ส่อง ART TOY ตัวดังใน POP MART เพื่อนร่วมค่าย Labubu

ฮอตไม่หยุด! หลังจากที่ ลิซ่า BLACKPINK ถ่ายภาพภาพคู่ The Monsters Exciting Macarons หรือ ลาบูบู้ มาการอง ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ ทำให้ราคาและความต้องการของ ลาบูบู้ (Labubu) เพิ่มมากขึ้นในทุกวัน ซึ่งหากใครที่อยู่วงการอาร์ตทอย หรือ กำลังเริ่มเข้าวงการอาร์ตทอย ก็ต้องไม่พลาดรู้จักกับ ลาบูบู้ (Labubu) หนึ่งในครอบครัว The Monsters ที่เป็นผลงานออกแบบของคุณ Kasing Lung ศิลปินชาวฮ่องกงที่โด่งดังสุดๆ ในช่วงเวลานี้ และเป็นหนึ่งในสมาชิกของค่าย POP MART อีกด้วย

และนอกจาก ลาบูบู้ (Labubu) ที่โด่งดังอย่างมาก ในค่ายของ POP MART ยังมีคาแรคเตอร์ตัวดัง อาร์ตทอยแรร์ไอเท็มอีกมากมาย วันนี้ Ananda จะพาคาแรคเตอร์ตัวดังมาแนะนำให้รู้จัก เผื่อเพื่อนๆ จะเก็บเป็นของสะสม หรือลุงทนแบบ Passion Income กันนั่นเอง

มาเริ่มกันที่ตัวแรก Molly (มอลลี่) คนในวงการอาร์ตทอย หรือ ผู้เริ่มสนใจอาร์ตทอยจะรู้จักกันดี เพราะ Molly (มอลลี่) ถือกำเนิดในปี 2016 ในค่าย POP MART และพาผลประกอบการพุ่งสูงอย่างฉุดไม่อยู่ ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นการเป็นเด็กสาวปากจือที่นัยตากลม มีสีสันโดดเด่น และยังมาพร้อมกลยุทธ์กล่องสุ่ม การจำหน่ายแบบ Blind Box ที่ผู้เล่นจะไม่สามารถรู้คาแรคเตอร์ของ Molly (มอลลี่) ที่จะได้รับ ซึ่งในบางคอลเลกชันจะมี Secret ตัวแรร์ไอเท็มให้ลุ้นสะสมกันอีกด้วย

ณ ปัจจุบัน Molly (มอลลี่) มีจำหน่ายทั้งไซซ์ 100%, 400% และ 1,000% โดยมีราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักแสนบาท! เรียกได้ว่า Molly (มอลลี่) เป็นคาแรคเตอร์ที่นักสะสมทั่วโลกนิยม

คาแรคเตอร์ต่อมา ครายเบบี้ (CRY BABY) เชื่อว่าคนในวงการอาร์ตทอยต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีกับคาแรคเตอร์สาวน้อยที่มีน้ำตาคลอเบ้าอยู่ทุกอิริยาบถ ออกแบบโดย Crybaby Molly หรือ นิสา ศรีคำดี ศิลปินชาวไทยที่ได้ร่วมงานกับ POPMART และไม่ว่า ครายเบบี้ (CRY BABY) จะผลิตมาจำหน่ายในรูปแบบไหน เช่น Blind Box, Magnet, Phone Case, Scence Set หรือเป็นตุ๊กตา ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ วงการอาร์ตทอยอย่างดีเสมอมา

และคอลเลกชันปัจจุบันอย่าง ครายเบบี้ (CRY BABY X Powerpuff Girls)  ก็ฮอตฮิตอย่างมากในไทยเลยทีเดียว

มาป้ายยากันต่อเรื่อยๆ กับ ดีมู่ (Dimoo) อาร์ตทอยเด็กผู้ชายขี้อายที่จะมาพร้อมความกล้าในโลกของความฝัน ตาดวงกลมโตและทรงผมก้อนเมฆ Baby Cloud สะท้อนเปลี่ยนไปตามอารมณ์ของ ดีมู่ (Dimoo) ซึ่งศิลปินผู้ออกแบบคือ Ayan Deng ศิลปินชาวจีนที่สร้างอาณาจักร ดีมู่ (Dimoo) มากมายหลายคอลเลกชัน และด้วยคาแรคเตอร์ที่น่ารัก ถ่ายทอดเรื่องราวผจญภัยหลายรูปแบบทำให้ ดีมู่ (Dimoo) กลายเป็นขวัญใจของนักสะสม คนในวงการอาร์ตทอยได้ง่ายๆ เลย

และก็เหมือนกับเพื่อนๆ ร่วมค่ายที่  ดีมู่ (Dimoo) มีขนาดตั้งแต่ 100% จนถึง 1000% ให้สะสมกัน

โรโนะ (Hirono) อีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ To The Moon มาแล้ว! เพราะหนุ่ม มาร์ค ตวน GOT7 เคยโพสต์ลงอินสตาแกรมมาแล้วเช่นกันในคอลเลกชัน The Other One

เรามาลองทำความรู้จัก ฮิโรโนะ (Hirono) เด็กหนุ่มที่มีใบหน้าเศร้าหรือนอยด์ทุกช่วงเวลา และคอนเซปต์ส่วนใหญ่ของ ฮิโรโนะ (Hirono) จะเป็นการค้นหาตัวตน ความรู้สึกของผู้คนในท่าทางที่แตกต่างกันไป ซึ่งเรื่องราวของตัวเราเองก็อาจจะพบกับช่วงเวลาเศร้า, เสียใจ หรือหวาดกลัว ระหว่างทางการค้นหาตัวเองหรือเติบโตแบบฮิโรโนะ (Hirono) ก็ได้

เป็นคาแรคเตอร์ที่คนในวงการอาร์ตทอย นักสะสม Art Toy ชื่นชอบมากเลยทีเดียว

มาถึงอาร์ตทอยสุดชิค สคัล แพนด้า (SKULL PANDA) คาแรคเตอร์ของเด็กผู้หญิงที่มีบุคคลิกน่าค้นหา ออกแบบโดยศิลปินชาวจีน Xiongmao ที่เคยออกแบบเกมมาก่อนเป็นเวลานาน จึงหยิบยกจินตนาการมาออกแบบเป็นคาแรคเตอร์ของ สคัล แพนด้า (SKULL PANDA) ที่เดินทางไปยังโลกอวกาศ หรือโลกต่างๆ ที่นักสะสมสามารถตีความจากท่าทางและงานออกแบบได้ โดยทุกคอลเลกชันจะมีลูกวงกลมสองลูกบริเวณหูติดอยู่ด้วยตลอดเวลา เป็นเสน่ห์ของ สคัล แพนด้า (SKULL PANDA) ทุกตัวเลย

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top