อยากมีลิสต์โลเคชันฮิปไว้เช็กอิน ต้องกด Follow อินสตาแกรมเหล่านี้ได้เลย

ช่วงวันหยุดยาว หรือ Weekend เสาร์อาทิตย์ ถ้าคิดไม่ออกว่าจะไปไหน หากิจกรรมอะไรทำดีในกรุงเทพฯ บอกเลยว่ากด Favorite และกด Follow เหล่าช่องอินสตาแกรม 5 ช่องนี้เอาไว้ได้เลย เพราะทุกช่องทางจะมีการอัปเดตสถานที่เที่ยวในกรุงเทพฯ ร้านในเมือง คาเฟ่ใกล้บ้าน และแหล่งช็อปปิ้งละลายทรัพย์แบบคูล ๆ มาไกด์ให้เราด้วยเช่นกัน ใครพร้อมจะมีเช็กลิสต์เก๋ ๆ เลื่อนลงไปอ่านกันได้เลย

@cafeteller

ไม่พลาดแน่นอนกับคาเฟ่ในเมืองใหญ่ ไม่ว่าจะกรุงเทพฯ, เขาใหญ่, ระยอง หรือ นครปฐม เพราะช่องอินสตาแกรม @cafeteller จะแนะนำคาเฟ่ใหม่น่าเช็กอิน และยังมีร้านอาหาร เมนู Brunch ที่น่ากินและถ่ายภาพ รวมไปถึงยังมีภาพถ่ายสวย ๆ ให้เก็บไว้เป็น Ref ในการถ่ายรูปได้อีกด้วย 

กดติดตามได้ที่ > https://www.instagram.com/cafeteller/

@inourhood.th

แถวบ้านมีอะไรน่าเที่ยว แถวบ้านมีแหล่งไลฟ์สไตล์แบบไหน ตามไปดูกันที่ช่องอินสตาแกรม inourhood.th ที่จะรวบรวมร้านโลคอล สตรีทฟู้ดกินตามง่าย แหล่งไลฟ์สไตล์ หรือจะเป็นที่นัดพบทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ เรียกได้ว่าถ้าเกิดคุณไถหน้าฟีดส์เพลิน ๆ อาจมีแพลนให้ทำกันทุกวันหยุดเลยก็ว่าได้ 

กดติดตามได้ที่ > https://www.instagram.com/inourhood.th/

@Nut.review

ใครที่เคยติดตามแฟนเพจ นัดเป็ด ที่ผลิตคอนเทนต์ชวนขำให้ดูกันบ่อย ๆ ก็ตามมาติดตามช่องอินสตาแกรม @Nut.review ที่ไม่ได้มาพร้อมมุกขำขัน แต่จะแนะนำร้านอร่อย ร้านที่เข้าถึงง่ายให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปลิ้มลอง ตามไปเช็กอินกัน 

กดติดตามได้ที่ > https://www.instagram.com/nut.review/

@TheStandard.Life

คอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในเครือของ The Standard ยังคงมาตรฐานรูปถ่ายสวยงาม และเล่าเรื่องได้ตรงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี หากใครอยากมีกิจกรรมทำให้ครบไม่ว่าจะกิน ออกกำลังกาย บำบัด หรือพักผ่อน กดติดตามช่องอินสตาแกรม @TheStandard.Life รับรองคุณจะมีแพลนเอาไว้ฮีลใจวันหยุดอย่างแน่นอน 

กดติดตามได้ที่ > https://www.instagram.com/thestandard.life/

@TimeOutBangkok

กรุงเทพฯ อิส คอลลิ่งให้เพื่อน ๆ  ออกมาเสพย์ความสนุกในแบบฉบับคนเมือง ไลฟ์สไตล์ที่เบลนด์อินไปกับคนเมืองอย่างแท้จริง ซึ่งในช่องอินสตาแกรม @TimeOutBangkok จะแนะนำ Attractions ที่น่าสนใจ ร้านอาหารใหม่ หรือ Vibe ดี และยังมีคอนเทนต์แนะนำงานเฟสติวัล แหล่งช็อปปิ้งในกรุงเทพมากมายอีกด้วย จะกดเฟบคอนเทนต์หรือติดตามไว้ก็เก๋หมด  

กดติดตามได้ที่ > https://www.instagram.com/timeoutbangkok/ 

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top