จับจอยให้มั่น! ฝ่า 5 เกมส์หลอน รับฮาโลวีน (สำหรับ Nintendo Switch )

ก่อนเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายวันฮาโลวีน (Halloween) เหล่าเกมเมอร์จิตแข็งเตรียมตัวให้พร้อม! มาท้าทายความสยองกับ 5 เกมหลอนที่จะมาเขย่าขวัญทุกคนในช่วงเทศกาลปล่อยผีปีนี้ ซึ่งแต่ละเกมในลิสต์จะมาพร้อมกราฟฟิกเสมือนจริง ความตื่นเต้นแบบเต็มแม็กซ์ที่วัดกันเลยว่านอกจากสกิลเทพแล้ว เกมเมอร์คนไหนใครจิตแข็งกว่ากัน มาเริ่มกันเลย! (สำหรับ Nintendo Switch เท่านั้น)

Resident Evil Village

เกมสยองขวัญกับประสบการณ์การเอาตัวรอดจากฝันร้าย ความน่าตื่นเต้นเสมือนคุณได้สวมบทบาทเป็นอีธาน วินเทอร์ ต่อสู้ระยะประชิดกับเหล่าความหลอนที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งมาทั้งในรูปแบบแม่มด และมนุษย์หมาป่า ซึ่งเรื่องของความหลอนของกราฟฟิกในเกมไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

Download > https://www.nintendo.com/store/products/resident-evil-village-cloud-gameplay-demo-switch

Tormented Souls

ใครชอบเกมแนว Survival Horror ขอแนะนำเกมนี้เลย! ตอบโจทย์ความหลอนสุด ๆ โดยเกมนี้จะเน้นการไขปริศนาแนว Puzzle ผู้เล่นจะต้องสำรวจ และหาไอเท็มต่าง ๆ ที่อยู่ตามแผนที่ เพื่อนำมาไขปริศนาให้ได้ และที่สำคัญมุมกล้อง และบรรยากาศในเกมเป็นแบบ Tank Controls ซึ่งผู้เล่นไม่สามารถปรับมุมมองเองได้
เป็นความสยองขวัญแบบคลาสสิกที่เพิ่มอัตราความน่าตื่นเต้นไม่น้อยเลย

Download > https://www.nintendo.com/store/products/tormented-souls-switch

Munduan

เกมไขปริศนาการตายอันลึกลับของคุณปู่ในเทือกเขาเอลป์ โดยเกมนี้จะพาตัวละครที่ชื่อ Curdin เดินทางกลับบ้านเกิดที่ Munduan เพื่อสืบหาปริศนาการตายที่น่าสงสัยของคุณปู่ และต้องเอาชีวิตรอดจากศัตรูขณะค้นหาไอเท็มต่าง ๆ จุดเด่นของเกมนี้คือลายเส้นกราฟฟิคที่เหมือนสเก็ตวาดด้วยดินสอ ทำให้ภาพดูหม่นหมอง และสร้างความหลอนให้ผู้เล่นอย่างไม่รู้ตัว

Download > https://www.nintendo.com/store/products/mundaun-switch

Dead by Daylight

เกมทำภารกิจเพื่อเอาตัวรอดที่เล่นร่วมกันได้ถึง 4 คน และต้องหนีฆาตรกรโรคจิต 1 คน โดยผู้เล่นที่ถูกล่าจะต้องคอยแอบฆาตรกรโรคจิต พร้อมทำภารกิจซ่อมเครื่องปันไฟให้สำเร็จ ก่อนที่ฆาตรกรจะมาปลิดชีพเรา ซึ่งนอกจากความกดดัน ตื่นเต้นในเกมแล้ว บรรยากาศสุดหลอน ความเงียบ และกราฟฟิกในป่าทำเอาหลอนใช่เล่นเลย

Download > https://www.nintendo.com/store/products/dead-by-daylight-switch

Little Nightmares II

เกมหลอนอีกหนึ่งเกมที่ต้องเอาชีวิตรอดจากคืนโหดฝันร้าย โดยภาคนี้มีการเพิ่มตัวละครใหม่ชื่อ “Mono” ให้มาเจอกับตัวละครเดิมอย่าง “Six” ซึ่งทั้ง 2 ตัวละคร จะคอยช่วยกันแก้ไขปัญหาเพื่อให้ผ่านแต่ละอุปสรรคไปได้ อาจฟังดูเหมือนง่ายแต่ความท้าทายในเกมนี้มีซ่อนอยู่ในทุกจุด โดยเฉพาะเรื่องภาพกราฟฟิคก็ทำมาได้เขย่าขวัญเลยทีเดียว

Download > https://www.nintendo.com/store/products/little-nightmares-ii-switch

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top