ไอเดียแฟชั่นไปเดินสับฉลองเดือน Pride Month

ขอต้อนรับสู่เดือนมิถุนายน เดือนแห่งการฉลอง Pride Month หรือเดือนแห่งความภูมิใจของกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBTQIA+ ซึ่งก่อนจะมาเป็นความสนุกสนานของพาเหรดสีรุ้ง Pride Palace จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน ปี 1969 วันแห่งการต่อสู้ของกลุ่มคนหลากหลายทางเพศที่ถูกเลือกปฏิบัติจากมาเป็นเวลานาน นำทีมโดย Marsha P.Johnson นักเคลื่อนไหวทางสังคมและทรานส์เจนเดอร์ผู้เลื่องชื่อ และการต่อสู้ในครั้งนั้นทำให้ผู้คนกล้าออกมาแสดงจุดยืนสนับสนุนกลุ่ม LGBTQIA+ มากขึ้น จากเหตุการณ์ในวันนั้นก็นำมาสู่การเรียกร้องสิทธิของกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ การเดินขบวนพาเหรดเพื่อแสดงจุดยืนครั้งแรกในปี 1970 และสืบทอดพลังส่งต่อเจตนารมณ์กันมาจนถึงปัจจุบัน

ก่อนที่จะเริ่มฉลองเดือนแห่ง Pride Month หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวอย่างไร แฟชั่นแบบไหน วันนี้เรามีไอเดียสับ ๆ มาให้เพื่อน ๆ ชาว LGBTQIA+ ได้เก็บไว้ในลิสต์กัน

บ่งบอกความภูมิใจของเราชาว LGBTQIA+ แบบตะโกน ๆ ด้วยแฟชั่นธงสายรุ้งตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจ และปลดปล่อยความเป็นตัวเองมากที่สุด โดยเพื่อน ๆ จะเลือกเป็นชุดเดรสเล่นสีสัน, ชุดกึ่งทางการแล้วมีธงคลุม, ชุดวอร์มที่ยังคงความคูลแต่ดูเหมาะกับ Pride Palace กว่าใครๆ และอีกมากมายที่สามารถหยิบไอเดียจากสีรุ้งมาแมตช์บนเสื้อผ้า

สำหรับ Everyday Look ที่บ่งบอกความภูมิใจ สามารถเลือก Accessories ของชิ้นเล็กแต่จุดยืนทรงพลังแมตช์กับชุดในทุกวันได้ เช่น กระเป๋าผ้าลายรุ้ง, หมวกแคป, เข็มกลัด, กระเป๋าสะพาย หรือจะใส่เป็นถุงเท้า รองเท้าเพื่อร่วมฉลองความภูมิใจตลอดทั้งเดือน

มาต่อกันที่ไอเดียสำหรับคนชอบงานอาร์ตบนร่างกาย สามารถ Express ความหลากหลายผ่านการเล่นเฉดสีบนใบหน้าเพื่อร่วมพาเหรด หรือจะเน้นไปที่การสัก Tattooลายสายรุ้งเพื่อตัวตนที่น่าภาคภูมิใจ รวมไปถึงการเพ้นท์เล็บในเฉดสีที่หลากหลายได้เช่นกัน

เพื่อน ๆ ชาว LGBTQIA+ ชอบไอเดียการแต่งตัวแบบไหนก็สามารถนำไปแมตช์ใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย!

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top