ไอเดียแต่งคอนโด

4 ไอเดียแต่งคอนโด ของเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่

เอาใจชาว Gen C ที่มีของเยอะแต่ไม่รู้จะจัดเก็บอย่างไรให้เป็นระเบียบ วันนี้แอดมี 4 ไอเดียแต่งคอนโดที่จะช่วยปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้ดูน่าอยู่และลงตัวมากยิ่งขึ้นมาฝากทุกคนกันครับ

ไอเดียแต่งคอนโด

  • เลือกเตียงนอนที่มีลิ้นชัก

นอกจากขนาดที่เหมาะสมกับห้องแล้ว เตียงนอนที่มีลิ้นชักด้านล่างจะช่วยให้เรามีพื้นที่เอาไว้สำหรับจัดเก็บข้าวของอุปกรณ์การนอน รวมไปถึงสามารถซ่อนความไม่เป็นระเบียบต่างๆ เอาไว้ภายในนั้นได้ครับ

ไอเดียแต่งคอนโด

  • เปลี่ยนมาจัดเก็บของในแนวตั้ง

ด้วยความที่คอนโดในปัจจุบันมักจะมีเพดานที่สูงกว่าปกติอยู่แล้ว อยากให้เราลองใช้ประโยชน์จากความสูงเหล่านั้นด้วยการเปลี่ยนมาจัดวางข้าวของในแนวตั้ง นอกจากจะทำให้เหลือพื้นที่เก็บของที่เพิ่มมากขึ้นแล้วยังสร้างสไตล์การแต่งห้องที่ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครอีกด้วยครับ

ไอเดียแต่งคอนโด

  • Multi-Function Furniture คืออีกหนึ่งทางเลือก

แทนที่เราจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หลายๆ ชิ้นเพื่อมาแต่งห้อง อยากให้เพื่อนๆ ลองเปลี่ยนเป็นใช้ Multi-Function Furniture ที่สามารถทำหน้าที่ได้หลายอย่าง เช่น โต๊ะทำงานที่สามารถกางออกให้เป็นโต๊ะกินข้าวได้ เก้าอี้ที่สามารถเก็บของเอาไว้ภายใน ก็จะทำให้ห้องของเราเหลือพื้นที่ใช้สอยทั้งๆ ที่มีข้าวของเท่าเดิมก็เป็นได้ครับ

ไอเดียแต่งคอนโด

  • ประหยัดพื้นที่ด้วยตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อน

ไอเดียสุดท้ายก็คือการเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนที่จะนอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่บริเวณหน้าตู้แล้วยังง่ายต่อการใช้งานสำหรับคนที่มีเสื้อผ้าเยอะๆ อีกด้วยครับ

ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้รับรองอาจได้ห้องใหม่ที่ดูเป็นระเบียบและโล่งขึ้นมาทันตาเห็นอย่างแน่นอน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top