Bangkok Mall ศูนย์การค้าสุดล้ำสมัย ใหญ่สุดในประเทศไทยที่ไม่ควรพลาด

Bangkok Mall คือโครงการสุดล้ำแห่งโลกอนาคตที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ในการช้อปปิ้งไปอย่างสิ้นเชิง เพราะที่นี่เป็นศูนย์การค้าระดับ  World Class การันตีความอลังการด้วยพื้นที่ ๆ การันตีว่า “ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย”! ตั้งอยู่ในย่านบางนา บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ทุ่มทุนสร้างมากกว่า 50,000 ล้านบาท แน่นอนว่าที่นี่จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของบางนาให้กลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจแห่งใหม่ พลิกโฉมภาพของห้างสรรพสินค้าแบบเดิม ๆ ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยเข้ามาผสมผสาน

Bangkok Mall แหล่ง LANDMARK แห่งย่านบางนา

ศูนย์การค้าแห่งอนาคตเป็นแหล่ง LANDMARK ที่ตั้งอยู่ในย่านบางนา แน่นอนว่าทำให้ที่นี่เป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในด้านธุรกิจและศูนย์กลางธุรกิจขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของบริษัทใหญ่  ๆ และอาคารสำนักงานอีกเป็นจำนวนมาก เราลองมาดูกันว่าห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่แห่งนี้ จะมีอะไรที่น่าดึงดูดกันบ้าง

1.เป็นห้างสรรพสินค้าที่จะเข้ามาเปลี่ยนภาพลักษณ์ย่านบางนา

Bangkok Mall เป็นสถานที่ที่สำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียงของย่านบางนา ด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย 

2.การคมนาคมที่สะดวกสบายด้วยรถโดยสารสาธารณะ

การเดินทางสะดวกสบายโดยมีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (BTS) และถนนหลักที่เชื่อมต่อหลายทางเข้าให้บริการ จึงไม่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ส่วนตัว ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายสำหรับการช้อปปิ้ง

3.ให้ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือชั้น

การเดินช้อปปิ้งใน Bangkok Mall จะให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่คุณสามารถค้นพบร้านค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งแบรนด์ไทยและนานาชาติ รวมถึงร้านอาหารที่มีความหลากหลาย เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอมเยี่ยม และครบวงจรในห้างฯ เดียว นอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น โรงภาพยนตร์ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย โรงแรมที่มีความสะดวกสบาย มีสวนสนุก สวนน้ำ พื้นที่สำนักงาน ไปจนถึงคอนโดให้เช่า และสถานบันเทิงที่น่าตื่นเต้นเอาไว้รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต

Bangkok Mall บางนา ที่ให้คุณมากกว่าแค่การช้อปปิ้ง

ห้างฯ แห่งนี้ไม่ใช่แค่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แต่ยังเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเรียกได้ว่านี่คือแหล่งลงทุนที่มากที่สุด และใหญ่ที่สุดของ The Mall Group โดยเน้นไปที่พื้นที่ค้าปลีกให้อลังการแบบสุด ๆ และเชื่อว่าภายในจะตกแต่งออกมาได้อย่างหรูหรา ไม่ใช่หน้าตาธรรมดา ด้วยเอกลักษณ์ที่เราคุ้นชินของการออกแบบห้างสรรพสินค้าของ The Mall Group ที่ผ่านมานั่นเอง 

บอกเลยว่าจะทำให้การค้าปลีกถูกมองใหม่อีกครั้ง กลายเป็นทำเลทองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากเข้ามาจับจอง แถมยังมีสถานีรับส่งผู้โดยสารสายตะวันออกรองรับเป็นชานชาลาเอาไว้ให้เทียบรถตู้และรถบัส พร้อมพื้นที่พักคอย บนพื้นที่ขนาด 7.5 ไร่ ทำให้มุมมองของย่านบางนาจะถูกมองในมุมใหม่ เปลี่ยนภาพจำแบบเดิมให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดที่ตั้งโครงการ Bangkok Mall บางนา

ทำเลที่ตั้งจะอยู่บนถนนเทพรัตน แขวงบางนาเหนือ ในเขตพื้นที่บางนา จังหวัดกรุงเทพฯ ช่วงกิโลเมตรที่ 0-1 ซึ่งอยู่ตรงข้ามศูนย์ประชุมไบเทค จุดตัดบางนา-ตราดกับถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นจุดที่เชื่อมต่อกาเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้ง่าย ด้วยการใช้บริการจากสถานีอุดมสุขไปยังปลายทางบางนา

จะเห็นได้ว่าที่ตั้งของห้างฯ บางนาแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้กับพื้นที่ธุรกิจและพื้นที่ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในย่านบางนา ทำให้เป็นที่ตั้งที่มีความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางของนักท่องเที่ยวและผู้ที่ต้องการแวะมาติดต่อทางธุรกิจหรือช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าบางกอกมอลล์ มีความสำคัญทางธุรกิจและการค้าปลีกในย่านบางนา ซึ่งมีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในตอนนี้ โดยสถานที่ใกล้เคียงยังมีสถานประกอบการทางอุตสาหกรรม สถานศึกษา สถานบันเทิง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่เป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มาเยือน

ความโดดเด่นของพื้นที่ภายในห้างแบงค็อก มอลล์

ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้กำลังจะกลายเป็นว่าที่ “ห้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย” ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่มากกว่า 100 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 1,200,000 ตร.ม. โดยมีรายละเอียดการก่อสร้างที่น่าสนใจอย่างมาก

1.พื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์

เป็นห้างสรรพสินค้าแบบครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีโซนซูเปอร์มาร์เก็ต มากกว่า 8 หมื่นตารางเมตร ส่วนของพื้นที่โรงภาพยนตร์ของเครือ Major Cineplex ก่อสร้างภายในทั้งหมด 15 โรง แบ่งออกเป็นโรงภาพยนตร์ระบบ Imax 1 โรงเอาไว้บริการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงในการชมภาพยนตร์ที่เน้นความสมจริง

2.พื้นที่แบงค็อก มอลล์ กับโซนแสดงคอนเสิร์ต

มีการจัดแบ่งในส่วนที่เรียกว่า แบงค็อก อารีนา ซึ่งจะใช้เป็นจุดสำหรับการแสดงคอนเสิร์ตรวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายประเภท สามารถจุคนได้มากถึง 16,000 ที่นั่ง เน้นความสะดวกในการเดินทางของนักร้องและนักแสดงจากทั่วโลก เพราะอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยพื้นที่ตรงนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก Anschutz Entertainment Group ( AEG )ในการออกแบบสถานที่ เพราะเป็นกลุ่มดำเนินธุรกิจที่เชี่ยวชาญในการบริหารเกี่ยวกับเครือข่ายสนามกีฬาและสถานบันเทิง

3.โซนพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่

เนื่องจากขึ้นชื่อว่าเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ดังนั้นจึงรองรับด้วยพื้นที่จอดรถได้มากกว่า 8,000 คัน ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทางที่เข้ามาทำธุระหรือช้อปปิ้งด้วยรถยนต์ส่วนตัว

4.พื้นที่สวนสนุกและสวนน้ำ

จัดเต็มกับความสนุกสนานด้วยพื้นที่สวนสนุกและยังมีสวนน้ำตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบความบันเทิงแบบเอ็กซ์สตรีม พื้นที่ขนาดใหญ่เต็มอิ่มกับเครื่องเล่นทันสมัยกว่า 30,000 ตารางเมตร

5.พื้นที่สำนักงานและที่อยู่อาศัยภายใน

ที่นี่ไม่ใช่มีแค่ห้างสรรพสินค้าสำหรับช้อปปิ้งเท่านั้น แต่ยังแบ่งโซนเป็นที่พักอาศัย มีโรงแรม และสำนักงานต่าง ๆ อยู่ภายใน แบ่งโซนนี้ออกเป็น 51 ชั้น ทำให้กลายเป็นเหมือนคอมมูวนิตี้แบบครบวงจรสำหรับชาวเมืองที่สะดวกสบายสบายในการใช้ชีวิต

เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกสบายใกล้คอนโดไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์

ใครที่อยากเลือกพื้นที่พักอาศัยให้อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นทำเลเศรษฐกิจที่ราคาจะสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยคอนโดดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ ของโครงการอนันดา เป็นจุดที่เชื่อมต่อไปยังห้างสรรพสินค้า Bangkok Mall ได้สะดวก เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ไม่กี่สถานีก็ถึงที่หมาย อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเพียง 250 เมตรเท่านั้น 

ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวให้เสียเวลาในการเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้ง คุณจะได้รื่นรมย์ไปกับความสะดวกสบายที่ห้อมล้อมด้วยความล้ำสมัย โดยเฉพาะห้องพักคอนโดที่ออกแบบมาให้มีความโมเดิร์น ตกแต่งครบพร้อมสำหรับการเข้าอยู่ได้ทันที สะท้อนเอกลักษณ์ความหรูหราตั้งแต่อาคารภายนอกไปจนถึงห้องพักต่าง ๆ ภายในคอนโด

ด้วยแนวคิดคอนโดที่ต้องการเน้นขยายชีวิตการอยู่อาศัยของชาวเมืองให้มีอิสระด้านการใช้ชีวิตมากขึ้น ทำเลที่ตั้งของคอนโดแห่งนี้จึงเน้นพื้นที่ใจกลางเมือง ไม่ไกลจากศูนย์การค้า Bangkok Mall บางนา ภายใต้แนวคิด “Life is More” ใกล้กับสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เปิดมุมมองในการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการพักอาศัย การเชื่อมต่อกับความบันเทิงรอบด้าน 

โลเคชั่นที่ช่วยให้ลูกบ้านมองเห็นวิวเมืองจากมุมมองภายในห้องพักในยามกลางวันและกลางคืนได้อย่างสวยงามแบบพาโนรามา ตกแต่งด้วยของใช้ที่จำเป็น มีการจัดแบ่งโซนใช้สอยต่าง ๆ ออกมาได้อย่างชัดเจน ทำให้คนที่ไม่ชอบความอึดอัด หรือไม่ถนัดกับการใช้ชีวิตภายในคอนโดต้องเปลี่ยนมุมมองใหม่ เพราะที่นี่จะกลายเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่อยู่ใกล้กับห้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บอกเลยว่าจะช่วยเปลี่ยนแนวคิดของการอยู่อาศัย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ความล้ำสมัยในการใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการเชื่อว่าเมื่อการก่อสร้าง Bangkok Mall แล้วเสร็จ จะทำให้ชาวคอนโดที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โดยเฉพาะคอนโดไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ จะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจไปกับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตแห่งใหม่ ตอบโจทย์ให้การอยู่อาศัยเต็มไปด้วยสีสันมากยิ่งขึ้น

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top