About us

ไลฟ์สไตล์บล๊อค ที่ตอบโจทย์ชีวิตของคน GEN C ด้วยข้อมูลที่อัพเดท สถานที่ยอดฮิต แหล่งแฮงก์เอาท์ หรือกิจกรรมที่กำลังอินเทรนด์ รวมไปถึง Tips และ How To ต่างๆ ที่เหมาะสำหรับคนเมืองที่ดำเนินชีวิตแบบ Live - Work - Play เพื่อที่จะได้ใช้เวลาและใช้ชีวิตของตัวเองในรูปแบบของตัวเองได้อย่างเต็มที่
Gen C คืออะไร
GEN C เป็นแนวคิดในการแบ่งกลุ่มเป้าหมาย ที่ไม่ใช่เรื่องของอายุ แต่เป็นการแบ่งตามพฤติกรรม วีถีการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เป็นปรัชญาการใช้ชีวิตในสไตล์ที่ทำให้เรา “มีชีวิตที่สร้างสรรค์กับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น” กล่าวโดยสรุปกลุ่ม GEN C มีคุณสมบัติที่ประกอบไปด้วย C's เหล่านี้

Cash Smart

ฉลาดบริหารเงิน มีความรู้ ความสามารถที่จะใช้เงินทำงาน

Control

สามารถที่จะจัดการเวลาและชีวิตของตัวเอง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้

Casual

ความสมดุลของการใช้ชีวิตระหว่างงานและ เรื่องส่วนตัวทำงานแบบ Work Hard และ Play Harder

Creativity

สนใจรายละเอียดและงานออกแบบที่ดูดีมีสไตล์ ใส่ใจกับเรื่องศิลปะและการออกแบบที่สวยงาม และทำให้ชีวิตดูสุนทรีย์มากขึ้น

Connect

ชีวิตแบบออนไลน์ การเข้าถึงข่าวสาร การพูดคุย กับเพื่อน ข้อจำกัดเรื่องเวลาและระยะทาง กลายเป็นเรื่องที่เล็กลงเรื่อยๆ

Convenience

ชีวิตสะดวกสบายและไม่เสียเวลากับสิ่งที่ตัวเองคิดว่า ไม่จำเป็น พวกเขายอมเสียทรัพย์สินแลกกับความสะดวกสบาย ที่จะช่วยให้เขาออกไปหาตังค์ได้มากขึ้น ดังนั้น พวกเขาเป็นกลุ่ม คนที่รู้จักใช้เทคโนโลยี เช่น แอพพลิเคชั่น โซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ตัวเองและที่สำคัญเค้าชอบ ใช้ชีวิตที่อยู่ติดรถไฟฟ้า

The GEN C Blog จึงเป็นบล๊อคจัดทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิตของคนเมือง และสะท้อนถึงปรัชญาการใช้ชีวิตในรูปแบบ GEN C ที่หลากหลาย เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในรูปแบบ Live - Work - Play ได้อย่างเต็มที่

Scroll to Top