เที่ยวทั้งบาง(นา) ! พามาทานร้านอร่อย ทำกิจกรรม และบำบัดธรรมชาติ

ชาวบางนาเนี่ยนที่อยู่คอนโดย่านบางนาต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะบทความนี้จะพาไป Walk around เดินเที่ยว เดินช็อป หรือใช้ชีวิตสุดชิลย่านบางนา อุดมสุข ลาซาล ยาวไปจนโซนใกล้ ๆ อย่างสมุทรปรากา รเรียกได้ว่าอยากใช้ชีวิตแบบไหนที่บางนาก็มีรองรับครบทุกไลฟ์สไตล์

ปักหมุดเที่ยวบางนาสไตล์คนชอบ Cafe Hopping ค้นหาร้านกาแฟ Specialty หรือคาเฟ่ชิคๆ ไว้นั่งชิลวันหยุดหรือวันธรรมดา

Kepler Bkk คาเฟ่สุดชิคย่านลาซาล 8 ที่คนละแวกบางนาหรือสายคาเฟ่ฮอปปิ้งไม่ควรพลาดมาเช็กอิน เพราะด้วยการตกแต่งร้านสไตล์ Mid Century Modern ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นจากโทนสีไม้เข้ม มีเสน่ห์ด้วยเฟอร์นิเจอร์เรียบง่ายแต่เส้นสายและรูปทรงไม่ธรรมดา ซึ่งภายในร้านก็จัดสรรพื้นที่ออกเป็น 2 โซน คือ โซนบาร์กาแฟ ที่พร้อมเสิร์ฟเมล็ดกาแฟคุณภาพ และ โซน Riceroom Canteen ที่เสิร์ฟเมนูข้าวแกงใต้รสชาติต้นตำรับในถาดสุดน่ารัก

Elttil คาเฟ่น่ารักย่าน ABAC Bangna ความน่ารักเริ่มจากชื่อร้านที่สลับตัวอักษรมาจากคำว่า Little นั่นเอง บรรยากาศภายในแต่งด้วยสีสันสดใส มีกลิ่นอาย Retro เล็กน้อยเหมาะแก่การอยู่บน Instagram Story ของคนคูลๆ นอกจากร้านน่ารักแล้วยังมีเมนูกาแฟ ขนมพร้อมให้ Snap รูปและทานกันอย่างฟินๆ
เวลาเปิด-ปิด: จันทร์ – เสาร์ เวลา 10.00 – 19.00 น. | อาทิตย์ 10.00 – 20.00 น.

Nana Coffee Roaster Bangna ถ้าพูดถึงคาเฟ่ก็ต้องมีร้านนี้อยู่ในลิสต์เพราะด้วยบรรยากาศร้านที่ตกแต่งด้วยพืชพรรณเขียวขจี ตัดกับสีขาวและท้องฟ้าอย่างลงตัว พร้อมยังมีเมนูกาแฟสเปเชียลให้เลือกดื่มด่ำหลายสายพันธุ์ และหลากหลายเมนูอีกด้วย

80 Hand Brew Bar คาเฟ่แนวสโลว์บาร์ที่ตกแต่งบรรยากาศด้วยสีสันโทนไม้ตัดกับน้ำเงิน และเขียวอย่างลงตัว มีโซนให้นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มที่ชงแบบช็อตต่อช็อต และเมนูแซนวิชบีเกิลแสนอร่อยมากมาย

หรือสำหรับกลุ่มที่ชอบช็อปปิ้งเราก็มีโลเคชั่น แหล่งช็อปของเข้าบ้าน, ช็อปของแต่งห้องย่านบางนามาฝากให้ชาวบางนาเนี่ยนกันหน่อย

H&M Home เมกะบางนา สโตร์สำหรับช็อปสินค้าแต่งบ้าน และสินค้าดีไซน์เพื่อตอบโจทย์คนชอบแต่งบ้าน เรียกได้ว่ามีตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์, ไฟ, แจกัน, ผ้าปูที่นอน, ผ้าปูเตียง จนไปถึงดอกไม้สำหรับตกแต่งอีกด้วย

Mrs.Pot Garden & Flower ร้านขายต้นไม้ย่านบางนา (หลังเมกะบางนา) ที่มีพันธุ์ไม้ให้เลือกตั้งแต่ไม้ประดับ, สมุนไพรต่างประเทศ และต้นไม้มงคล ให้เลือกชมและยกขึ้นรถกลับบ้านได้สะดวกสบาย

Jidubang Market ร้านนี้เอาใจสาวกเกาหลีให้เดินช็อปสินค้าที่ส่งตรงจากเกาหลี และเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารเกาหลีมากมาย พร้อมมุมให้ช็อปอุปกรณ์ทำอาหาร เช่น ชามสไตล์เกาหลี, หม้อต้มรามยอนตามซีรีส์เกาหลีก็มีเช่นกัน สามารถแวะมาช็อปซื้อสินค้าไปทำทานเองที่คอนโดได้สะดวกสบาย

Bluewild Warehouse โกดังบรรยากาศสุดปังที่สามารถช็อปเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Mid Century และเสื้อผ้าแนววินเทจ พร้อมเสพย์บรรยากาศดื่มด่ำกาแฟ หรือเครื่องดื่มแก้วโปรดได้สบาย

หรือสำหรับชาวบางนาที่ต้องการแหล่งพักใจ ปล่อยใจฝันในวันหยุด อย่าลืมเก็บลิสต์โลเคชั่นเหล่านี้ไว้

Mega Park แหล่งพักผ่อนสาธารณะย่านบางนาที่เข้าถึงได้ทั้งคนชอบออกกำลังกาย, เด็ก, สัตว์เลี้ยง รวมไปถึงผู้สูงอายุ เพราะมีหลากหลายโซนให้ร่วมพักผ่อนกัน เช่น บ้านต้นไม้, ลานน้ำพุ, สนามเด็กเล่น, อัฒจันทร์, ลู่วิ่งลอยฟ้า และสนามหญ้า

Bungnongbon อีกหนึ่งโลเคชั่นยอดฮิตของชาวบางนาคือ ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน ซี่งตั้งใกล้กับสวนหลวง ร.9 กรุงเทพฯ มีพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็น เดิน-วิ่ง, ปั่นจักรยาน และกิจกรรมทางน้ำอย่าง เรือใบ, พายัค, ซัพบอร์ด และวินเซิร์ฟ โดยเปิดให้บริการเป็นรอบๆ สามารถลงทะเบียนและติดตามข่าวสารได้ที่หน้าแฟนเพจ

Bangpu Recreation Center จุดชมวิวที่ขึ้นชื่อของสมุทรปราการ แม้จะเลยย่านบางนาไปสักหน่อยแต่ก็ถือเป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจที่น่าแวะไปชมความสวยงามของธรรมชาติ และ Snap Shot กับนกนางนวลนั่นเอง

Topgolf Thailand แหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่ย่านบางนาที่มีคอนเซปต์รวมความ Entertainment และ Sport ไว้ด้วยกัน เหมาะแก่การนัดเพื่อนมารวมตัวสังสรรค์ทำกิจกรรมตีกอล์ฟ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องฝีมือการสวิงไม้ เพราะแม้จะเป็นมือใหม่ก็สนุกได้เต็มที่ด้วยกัน

และสะดวกมากกว่าหากคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในย่านบางนา ใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่พร้อมจะสนุกไปกับคุณ ไม่ว่าจะเป็น

  • Ideo Mobi | Sukhumvit Eastpoint ที่ตอบโจทย์ชีวิตได้ครบทั้ง 2 ด้านไม่ว่าจะเพื่อการอยู่อาศัย หรือการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา เพียง 250 เมตร
    ดูเพิ่มเติม: https://www.ananda.co.th/th/condominium/sukhumvit-eastpoint/register
  • Elio Del Nest เติมเต็มชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวและความสะดวกสบายในเมือง เติมเต็มชีวิตประจำวันของคุณได้ ที่สำคัญใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข
    ดูเพิ่มเติม: https://www.ananda.co.th/th/condominium/elio-delnest/register

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top