หมูกระทะ New Gen เน้นบรรยากาศดี มีสไตล์

ถ้าเพื่อนๆ เคยได้ยินประโยคที่บอกว่า ‘หมูกระทะจะเยียวยาจิตใจ’ อยู่บ่อยครั้งก็คงไม่ผิด เพราะไม่ว่าจะเจอบทเรียนที่หนักอึ้งหรือการทำงานที่หนักหน่วง หนึ่งในวิธีที่คนส่วนใหญ่เลือกฮีลจิตใจต้องมี ‘หมูกระทะ’ อยู่ในนั้นแน่นอน วันนี้ Ananda จึงขอมาป้ายยาพิกัดร้านหมูกระทะบรรยากาศดี ให้เพื่อนๆ ได้คลายความเหนื่อย และมีคอนเทนต์ไว้อัปลงสตอรี่แบบสวยๆ อีกด้วย

HEY Mookrata – เฮ หมูกระทะ

มาเริ่มกันที่ร้าน Hey Mookrata หมูกระทะระดับพรีเมียมที่ตั้งอยู่ในโครงการ OURS ซอยเจริญนคร 10 ใกล้กับห้างฯ Icon Siam โดยจุดเด่นของ HEY Mookrata – เฮ หมูกระทะ อยู่ที่บรรยากาศที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ภายนอกร้านสามารถนั่งกินหมูกระทะไปพร้อมกับชมวิวสวนด้านหน้าสบายๆ และภายในร้านมีที่นั่งหลากหลายมุม ติดแอร์เย็นสบาย ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนตัดกับต้นไม้ในทุกมุมของร้าน แถมยังเป็นร้านที่เปิดรับน้องหมา Pet-Friendly อีกด้วย เมนูซิกเนเจอร์ของ HEY Mookrata – เฮ หมูกระทะ ได้แก่ เค้กหมูกระทะ, เนื้อวากิวออสเตรเลีย, น้ำจิ้มไข่ดอง, ยำเฮ และเห็ดเข็มทองทอดโคตรกระเทียม เป็นต้น

  • เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 17:00 – 00:00 น.
  • การเดินทาง: จอดได้ที่โครงการ OURS เจริญนคร 10 หรือ รถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีเจริญนคร
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083310146295

Everyday mookrata & cafe สาขาริเวอร์ซิตี้

ตามมาติดๆ ด้วยร้านหมูกระทะบรรยากาศริมน้ำ Everyday mookrata & cafe ที่ตั้งอยู่ใน River City Bangkok แหล่งรวมงานศิลป์สุดฮิป โดยจุดเด่นของร้าน Everyday mookrata & cafe อยู่ที่วิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ทอดยาวอยู่ตรงด้านข้างของร้าน เพื่อนๆ สามารถกินหมูกระทะไปพร้อมกับชมวิวแม่น้ำที่สวยงามในตอนบ่ายจนถึงช่วงเวลาดึก เป็นโมเมนต์ที่ได้ฮีลใจไปกับหมูกระทะและ Vibe ตรงหน้าแบบสุดๆ เมนูซิกเนเจอร์ของ Everyday mookrata & café ได้แก่ ชุด Special หมูรวมซีฟู้ดส์, ชุดเนื้อวากิวนำเข้าจากญี่ปุ่น, เห็ดทอด และเครื่องดื่มเย็นต่างๆ

  • เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 13:30 – 23:00 น.
  • การเดินทาง: จอดได้ที่ตึก River City Bangkok หรือ รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสะพานตากสิน (S6)
  • Facebook: https://www.facebook.com/everyday.bangkok

Chin Bo Dang – ชิ้น โบ แดง

ร้านหมูกระทะหนึ่งเดียวในห้างสรรพสินค้า EmQuartier (เอ็มควอเทียร์) เป็นร้านหมูกระทะที่กำลังโด่งดังในกระแสโซเชียล เพราะเปิดโดยเครือ iberry ที่หลายคนคุ้นเคย จุดเด่นของร้าน Chin Bo Dang – ชิ้น โบ แดง อยู่ที่กระทะย่างสีทองแดงที่ออกแบบมาไม่เหมือนใคร เป็นอีกร้านหมูกระทะที่ติดแอร์ให้เย็นฉ่ำ นั่งกินสบายใจ พร้อมชมวิวใจกลางเมืองผ่านริมหน้าต่างได้ด้วยเช่นกัน เมนูซิกเนเจอร์ของ Chin Bo Dang – ชิ้น โบ แดง ได้แก่ สามชั้นขยำน้ำปลา, น้ำจิ้ม 3 สไตล์, ข้าวผัดเกลือ และชุดเนื้อสัตว์ปิ้งย่างที่มีตั้งแต่เนื้อระดับพื้นฐานจนถึงพรีเมียมเลยทีเดียว

  •  เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10:00 – 22:00 น.
  • การเดินทาง: จอดได้ที่ห้าง EmQuartier หรือ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีพร้อมพงษ์ (E5)
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087944676145

Tuengnua tuengtua – ถึงเนื้อถึงตัว

ปิดท้ายด้วยพิกัดหมูกระทะดาดฟ้าย่านเอกมัย ร้านถึงเนื้อถึงตัว หมูกระทะที่ตั้งอยู่บนโครงการ Park X (พาร์คเอ็กซ์ เอกมัย) บริการที่จอดรถย่านใจกลางเมือง โดยจุดเด่นของร้าน Tuengnua tuengtua – ถึงเนื้อถึงตัว คือบรรยากาศที่ตกแต่งเสมือนอยู่ริมทะเล นั่งปิ้งหมูกระทะริมชายหาดที่ไหนสักแห่งในไทย โดยมีวิวเมืองล้อมรอบอยู่ เมนูซิกเนเจอร์ของ Tuengnua tuengtua – ถึงเนื้อถึงตัว ได้แก่ ชุดหมูรวมถึงเนื้อถึงตัว, เนื้อวัวระดับพรีเมียม, ไส้กรอกมหัศจรรย์ และไอศกรีมถึงเนื้อถึงตัว

  • เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 16:00 – 23:00 น.
  • การเดินทาง: จอดได้ที่โครงการ Park X เอกมัย หรือ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเอกมัย (E7)
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuengnua.tuengtua

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top