Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

10 เหตุผลที่ทำไม คอนโด Eastpoint ถึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่แบบคุณ

ไม่อยากได้คอนโดใกล้แค่ที่ทำงาน แต่ต้องตอบโจทย์เรื่องไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ตรงจุดและเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal ถ้า “บางนา” คือ Location ที่คุณกำลังมองหา เราจะพาไปเปิดข้อดีที่ต้องรีบคว้าไว้ของคนอยากมีคอนโด กับ 10 เหตุผลจุกๆ ที่ควรซื้อ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสพ้อยท์

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

1.ใกล้รถไฟฟ้ามากกกก…ในระยะเดินถึง 

เพียง 250 เมตรจาก BTS บางนา ก็ถึงรถไฟฟ้า หรือวันไหนอยากเข้าเมืองไปแฮงก์เอ้าท์กับเพื่อนย่านทองหล่อ ไม่ต้องกลัวสายเพราะนั่งต่อเพียง 7 สถานีก็ถึง สะดวกสบายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ นอกจากใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางนาแล้ว ยังสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกมากเช่นกัน ใกล้ทางพิเศษถึง 3 เส้นทางได้แก่ ทางพิเศษบูรพาวิถีออกสู่ภาคตะวันออก ไปชลบุรีหรือสนามบินสุวรรณภูมิ หรือเลือกทางพิเศษเฉลิมมหานครเพื่อเข้าเมืองลงจุดหมายปลายทางสาทร สีลม พระราม 9 และทางพิเศษกาญจนาภิเษกที่สามารถไปได้ทุกทิศทาง

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

2. มีปอดใหญ่ให้หายใจ 

ต้อนรับด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่ด้านหน้าโครงการ เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อนอ่านหนังสือยามเย็นในวันที่แดดดีๆ โอบล้อมด้วยตัวอาคารที่ดีไซน์ให้เป็นรูปตัว Y มีลักษณะโค้งมน สะท้อนลายเส้นที่เป็นธรรมชาติคล้ายกับภูเขาริมทะเลช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น 

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

3.มุมถ่ายรูปเยอะมาก เปลี่ยนหน้า Profile ได้ไม่ซ้ำ 

หนึ่งในมุมถ่ายรูปที่อยาก Recommend คือ Cave Garden ถ้ามีเพื่อนๆ มาที่ห้องแนะนำว่าต้องมาเก็บภาพประทับใจมุมนี้เลย อิงการออกแบบมาจากถ้ำ และยังสามารถใช้ออกกำลังกายเคลื่อนไหวร่างกายเพื่อสุขภาพที่ดีได้อีกด้วย 

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

4.ออกแบบ Facilities ขนาดใหญ่ให้ลูกบ้านได้พักผ่อน 

บริเวณชั้น 5 ถูกออกแบบให้เป็น Social Club สระว่ายน้ำ และพื้นที่ออกกำลังกาย 

โดย Social Club มีการแบ่งแยกพื้นที่สอดรับกับวิถี New normal Living มอบความเป็นส่วนตัวในการนั่งทำงาน หรือ เปลี่ยนบรรยากาศเพื่อหาไอเดียสร้างสรรค์จากนอกห้องบ้างก็ได้เช่นกัน 

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

5.สระน้ำยาว ร่มรื่น ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่รีสอร์ท

บริเวณสระว่ายน้ำที่นี่ยาวกว่า 60 ม. ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่รีสอร์ท ออกแบบอิงความเป็นธรรมชาติ มีความเป็นเกาะแก่ง และให้ร่มเงาจากต้นไม้ สร้างความสงบและผ่อนคลาย เปิดรับลมอ่อนๆ ในทุกช่วงเวลา

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

6.มีโซน Cross Training เพิ่มความแกร่งนอกจากบนลู่วิ่ง

ให้มาออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแกร่งสลับกันได้ไม่ใช่แค่การวิ่งบนลู่เพียงอย่างเดียว จัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับซัพพอร์ตการใช้กล้ามเนื้อ อาทิ หญ้าเทียม นวมต่อยมวย ลูกบอล ต่างๆ ไว้ให้สายสตรองที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ 

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

7.ชมวิวเมืองได้ 360 องศา จาก Panoramic Lounge 

Panoramic Lounge ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการที่ทำให้ลูกบ้านที่อาจไม่ได้ซื้อห้องชั้นสูงๆ ก็สามารถขึ้นมาชมวิวสวยๆ ที่ชั้นนี้ได้ เวลากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ให้คุณได้นั่งชมวิว ดื่มด่ำกับบรรยากาศตรงนี้ มองเห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับความงามของเมือง Panoramic Lounge เป็นห้องกระจกที่มีส่วนยื่นออกมาด้านนอกอาคาร ช่วยเพิ่มมุมมองโดยรอบได้เกือบ 360 องศา

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

8.ห้อง One Bedroom หน้ากว้างมากถึง 7.6 เมตร

ตกใจไหมที่ขนาดห้องประมาณ 33-36 ตร.ม. แต่หน้ากว้างถึง 7.6 เมตร เพราะที่นี่สามารถเลือกได้ว่า เราจะมี Balcony หรือ ไม่เอา ถ้าไม่เอาก็สามารถขยายพื้นที่ส่วน Living room ได้เต็มประสิทธิภาพ

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

9.ถ้าอยู่เป็นคู่ ได้โชว์วาบหวิวในห้องน้ำเป็นแบบ Sexy Bathroom

ความว้าวอยู่ตรงที่อ่างอาบน้ำในห้องน้ำที่นี่เป็นแบบ Sexy Bathroom จะอยู่เป็น Couple หรืออยู่คนเดียวก็อิน เพราะถ้าอยู่คนเดียวก็สามารถเปิดรับวิว มองผ่านกระจกเห็นทัศนียภาพได้รอบเช่นกัน 

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

10.นอกจากห้อง Type ปกติ ยังมี Duplex ให้เลือก

ถ้ายกมากันเป็น Family ก็มีห้องรองรับรูปแบบ Duplex ขนาด 50 ตารางเมตร

ห้อง Duplex ให้อารมณ์เหมือนบ้าน นอกจากขนาดความกว้างของห้อง ยังดีไซน์เพดานสูง เพิ่มความโปร่งโล่งสบาย และถือเป็นโครงการที่มีห้อง Duplex แห่งแรกในย่านนี้ให้ได้เลือกกันอีกด้วย

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

Knock! Knock! ช้าหมดอดนะจ๊ะ

สำหรับใครที่อยากเข้ามาเยี่ยมชมโครงการแบบ Private ก็สามารถสอบถามมาได้ที่ ADD LINE: @ideomobicondo หรือ https://lin.ee/Aapiyox

  • Mid Year Sale ซี้ด 1 นอนพร้อมอ่างอาบน้ำ 
  • พิเศษ 4.19 ล้าน*
  • ลงทะเบียนรับสิทธิ์ คลิก!!

*ขอบคุณภาพประกอบจาก FB: Journey เจอนี่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top