เปลี่ยนบรรยากาศ 3 ร้านอาหารสุดหรู สำหรับชาวไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว

หากคุณกําลังมองหา คอนโดจรัญ ริมนํ้าต้องไม่พลาดกับคอนโดไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว นอกจากบรรยากาศคอนโดที่สามารถรับชมวิวของแม่นํ้าเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่น่าสนใจมาก และที่คุณไม่ควรพลาดมากที่สุดเห็นจะเป็น 3 ร้านอาหารสุดหรู ที่ไม่ว่าใครก็อยากมาลิ้มรสชาติแสนอร่อยท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ซึ่งถือว่าเป็นการได้มาเปลี่ยนบรรยากาศให้วันที่แสนน่าเบื่อ กลายเป็นวันที่สุดพิเศษและแสนจะโรแมนติกอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะมากินอาหารกับคนรัก เพื่อนหรือครอบครัวก็ฟินสุดๆ แน่นอน ซึ่งร้านอาหารสุดหรูเหล่านั้น ก็มีดังนี้

 

1.CHON THAI RESTAURANT

ช้อนไทย ร้านอาหารสุดหรูสไตล์ไทยๆ ที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นร้านที่สะท้อนเสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมที่มีความเป็นมาอย่างยาวนาน ด้วยบ้านทรงไทยอายุกว่า 120 ปีของจิม ทอมป์สัน ที่ได้ถูกขนย้ายมาตั้งไว้ที่นี่ ด้วยบรรยากาศที่สวยงามติดริมน้ำ คุณจึงจะได้ชมความงามของพระอาทิตย์ตกริมฝั่งแม่น้ำ รวมถึงดื่มด่ำสถาปัตยกรรมแบบไทยที่สวยงาม พร้อมการตกแต่งที่สวยหรู ละเอียดไปพร้อมรสชาติของอาหารในตำรับไทยแบบดั้งเดิม ซึ่งก็จะเน้นรสชาติจัดจ้าน แต่ยังคงความอร่อยแบบไทยไว้อย่างครบถ้วน ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้อิ่มเอมใจที่ได้มาสัมผัสกับความพิถีพิถันในการปรุงแต่งอาหารแต่ละจาน พร้อมกับชื่นชมบรรยากาศสวยๆ อย่างเพลิดเพลินตา ซึ่งคุณสามารถเลือกได้เลยว่าจะนั่งในโซน outdoor หรือ indoor

เมนูแนะนำ : ยำตะไคร้ปลากะพงทอด ยำส้มโอกุ้ง ยำแซลมอนสดกับมะม่วงเปรี้ยว ซี่โครงหมูตุ๋น หอยเชลล์ผัดฉ่า แกงป่าปลากะพง ไอศกรีมมะพร้าว และทับทิมกรอบ ซึ่งแต่ละเมนูที่ ช้อนไทยแห่งนี้ จะเป็นอาหารไทยที่เน้นความอร่อยกับรสชาติดั้งเดิม ด้วยรสชาติจัดจ้าน ชัดเจน ที่คุณจะได้สัมผัสความอร่อยจนติดปลายลิ้นกันเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : ร้านอาหารแห่งนี้จะมีช่วงเวลา 3 ช่วงด้วยกัน คือ ช่วงอาหารมื้อเช้า เวลา 06.00 – 11.00 น. / มื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 15.00 น. และมื้อเย็น เวลา 18.00 – 22.30 น.

ร้านอาหาร Chon Thai Restaurant ตั้งอยู่ที่ : 3/2 ถนนข้าว แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.thesiamhotel.com/dining/chon-thai-restaurant

 

2.Na-Oh Bangkok

ร้านอาหารสุดชิค ที่คุณจะได้พบกับประสบการณ์การทานอาหารในรูปแบบ Fine Dining ในสไตล์การตกแต่งร้านแบบ Fine Art ที่ร้านอาหารสุดเก๋ ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะคุณจะได้มาทานกันบนเครื่องบินลำใหญ่ ที่ภายในเปลือยเปล่า แต่มีการตกแต่งที่อัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรา และแปลกตา รวมถึงอาหารที่ถูกปรุงอย่างตั้งใจของ Executive chef ที่อายุน้อยที่สุดในเมืองไทย อย่างเชฟโมน ธีระ ธาดา ที่มีอายุเพียง 19 ปี

ถึงจะมีอายุน้อย แต่ประสบการณ์ที่อยู่ในแวดวงอาหารนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเขามีความรู้เกี่ยวกับปลาที่นำมาเป็นวัตถุดิบแทบทุกสายพันธุ์ รวมถึงมีความรู้และเข้าใจถึงการนำวัตถุดิบต่างๆ มาปรุงอาหารให้ได้รสชาติจากธรรมชาติที่อร่อยที่สุดได้อย่างไม่น่าเชื่อ จึงไม่แปลกใจว่า ทำไมเขาถึงสามารถประสบความสำเร็จได้ตั้งแต่อายุยังน้อย แค่นั้นยังไม่พอร้านอาหารแห่งนี้ยังมีคอนเซปต์เกี่ยวกับความเป็นอยู่หลังจากวันสิ้นโลก ซึ่งชื่อร้าน Na-Oh โดยเป็นการผวนเล่นคำเป็น Noah นั่นคือ เรือที่พระผู้สร้างจะพาสิ่งมีชีวิตที่ผ่านการคัดเลือกแล้วไปสู่โลกใหม่ และเครื่องบินลำใหญ่ที่นำมาใช้เป็นร้านอาหารก็เปรียบเสมือนเป็นเรือ Noah นี่เอง

เมนูแนะนำ : อาหารของที่นี่จะเสิร์ฟแบบเป็น Course แบบ 5 เมนู ราคา 1,500 บาท และ Course แบบ 8 เมนู ราคา 2,500 บาท ทุกจานจะถูกปรุงจากวัตถุดิบชั้นยอดอย่างตั้งใจจากเชฟมากฝีมือ และอัดแน่นไปด้วยรสชาติที่อร่อยเลิศผสมผสานกับงานศิลปะและความหมายที่บรรจงใส่รายละเอียดไว้ในทุกจาน ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะมาลิ้มลองอย่างยิ่ง

เวลาทำการ เปิด เวลา 18.00 น. – 00.00น.

ร้านอาหาร Na-Oh Bangkok ตั้งอยู่ที่ : 460/8 ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.naohbangkok.com

 

3.Deco Bar & Bistro

ที่ Deco Bar & Bistro แห่งนี้เป็นร้านอาหารไทยที่หรูหรา โดยตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของโรงแรม The Siam ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องวิวทิวทัศน์สุดโรแมนติกที่แสนสวยงามติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับสวนสวยที่ตกแต่งอยู่โดยรอบบริเวณ ซึ่งจะทำให้คุณได้อิ่มเอมไปกับวิวที่สุดแสนจะน่าประทับใจบนที่ดินราคาแพงแห่งนี้ รวมถึงอาหารไทยรสเลิศที่คอยให้บริการ ทุกจานจะถูกปรุงอย่างพิถีพิถันจากเชฟมากฝีมือ ทั้งวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพชั้นเลิศ ซึ่งคุณจะมั่นใจได้เลยว่าอาหารทุกจานที่นำไปเสิร์ฟถึงโต๊ะคุณนั้น จะมีรสชาติที่อร่อยถูกปาก เพื่อให้คุณได้ลิ้มรสชาติแห่งความสุขในทุกๆ คำ

ในส่วนการตกแต่งบรรยากาศภายในร้านที่เป็นบ้านทรงไทยหรูหรา ก็สวยงามดูมีระดับ ช่างเหมาะอย่างยิ่งที่จะมาสัมผัสบรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ และอาหารรสเลิศ กับคนที่คุณรักในโอกาสพิเศษอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าใครมาก็เป็นต้องติดอกติดใจร้าน Deco Bar & Bistro กันทุกคน และด้วยความที่ร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ในโรงแรม The Siam ที่มีสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่โดดเด่น ซึ่งนั่นจะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเดินเที่ยวชมความงามของสถานที่แห่งนี้อีกด้วย

เมนูแนะนำ : แกงปูใบชะพลู ไก่ย่างสมุนไพร ยำมะม่วงปูนิ่ม กุ้งแม่น้ำผัดพริกขิง กระเพราปลาหมึก ไอศกรีมมะพร้าว เค้กขิงและเครื่องเทศ

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 6.00 – 22.30 น.

ร้าน Deco Bar & Bistro ตั้งอยู่ที่ : 3/2 ถนนข้าว แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.thesiamhotel.com/deco-bar-bistro

 

นี่เป็น 3 ร้านอาหารสุดหรู บรรยากาศดี ตกแต่งสวย อาหารอร่อย และที่สำคัญยังสามารถเดินทางได้สะดวก สำหรับชาวคอนโดไอดีโอจรัญฯ 70-ริเวอร์วิว หรือผู้ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงมาทานอาหารร้านนี้บอกเลยว่าสะดวกสุดๆ หากใครต้องการที่จะหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หรือมาเปลี่ยนบรรยากาศอันแสนจะน่าเบื่อในเมืองกรุง ให้กลายเป็นช่วงเวลาดีๆ กับประสบการณ์สุดวิเศษ พลาดไม่ได้ที่จะต้องมาลิ้มลองความอร่อยที่เชฟมากฝีมือบรรจงปรุงแต่งลงไปในอาหารทุกจาน กับร้านสุดหรูบรรยากาศดีทั้ง 3 ร้านนี้นั่นเอง

Related Posts

Leave a Comment

Scroll to Top