แจกพิกัด ig ร้านดอกไม้ ของขวัญวันรับปริญญา

เข้าสู่ช่วงรับปริญญาแล้ว หลายมหาวิทยาลัยก็จะคึกคัุกเป็นพิเศษ สำหรับใครที่มีเพื่อน คนในครอบครัว หรือคนรู้จักเป็นบัณฑิตใหม่ และอยากไปร่วมงานเพื่ิอแสดงความยินดี แน่นอนว่าต้องมีของขวัญติดไม้ติดมือไปด้วย ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีไอเทมหลากหลายแบบที่สามารถมอบให้ในวันงาน แต่ถ้าเป็นของขวัญสุดคลาสสิคตลอดกาลก็ต้องยกให้ช่อดอกไม้ เพราะถ่ายรูปออกมาสวยงามและให้ความหมายที่ดี

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษานั้น วันนี้เรามาแจกพิกัดไอจีร้านดอกไม้สวยๆน่ารักๆ มีแบบหลากหลายพร้อมบริการส่งถึงที่ ชอบสไตล์ไหนเลือกได้เลย

La La Bloom Flower Boxes

ร้านดอกไม้ร้านนี้ไม่ได้มีเพียงแต่ Flower Boxes ตามชื่อ แต่ทางร้านมีบริการจัดเป็นช่อดอกไม้สวยสุดอลังด้วย แค่เปิดไอจีมาก็สัมผัสได้ถึงดอกไม้สไตล์เรียบหรู ดูพรีเมียม ยิ่งถ้าใครมองหาช่อดอกกุหลาบ ร้านนี้มีให้เลือกเยอะหลากหลายสายพันธุ์และหลากหลายสีสันตามแต่ฤดูกาล  แต่ดอกไม้อื่นๆก็มีเช่นกัน หากรู้วันแสดงความยินดีที่แน่นอนแล้ว ทางร้านแนะนำให้สั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน

IG @lalabloomflowerboxes

Flower in hand by P.

ร้านดอกไม้โทนละมุนดีต่อใจ แต่ก็ยังดีต่อโลกด้วยเช่นกัน เพราะทางร้านยังได้วางแนวทางธุรกิจภายใต้คอนเซปต์ “Little steps towards Sustainability”

ซึ่งถือว่าเป็นเทรนด์ที่ทั่วโลกกำลังใส่ใจ ส่วนดอกไม้ร้านนี้มีให้เลือกหลากหลาย สไตล์จัดช่อมีความเรียบง่ายแฝงความอบอุ่น โทนสีหวานแบบลูกคุณ หรือถ้าใครมองหาดอกไม้ที่ไปแสดงความยินดีแบบใหม่ๆ ทางร้านก็มีดอกไม้แห้งใส่กรอบรูป “Upcycle Dried Flower frame” ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นกัน

IG @flower_inhand

Daisy days flower

ถ้าใครชอบแนวสีสันสดใสโทนเกาหลี ร้านนี้ถือว่าตอบโจทย์กับคอนเซปต์ “Korean Luxury Flower” เพราะมีคาแรกเตอร์เด่นชัดในเรื่องการจัดคู่สีที่คัลเลอร์ฟูล เพื่อให้คนรับได้ใจฟู เป็นอีกร้านดอกไม้ที่เหมาะมากกับการนำไปแสดงความยินดีกับบัณฑิตหน้าใสจบใหม่ เพราะสีสันของดอกไม้ที่ดูสนุกสนานทำให้เวลาถ่ายรูปออกมาโดดเด่น รับรองประทับใจกันถ้วนหน้า

IG @daisy.daysflowerofficial

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top