ประวัติคาถาเงินล้าน สวดอย่างไรให้ปัง อยากรวย ห้ามพลาด!!

คาถาเงินล้าน คืออะไร มากจากไหน ไขข้อข้องใจ ของผู้ที่กำลังสนใจ

สภาพเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน ผู้คนหันกลับเริ่มปฏิบัติธรรมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อค้นหาคุณภาพกายและใจที่ดีขึ้น ความสงบในจิตใจมีส่วนสำคัญ ซึ่งรวมถึงการสวดมนต์ หนึ่งในนั้นคือบทสวดมหาเศรษฐี ซึ่งเชื่อกันว่าช่วยเพิ่มความมั่นคงทางการเงิน  โชคลาภ ความมั่งคั่ง และมีคุณเรื่องเมตตามหานิยม เป็นการสร้างบทสวดจากพระเกจิชื่อดัง แล้วกลายมาเป็นคาถาเงินล้าน ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นจึงขอแนะนำความน่าสนใจของบทสวดนี้ และการนำเสนอบทสวดของแต่ละเกจิดัง เพื่อให้เป็นทางเลือกของผู้ที่กำลังสนใจในเรื่องนี้ 

เทคนิคการสวดคาถาเงินล้าน พร้อมคำอธิษฐาน เพื่อความมั่นใจ

คาถาเงินล้าน มีหลายบท แบ่งตามสายของพระเกจิอาจารย์ คุณสามารถเลือกท่องตามสายที่ศรัทธา ตามความเชื่อ หรือท่องทั้งหมดก็ได้เช่นกัน นักธุรกิจและผู้ค้าขาย เชื่อว่าการสวดมนต์ด้วยบทนี้ ก่อนทำธุรกิจหรือระหว่างการทำธุรกรรม จะดึงดูดลูกค้าและนำความสำเร็จทางการเงินมาให้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม ไม่มีการหลอกลวง หรือการปฏิบัติที่ผิดจริยธรรม และไม่เอาเปรียบลูกค้าหรือแสวงหาผลกำไรมากเกินไป การมีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม จะเพิ่มประสิทธิภาพของการสวดคาถาเงินล้าน และนำไปสู่การเติบโตทางจิต ความเจริญรุ่งเรือง โดยมีเทคนิคการเตรียมตัวก่อนสดคาถา ดังนี้

  • การกำหนดความตั้งใจ ให้กำหนดอย่างชัดเจน ถึงสิ่งที่คุณต้องการบรรลุ จากการสวดคาถาเงินล้าน ตั้งจิตให้แน่วแน่ มุ่งมั่น ศรัทธา และคิดในเชิงบวกเท่านั้น
  • การกำหนดสถานที่ ให้เลือกเป็นสถานที่สงบ สะอาด ตั้งโต๊ะหมู่เพื่อสักการะ ประดับด้วยดอกไม้ ธูป เทียน พระพุทธรูป และรูปของพระที่คุณนับถือ หากไม่สะดวกให้อธิษฐานได้ทุกที่
  • การเตรียมตัวส่วนตัว ทำความสะอาดร่างกายด้วยการอาบน้ำ แต่งตัวให้เรียบร้อยและสุภาพ หลีกเลี่ยงการสวมเครื่องประดับ
  • การเตรียมบทสวด เลือกคาถาเงินล้านที่เหมาะสมและตรงใจคุณ ฝึกอ่านให้คล่อง
  • บริหารเวลา เลือกเวลาที่สะดวก สวดเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นเช้า เย็น หรือหลังสวดมนต์ทุกวัน

หลังจากเตรียมทุกอย่างตามที่แนะนำแล้ว ให้สงบจิตใจ นั่งสมาธิ และเริมสวดนะโม 3 จบ จากนั้นจึงคาถาเงินล้าน 3 จบ,  9 จบ, 30 จบ หรือคาถาเงินล้าน 108 จบ ตามที่คุณต้องการ เมื่อเสร็จแล้ว ให้ยืนยันความตั้งใจของคุณอีกครั้ง  จินตนาการถึงการดึงดูดความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง เพื่อให้การสวดคาถามีประสิทธิผลที่รวดเร็ว ควรสวดภาวนาเป็นประจำ รักษาจิตใจให้สงบ ฝึกสมาธิ ควบคุมการหายใจ สร้างปัญญา และสะสมบุญด้วยการถวายสังฆทาน แสดงความเมตตา การปฏิบัติเหล่านี้จะนำไปสู่ความก้าวหน้าในชีวิตอย่างต่อเนื่อง

3 คาถาเงินล้าน จากเกจิดังที่มีชื่อเสียงสูงสุดในไทย  

ความเชื่อในพลังคาถาเงินล้าน เป็นหัวข้อที่ดึงดูดความสนใจของหลาย ๆ คน เสน่ห์แห่งความมั่งคั่ง เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจบุคคลจากทุกสาขาอาชีพ ซึ่งคาถาเป็นเพียงหนึ่งในความเชื่อมากมาย ของผู้ที่ต้องการเพิ่มความเจริญรุ่งเรือง สิ่งสำคัญคือต้องเข้าถึงด้วยจิตใจที่มีวิจารณญาณ สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มท่องคาถาเงินล้าน ขอแนะนำ 3 คาถาจาก 3 เกจิอาจารย์ชื่อดัง และอย่าลืมท่องบทสวดด้วยใจที่เปิดกว้างและมีพลังแห่งความเชื่อ โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

1.คาถาเงินล้าน 9 จบหลวงพ่อฤาษีลิงดํา

คาถาเงินล้าน หลวงพ่อฤาษีลิงดํา เป็นบทสวดยอดนิยมของคนไทยจำนวนมาก เชื่อกันว่าเป็นบารมีของพระเกจิอาจารย์ชื่อดังวัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี ว่ากันว่าเสริมสิริมงคลทางการเงิน ดึงดูดความมั่งคั่ง และปรับปรุงกิจการค้าขาย ถือเป็นวิธีการเพิ่มความมั่นใจในการประสบความสำเร็จ บนอาชีพการงาน ในสมัยที่ทานได้มาจำวัดท่าซุง มีพระภิกษุผู้ศรัทธาเลื่อมใสในคำสอนของท่านมากมาย ครั้งหนึ่งได้ให้คำสอนว่าผู้ที่ปรารถนาจะเป็นสาวก ไม่จำเป็นต้องไปพบท่านด้วยตนเอง  อย่างไรก็ตาม การปฏิบัติตามคำสอนก็ถือเป็นสาวกของพระพุทธศาสนาได้ หลวงพ่อฤาษีลิงดําของหลวงพ่อฤาษีลิงดํา เหมาะกับผู้ทำธุรกิจและแสวงหาเงิน ด้วยวิถีทางที่ซื่อสัตย์ เชื่อกันว่าการสวดเป็นประจำ จะทำให้จิตใจแจ่มใส มั่นคงในความดี และดึงดูดความเจริญรุ่งเรือง เป็นการเสริมโชคลาภ เสริมสิริมงคล และเรียกทรัพย์ได้ โดยให้เริ่มจากการตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดตามนี้  

นาสังสิโม

พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)

พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )

มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)

มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)

พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา

วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)

สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)

เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

2.คาถาเงินล้านหลวงพ่อปาน

คาถาศักดิ์สิทธิ์ที่เรียกว่าพระคาถาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ หรือคาถาเงินล้าน หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค กล่าวกันว่าจะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ชีวิตของผู้ท่องคาถาอย่างต่อเนื่อง หลายคนเชื่อว่าการสวดคาถานี้เป็นประจำจะเจริญรุ่งเรื่องอย่างมาก โดยให้ก่อนนอน, ก่อนใส่บาตรตอนเช้า, ช่วงบ่าย 13.00 น. และช่วงเย็น 15.00 น. เป็นต้นไป หรือบ่อยกว่านั้น  จะประสบกับการเปลี่ยนแปลง ในด้านความมั่นคงทางการเงิน และการดำเนินธุรกิจ คาถานี้สามารถท่องได้ตลอดทั้งวัน และทุกวันอย่างต่อเนื่อง ว่ากันว่าอานิสงส์ของพระพุทธมนต์ จะนำมาซึ่งความมั่งคั่ง ความเจริญรุ่งเรือง และโชคลาภมากมาย เชื่อกันว่ามีส่วนช่วยให้การค้าขายมั่งคั่ง ให้ความสำเร็จทางการเงินอย่างแท้จริง 

เริ่มต้นจากการตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดตามนี้  

พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ (ว่า ๑ จบ)

วิระทะโย วิระโคนายัง

วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา

วิระอิตถิโย พุทธัสสะ

มาณีมามะ พุทธัสสะ สะวาโหม

3.คาถาเงินล้าน มหาลาภ หลวงพ่อรวย

หลวงพ่อรวย พระภิกษุชื่อดังจากวัดตะโก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นครูสอนทางจิตวิญญาณ ที่ได้รับความเคารพนับถืออย่างสูง และมีความเข้าใจหลักพระพุทธศาสนาอย่างลึกซึ้ง เป็นที่รู้จักจากบทสวดคาถาเงินล้านที่ทรงพลัง เชื่อกันว่าจะนำโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง และคำอวยพร มาสู่ผู้ที่สวด หลวงพ่อรวยเป็นที่นิยมในการดึงดูดความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ ตลอดจนส่งเสริมความมีน้ำใจและโชคลาภ สิ่งสำคัญคือต้องไม่ลืมที่จะฝึกฝน ความมีน้ำใจและความเมตตาต่อผู้ที่ด้อยโอกาส ตลอดจนทำงานอย่างขยันขันแข็ง และซื่อสัตย์ 

เริ่มต้นจากการตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่องคาถาเงินล้าน 30 จบ ตามนี้ 

สัมพุทธชิตา จะสัจจานิ

เกรัตน์สะ พระพุทธชิตา

สัพพะโส คุณะวิภา

สัมปัจโต นะรุตตะโม

มหาลาภัง สัพพะสิทธิ

ภะวันตุเมพระเจ้า

คาถาเงินล้าน จะสัมฤทธิ์ผลได้ดี ผู้ใช้ต้องมีความมุ่งมั่น 

สิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งในการมุ่งสู่ความมั่งคั่ง ด้วยการสวดคาถาเงินล้าน และทำสมาธิ คือ การทำงานอย่างขยันขันแข็งและรับผิดชอบหน้าที่ของตนเอง ด้วยความมุ่งมั่น ความอดทน ความขยัน และทุ่มเท หมายความว่างานจะต้องทำด้วยความอดทน ความขยัน และทุ่มเท จึงจะประสบความสำเร็จได้ ความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน และรู้จักออมตามสัดส่วนที่เหมาะสม นอกจากการจัดสรรรายได้ ยังสามารถศึกษาโอกาสในการลงทุน ที่อาจสร้างรายได้เพิ่มเติมได้อีกด้วย  หลักการเหล่านี้เป็นก้าวแรกสู่การสร้างรายได้ และก้าวไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จ ก่อนเริ่มงาน แนะนำให้ท่องหลักการทั้ง 3 นี้ เพื่อเสริมสร้างความมุ่งมั่นในการทำงานและเงิน ในแต่ละวัน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top