ASHTON ASOKE TOGETHER
#ยืนยันเคียงข้างลูกบ้าน
COMPANY STATEMENT
FAQ
บริษัทฯ มีแนวทางการแก้ไขปัญหาทางเข้า-ออกอย่างไร
5 แนวทางแก้ไขปัญหา การยื่นขอรับใบรับแจ้งการก่อสร้างฯ ใหม่ โดยการซื้อ หรือหาที่ดินเพิ่มเติม ใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่
การแก้ไขปัญหาทั้ง 5 แนวทางนี้ บริษัท อนันดาฯ จะทำทั้งหมดทุกแนวทาง หรือเลือกทำเฉพาะแนวทางใดแนวทางหนึ่ง
บริษัทฯ จะซื้อที่ดินตรงบริเวณไหน เพื่อใช้เป็นทางเข้าออก-ใหม่
การขอให้ศาลปกครองพิจารณาพิพากษาคดีใหม่ เจ้าของร่วมจะมีส่วนร่วมในการดำเนินการด้วยได้หรือไม่ อย่างไร
ผู้บริหารของบริษัท อนันดาฯ จะมีการแจ้งความคืบหน้า โดยการพูดคุยกับเจ้าของร่วมผ่าน zoom เหมือนครั้งที่ผ่านมาหรือไม่
แนวทางของการประสานเจ้าของเดิมให้ขอคืนที่ดินที่ถูกเวนคืนจากรฟม. บริษัทฯประสานงานเจ้าของที่ดินได้แล้วใช่หรือไม่ ขั้นตอนการดำเนินงานเป็นอย่างไร
ถ้าลูกค้าและเจ้าของร่วม ต้องการยื่นสินเชื่อเพื่อ Retention มีธนาคารใดบ้างที่เข้าร่วม โครงการนี้ และเจ้าหน้าที่อนันดาฯ ที่เป็นผู้ประสานงานในเรื่องนี้คือใคร
ลูกค้าและท่านเจ้าของร่วมที่ต้องการสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโครงการแอชตัน อโศก สามารถติดต่อได้จากที่ไหน หรือที่ช่องทางใดบ้าง
บริษัทฯ จะอัพเดทความก้าวหน้าในการดำเนินงานได้อีกทีเมื่อไหร่