รวมผลงาน Kim Ji Won นางเอกมาแรงจาก Queen of Tear

ต้านทานกระแสความแรงของนางเอกสัญชาติเกาหลีใต้  Kim Ji Won หรือ คิมจีวอน นักแสดงจากซีรีส์ Queen of Tears ที่คว้าสถิติเรตติ้งสูงทะลุ 20% ในช่องโทรทัศน์เกาหลีใต้ และในประเทศไทยก็มีผู้ชมผ่าน Netflix เป็นอันดับหนึ่งในไทย ( ณ ช่วงเวลาออนแอร์ ) ทำเอาแฟนละครต่างพากันตกหลุมรักนักแสดงมากความสามารถอย่าง  Kim Ji Won (คิม จีวอน) ส่งผลให้ละครหรือซีรีส์อื่นๆ ที่ Kim Ji Won (คิม จีวอน) แสดงนำได้รับความสนใจเช่นกัน วันนี้ Ananda รวมลิสต์มาให้ทุกคนตามไปรีรันดูผลงานของ Kim Ji Won (คิม จีวอน) กันอีกครั้ง จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นตามมาดูกันเลย

My Liberation Notes ปล่อยใจสู่เสรี

ซีรีส์ที่ถ่ายทอดชีวิตอันเรียบง่ายมากเกินไปในทุกวัน การเล่าเรื่องราวของ 3 พี่น้องที่ต้องเดินทางจากนอกเมืองไปทำงานในเมืองทุกวัน จนชีวิตติดลูปและจำเจในทุกวัน เพราะแค่พวกเขาต้องออกจากบ้านแต่เช้าให้ทันรอบรถประจำทาง และกลับให้ทันรถรอบสุดท้ายก็แทบจะไม่มีเวลาที่จะหาความสุขหรือค้นหาตัวตนของตัวเองเลย 

และในซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes นี้ Kim Ji Won (คิม จีวอน) รับบทเป็น ยอมมีจอง น้องสาวคนเล็กที่ขี้อาย และเบื่อหน่ายกับชีวิตที่จำเจในแต่ละวัน จนมาเจอกับชายหนุ่มลึกลับที่เข้ามาทำให้ชีวิตที่ขาดหายของ ยอมมีจอง ถูกเติมเต็มอย่างสมบูรณ์ 

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/title/81568411 

Lovestruck in the City ความรักในเมืองใหญ่

ถอดแบบรายการวาไรตี้ที่ถ่ายทอดชีวิตของวัยรุ่นในเมือง 3 คู่ชาย-หญิง โดยแต่ละคนจะเป็นตัวแทนของคำว่า ความรักในเมืองใหญ่ เผยมุมมองความรักหลากหลายรูปแบบทั้งแนวโรแมนติก และแนวลึกซึ้งอีกด้วย และในเรื่อง Lovestruck in the City ความรักในเมืองใหญ่ นี้ Kim Ji Won (คิม จีวอน) รับบทเป็น อีอึนโอ หรือ ยุนซอนอา (ชื่อปลอม) ที่เคยตกหลุมรักกับพระเอก พัคแจวอน ในระหว่างทริปบนเกาะเชจู แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองต้องแยกกันในขณะนั้น และกลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องตามไปดูกันจนถึง Episode สุดท้าย 

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/title/81340910 

Fight For My Way สู้สุดฝัน รักสุดใจ

ซีรีส์ที่เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวที่มุ่งมั่นที่อยากทำอาชีพในแบบที่ตัวเองฝัน แต่ด้วยการแข่งขันในสังคมและการศึกษาทำให้เส้นทางของความฝันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ความสนุกจึงเกิดขึ้นระหว่างทางความความฝัน รวมไปถึงความรักที่เริ่มก่อตัวระหว่าง 2 ตัวละคร นั่นก็คือ ดงมัน รับบทโดย พัคซอจุน และนางเอก แอรา รับบทโดย Kim Ji won (คิม จีวอน) ซึ่งในซีรีส์เรื่อง Fight For My Way นี้นักแสดง Kim Ji won (คิม จีวอน) ก็ระเบิดความน่ารัก ‘แอกโย (Aegyo)’ แบบจัดเต็ม ใครที่เป็นแฟนละครต้องไม่พลาด เพราะด้วยตัวละครโดดเด่นจนนักแสดงถูกเสนอชื่อเข้าชิงและชนะรางวัลเพียบเลยทีเดียว

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/title/81093126 

Descendants of the sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

เชื่อว่าบทบาทของ ยุนมยองจู ร้อยโทแพทย์หญิงที่จริงจังเรื่องความรักในซีรีส์เรื่อง Descendant of the Sun ทำให้ Kim Ji Won (คิม จีวอน) ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงที่น่าจับตามองไม่น้อย และแม้จะเป็นคู่พระรองแต่ความเข้มข้น ความจิ้น และอินเลิฟไม่แพ้ใคร เป็นอีกเรื่องที่ต้องอยู่ในลิสต์ของการรีรันในครั้งนี้เลย

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/title/80123798 

The Heirs วุ่นรักทายาทพันล้าน

ซีรีส์สุดประทับใจของแฟนๆ เกาหลี รับบทนำโดย ลี มินโฮ และ พัคชินเฮ แต่ในเรื่องยังมีตัวละครสำคัญอย่าง ราเอล ที่รับบทโดย Kim Ji Won (คิม จีวอน) คู่หมั้นของพระเอกที่มาจากตระกูลไฮโซ และมีความเย่อหยิ่ง เอาแต่ใจเล็กน้อย ซึ่งในซีรีส์ The Heirs วุ่นรักทายาทพันล้าน นักแสดงสาว  Kim Ji Won (คิม จีวอน)  ก็ถ่ายทอดบทบาททั้งเศร้า ร้ายกาจ และมุมน่ารักได้อย่างลงตัว ถ้าใครคิดถึงซีรีส์เรื่องนี้ เก็บเซฟไว้ในเช็กลิสต์แล้วตามไปดูกัน

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/title/81033650

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top