รีวิวตึก G Tower แหล่งรวมอาคารสำนักงานและร้านอาหารจำนวนมาก! ในย่านพระราม 9

G Tower เป็นหนึ่งในตึกสุดหรู และดีไซน์สวย ตั้งอยู่ใจกลางรัชดา บนถนนพระราม 9 ซึ่งถือว่าเป็นทำเลเศรษฐกิจใจกลางเมืองหลวง เดินทางได้สะดวก ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า และใกล้คอนโดที่พักอาศัย ภายในมีออฟฟิศหลากหลาย รวมถึงร้านอาหารชื่อดัง ใครที่ได้แวะเข้าไปที่นั่น บอกได้คำเดียวว่าทั้งวันก็เดินเพลิน สนุกไม่หยุดกับความตระการตาของร้านรวงเด็ดที่เยอะเกินคาด เป็นร้านที่ไม่ได้หาเจอง่าย ๆ ในห้างฯ ทั่วไป แต่เป็นร้านชื่อดัง ชนิดที่ว่าถ้าอยากเจอ ต้องมาที่นี่ที่เดียว แถมดีไซน์ตึกยังทันสมัย ทรงตัว G ตามชื่อตึก เป็นเอกลักษณ์ทำให้คนจดจำได้ง่ายอีกด้วย

ร้านอาหาร สำนักงาน และแหล่งช้อปปิ้งในตึก G Tower ที่น่าสนใจ

ก่อนอื่นต้องบอกว่าที่ตึกจีทาวเวอร์แห่งนี้ ภายในจะเน้นสำนักงานเกรด A เพราะค่าเช่าสูง จึงเป็นแหล่งที่ดูดีทันสมัย ภายในอลังการ สำนักงานเจ้าใหญ่ดัง ๆ ที่เข้ามาเช่า ประกอบด้วย 2 ตึกด้วยกัน ตึกแรกจะมีความสูงทั้งหมด 26 ชั้น ส่วนตึกทั้งสองจะสูง 36 ชั้น วิวภายในบอกเลยว่าสวยงาม มองเห็นมุมเมืองแบบพาโนราม่า 

ใครที่อาศัยอยู่คอนโดแถวนี้ โดยเฉพาะคอนโดแอชตันอโศก-พระราม 9 ต้องไม่ควรพลาด แวะเดินทางไปที่นี่กันได้ง่าย ๆ เพราะอยู่ใกล้กันเพียงแค่ 300 เมตร ดังนั้นถ้าอยากรู้ว่าตึก G Tower มีบริษัทอะไรบ้าง และมีร้านอะไรที่น่าสนใจ เราลองมาเช็คลิสต์พร้อมรีวิวต่อไปนี้พร้อม ๆ กันได้เลย

ขอบคุณรูปภาพจาก: corporateservicedoffices.com

1.Corporate Serviced Offices

เซอร์วิสออฟฟิศสุดหรูในสไตล์ลอฟท์ บน G Tower พระราม 9 ใครได้ทำงานที่นี่บอกเลยว่าโชคดีอย่างมาก เพราะภายในตกแต่งราวกับเป็นโอเอซิสของชาวออฟฟิศ เป็นรูปแบบบริษัทในฝันที่ผู้คนอยากเข้ามาทำงาน เป็นบริษัทที่ได้มาตรฐานในการดูแลพนักงาน ลักษณะคือออฟฟิศให้เช่าแบบสำเร็จรูป บริการสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีส่วนกลาง ห้องสัมมนา และพื้นที่ Co-working space เรียกได้ว่าที่นี่คือเซอร์วิศออฟฟิศสุดพิถีพิถัน มีสภาพแวดล้อมที่ดี เหมาะแก่การทำงานเป็นอย่างมาก

ขอบคุณรูปภาพจาก: th.toto.com

2.TOTO Technical Center

บริษัท TOTO ที่เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ต้องรู้จัก เพราะนี่คือบริษัทชื่อดังด้านของใช้ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ และสินค้าอื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน ที่นี่แตกต่างจากสาขาอื่น ด้วยสไตล์ที่เน้นคอนเซปท์การหยิบเอาเทคโนโลยีทันสมัยมาใช้งาน เป็นพื้นที่แสดงสินค้าสุดล้ำสมัย ผู้เข้าเยี่ยมชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ราวกับเดินเข้าห้องสมุดเพื่อชมการจัดวางสินค้าในห้องเสมือนจริง มีการจัดวางสินค้าที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมของ TOTO เอาไว้ภายใน สามารถแวะเข้าไปทดลองใช้งานได้จริงอีกด้วย ตั้งอยู่ที่ตึก G Tower ชั้น 12 ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ชมสินค้าแนวใหม่ แนะนำว่าแวะไปไม่มีผิดหวัง

ขอบคุณรูปภาพจาก: consumer.huawei.com

3.Huawei Store

HUAWEI Experience Store ตึกโฉมใหม่ที่ตั้งอยู่บนตึก G วิวสวยบนชั้นที่ 38 เป็นแหล่งช้อปปิ้ง สำหรับคนที่แวะมาเที่ยว หรือใครที่กำลังมองหาที่ทำงานในเมือง การตกแต่งโฉมใหม่ ครบวงจร ครบวงจรด้วยสินค้า และดีไซน์ที่น่าแวะเข้าไปสัมผัส เดินทางมาได้ไม่ยาก ใครเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์นี้ ต้องลองมาดูกันสักครั้ง แล้วจะติดใจ

4.Azbil (Thailand) Co., Ltd.

บริษัทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 14 ของตึก G เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเทคโนโลยีทันสมัย มีประสบการณ์มายาวนาน ใครที่เป็นเจ้าของบริษัท สำนักงาน โรงงาน กำลังมองหาตัวช่วยด้านความปลอดภัย ที่นี่คือแหล่งที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเซ็นเซอร์ ระบบควบคุมการทำงาน วาล์วเปิดปิดระบบต่าง ๆ ภายในอาคาร รวมทั้งบริการโซลูชั่นที่ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุดในการตรวจจับ การควบคุม ไอที การเพิ่มประสิทธิภาพระบบอาคาร การก่อสร้าง และการบริการบำรุงรักษา มีทั้งสินค้า และยังให้บริการติดตั้งด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมโดยตรง ระบบติดตั้งมากกว่า 25,000 ระบบในปัจจุบัน ดังนั้นใครที่มองหาสินค้า และการติดตั้ง แนะนำแวะมาที่ตึก G Tower เพื่อขอคำปรึกษาได้ที่ Azbil ก่อนได้  เพราะว่ามีสินค้าตัวอย่างตั้งโชว์ให้เห็นภาพอย่างครบครัน จะได้รู้ว่าสินค้าหน้าตาเป็นแบบไหน

ขอบคุณรูปภาพจาก: facebook.com/peace.t.house/

5.Peace Oriental Teahouse

บรรยากาศชวนสะดุดตาที่ Peace Oriental Teahouse ร้านน้ำชา ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นห้องน้ำชาในสไตล์ตะวันออก ตั้งอยู่ภายในตึก G ที่ชั้น G ของอาคาร ความโดดเด่นคือชาที่ไม่เหมือนใคร มีความพรีเมี่ยมผสมผสานด้วยใบชาสูตรเฉพาะของร้าน ที่สำคัญการชงอย่างปราณีต หยิบเอาเทคนิคการชงชาแบบดั้งเดิมมาใช้ ทำให้ได้รสชาติที่มีเอกลักษณ์ แถมสาขานี้ยังมี Tea Master Bar แห่งเดียว สามารถแวะมาดื่มชาพร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมการดื่นชาผ่าน Tea Master ได้ แนะนำเมนู Perfectionist Usucha ชาร้อนสุดผ่อนคลาย เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาด เพราะว่าพิถีพิถันทุกขั้นตอนสมชื่อ กลิ่นหอมละมุนชนิดที่หาดื่มที่อื่นไม่ได้แน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก: facebook.com/SushiSekiThailand/

6.SUSHI SEKI

ใครที่หลงใหลอาหารญี่ปุ่น แนะนำให้แวะมาที่ร้าน SUSHI SEKI ที่ตึก G TOWER ชั้น B กันได้ ต้อนรับลูกค้าด้วยความประทับใจไปกับวัตถุดิบสดใหม่ และให้ปริมาณสุดคุ้มแบบไม่หวงของ บรรยากาศเงียบสงบ การตกแต่งร้านสวยงาม อบอุ่น และเป็นส่วนตัว แถมยังได้เห็นเชฟโชว์การปั้นซูชิสด ๆ บนเคาน์เตอร์บาร์ เพลิดเพลินก่อนลิ้มลองรสชาติแสนอร่อย มีเมนูแนะนำหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสลัดปูนิ่ม หรือจะเป็นเซ็ตซาซิมิ 8 อย่างรวมกันกับเมนูที่เรียกว่า Ocean Eight เอาใจคนรักปลาดิบ ส่วนคนรักซูชิ ต้องลอง Chef’s Wagyu หรืออยากเน้นอิ่มท้องต้อง Unagi Roll ข้าวห่อสาหร่ายแน่นด้วยไส้ รับรองเลยว่าทุกเมนูตกแต่งอย่างสวยงาม อร่อยสมหน้าตาและราคา เดินทางไปกลับได้สะดวก ด้วย MRT พระราม 9 ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ

ขอบคุณรูปภาพจาก: facebook.com/drpbkk/

7.Drip and Drop Coffee Supply

คาเฟ่กาแฟสุดโมเดิร์นที่ตึกจี เป็นแบรนด์คาเฟ่ชื่อดังส่งตรงจากเกียวโต มาเปิดสาขาอยู่ที่ชั้น B ของตึก การออกแบบเน้นเรียบเท่ เฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมผสานสีดำเข้ม ตัดกับผนังปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ มีเมนูกาแฟให้เลือกหลากหลาย ซึ่งที่ได้รับความนิยมกันมากที่สุดเห็นจะเป็นชาเขียวมัจฉะ และเมนู Choco ส่วนกาแฟแนะนำว่าให้ลองเมนูแปลกใหม่อย่าง Espresso Martini แต่ก็ไม่ควรพลาดเมนูของหวานกลิ่นหอมกาแฟ ที่เป็นเมนูเด็ดของร้านนั่นก็คือ Affogato ที่เสิร์ฟพร้อมช็อตเอสเปรสโซ่บนไอศกรีม กาแฟหอมละมุน เข้มข้น ราคาไม่แรงเมื่อเทียบกับคุณภาพ มีมุมให้นั่งชิล หรือนั่งทำงานแบบเงียบ ๆ อย่างเป็นส่วนตัวได้

ขอบคุณรูปภาพจาก: facebook.com/hermitagehousecafe/

8.Hermitage House

คาเฟ่ของหวานที่สาว ๆ นิยมมา ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทล ดูผ่อนคลายสบายตา สามารถแวะมานั่งรับประทานอาหารคาวหวาน หรือจะนั่งทำงานก็ได้ เพราะมีบริการปลั๊กเสียบให้แบบสะดวกสบาย ใครหิวก็สามารถสั่งเมนูข้าวได้หลากหลาย ส่วนใหญ่จะเป็นแบบจานเดียว ไม่พลาดกับข้าวไข่ข้นกระเพราหมูสับ รสชาติกลมกลม ไม่เผ็ดจนเกินไป ส่วนเมนูขนมหวานอื่น ๆ เป็นสไตล์โฮมเมดสดใหม่ รสชาติกำลังดี ไม่หวานเลี่ยน เหมาะสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศหวาน ๆ เดินทางมาไม่ยาก ที่นี่ตั้งอยู่ที่ตึก G Tower พระราม 9 ชั้น 1 เดินทางสะดวกด้วย MRT  ครบจบความอร่อยได้ในร้านเดียว แถมราคาไม่แพงอย่างที่คิด

ขอบคุณรูปภาพจาก: wongnai.com/

9.เตี๋ยวตาโต

ร้านบรรยากาศชิล ๆ บน G Tower พระราม 9 ตั้งอยู่ที่ชั้น B เมนูเด็ดก็คือก๋วยเตี๋ยว ตกแต่งร้านด้วยโทนสีน้ำเงิน ให้บรรยากาศแบบร้านสตรีทฟู้ด เป็นกันเอง เมนูทำสดใหม่กันหน้าร้านให้เห็น นอกจากก๋วยเตี๋ยวยังมีลูกชิ้นปิ้ง และหมูปิ้ง อาหารสไตล์ไทย ๆ สำหรับคนรักเส้นที่ไม่ควรพลาด รับรองความอร่อย รสชาติเข้มข้น ไม่หวงเครื่อง กลมกล่อมลงตัว เตือนไว้เลยว่าชิมก่อนแล้วค่อยปรุง เพราะที่ร้านปรุงความอร่อยมาให้อยู่แล้วเห็นแบบนี้แล้ว คิดว่าคนที่อาศัยอยู่ใกล้กับ G Tower พระราม 9 จะโชคดี ได้ไปสัมผัสความหลากหลายของร้านของกิน และมีบริษัทมากมายแวะไปใช้บริการได้ โดยเฉพาะแอชตัน อโศก-พระราม 9 คอนโดหรูที่อยู่ใกล้มาก ๆ เพียง 2 นาทีก็ถึงตึก G ได้อย่างง่ายดาย ห่างออกไปเพียง 300 เมตรเท่านั้น แถมตัวโครงการยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน มีพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงาม เป็นส่วนตัว ห้องพักดีไซน์สวย เดินทางเชื่อมต่อไปไหนก็สะดวก หรือถ้าจะแวะไปที่ตึก G ก็ไม่ยาก สามารถใช้บริการ MRT ได้ ลงสถานีพระราม 9 ก็ถึงที่หมายแบบไม่ต้องต่อหลายเที่ยว

ขอบคุณภาพปกจาก: office.centralpattana.co.th

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top