อนันดา ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง

GEN C CATEGORIES
Latest Updates
อนันดา มองขาดทุกชีวิตเมือง
เพราะที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเข้าใจความเปลี่ยนไปของผู้คน นั้นคือเหตุผลที่ทุกโครงการของอนันดา มีสิ่งใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ ชีวิตในปัจจุบันและอนาคตของคนเมือง
HIGHLIGHT
คิด..เพื่อชีวิตคนเมือง
URBAN LIVING SOLUTIONS
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ฯ ตอกย้ำจุดยืนเพื่อคนเมืองต่อยอดแนวคิดพัฒนาคุณภาพชีวิตและผลักดันศักยภาพของคนให้ไปถึงขีดสุด เพราะเราคิด…เพื่อให้คนเมืองได้ไปใช้ชีวิต

CATEGORIES

C GENERATION
REVIEW
WHAT'S HYPED
ROAM AROUND
LIFEHACKS
COOL STUFF
CATEGORIES
RECENT POSTS

รวม #LifeHack แก้ปัญหาชีวิตจริงที่เกิดขึ้นในคอนโด

รวมวิธีแก้ปัญหาต่างๆ ในบ้าน โดยจะเน้นคีย์เวิร์ดที่คนคอนโดมักค้นหา เช่น ขจัดคราบก็อกให้เนี้ยบ, ถังขยะมีกลิ่นเหม็นแก้ยังไง, แก้กลิ่นติดค้างในตู้เย็น หรือ วิธีลบรอยสติกเกอร์บนผนัง เป็นต้น

Read More

อยากมีลิสต์โลเคชันฮิปไว้เช็กอิน ต้องกด Follow อินสตาแกรมเหล่านี้ได้เลย

รวมอินสตาแกรมของนักรีวิวที่จะพาทุกคนไปอัปเดตที่เที่ยวใหม่ โลเคชันยอดฮิตในเมือง ซึ่งเรารวมมาให้เพื่อน ๆ ชาว Gen C ไปตามกด Follow กัน

Read More

สีอึของน้องหมา-น้องแมว บ่งบอกปัญหาสุขภาพได้

เหล่าคนรักสัตว์ไม่ว่าจะน้องหมา หรือ น้องแมว สามารถเช็กสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเบื้องต้นได้ผ่านสีของอุจจาระได้ เพื่อดูแลให้น้องๆ อยู่กับเราไปนานๆ

Read More

รวมผลงาน Kim Ji Won นางเอกมาแรงจาก Queen of Tear

ต้านทานกระแสความแรงของนางเอก Kim Jiwon หรือ คิมจีวอน นักแสดงจากภาพยนตร์ Queen of Tear ซึ่งเคยฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่อง เผื่อเพื่อนๆ ที่ตกหลุมรัก Kim Jiwon จะได้ไปติดตามผลงานกัน

Read More
LOCATION
THE PRIME LOCATION
2 Unboxing
6 New Projects
Ananda iStore
Foreign Buyer’s Guide
Ananda Member Club
Scroll to Top