ซื้อคอนโดพร้อมอยู่ ดีอย่างไร ทำไมใครๆ ก็ Love

จะ ซื้อคอนโด ทั้งทีควรเลือกแบบพร้อมอยู่ดีหรือไม่? หากใครที่กำลังตัดสินใจ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกับ 5 ข้อดีของคอนโดพร้อมอยู่ที่คุณจะต้องหลงรัก

ซื้อคอนโดพร้อมอยู่ ดีอย่างไร ทำไมใครๆ ก็ Love

1.ลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที

ข้อได้เปรียบแรกของ “คอนโดพร้อมอยู่” คือการที่เราสามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันทีภายหลังจากการโอนกรรมสิทธิ์ ซึ่งการเข้าอยู่ได้ทันทีนั้นจะทำให้เราไม่ต้องเสียค่าที่พักและค่าผ่อนดาวน์คอนโดไปพร้อมๆ กัน รวมไปถึงยังไม่ต้องกังวลว่าคอนโดจะสร้างเสร็จทันเวลาเข้าอยู่หรือไม่อีกด้วย

2.ปลอดภัยจากพื้นที่ก่อสร้างรอบๆ โครงการ

การซื้อ “คอนโดพร้อมอยู่” มาพร้อมกับตัวโครงการที่พร้อมเข้าอยู่ 100% ดังนั้นเราจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่ได้รับผลกระทบจากการก่อสร้าง เช่น ปัญหาเรื่องฝุ่นละออง ปัญหาเรื่องเสียง รวมไปถึงปัญหาเรื่องความปลอดภัยต่างๆ จากพื้นที่ก่อสร้างรอบๆ โครงการอย่างแน่นอน

คอนโดพร้อมอยู่

3.ได้เห็นสภาพแวดล้อมจริงก่อนเข้าอยู่

“สิบปากว่า ย่อมไม่เท่าตาเห็น” การซื้อ “คอนโดพร้อมอยู่” จะทำให้เราได้เห็นสภาพแวดล้อมของตัวโครงการ ส่วนกลาง ทิศทางวิวของห้อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถนำมาใช้ประกอบการพิจารณา ควรซื้อคอนโด ที่เหมาะสมกับความต้องการของเราได้เป็นอย่างดี

ซื้อคอนโดพร้อมอยู่ ดีอย่างไร ทำไมใครๆ ก็ Love

4.ลดความเสี่ยงเรื่องการผ่อนดาวน์

หลายๆ คนอาจรู้สึกกังวลว่าคอนโดที่เรากำลังผ่อนดาวน์จะสร้างเสร็จทันระยะเวลาที่กำหนดหรือไม่ ซึ่งการซื้อ “คอนโดพร้อมอยู่” นั้นจะช่วยลดความเสี่ยงเรื่องการผ่อนดาวน์และยังสามารถขอปรับปรุงแก้ไขในบางจุดก่อนทำเรื่องโอนกรรมสิทธิ์ได้อีกต่างหาก

5.สามารถปล่อยเช่าต่อได้เลย

สำหรับใครที่อยากลงทุนกับอสังหาฯ แบบได้ผลตอบแทนไวไว เทคนิคเลือกซื้อคอนโด ในหัวข้อนี้จะทำให้เราสามารถปล่อยเช่าต่อเพื่อสร้างรายได้ได้ในทันที ไม่ต้องมาเสียเวลาเป็นปีๆ เพื่อรอคอนโดสร้างเสร็จ และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการตกแต่งภายในเพิ่มเติมอีกด้วย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top