ข้อดีของการซื้อคอนโดช่วงเวลานี้…ดีที่สุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก หลายคนเคยได้ยินสุภาษิตนี้ แต่หลังจากผ่านพ้นช่วง Covid – 19 มา สถานการณ์เศรษฐกิจอาจจะดูซบเซาลงมาก จนทำให้คุณเกิดความลังเลใจกับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ แม้จะมีการวางแผนที่เตรียมลงทุนซื้อคอนโดแล้วก็ตาม แต่รู้หรือไม่ว่า การซื้อคอนโดช่วงโควิด ,เศรษฐกิจขาลงมีข้อดีอยู่เหมือนกันครับ

“ข้อดีของการซื้อคอนโดช่วงเวลานี้” เป็นเจ้าของห้องมือหนึ่งหลุดโอนได้ 

ในช่วง Grand Opening ของโครงการมักจะมีการทำราคาพิเศษราคาดีเหมาะกับทั้งซื้ออยู่เองและลงทุนปล่อยเช่าถ้าหากคุณจองไม่ทันและยังอยากเป็นเจ้าของช่วงเวลานี้จะมีห้องที่หลุดโอนถูกตีกลับมาขายใหม่จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวซึ่งโครงการหลายๆแห่งก็ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพอย่างใกล้สถานีรถไฟฟ้าหรือในย่าน CBD อีกด้วย

“ข้อดีของการซื้อคอนโดช่วงเวลานี้” อนันดาฯ ออกเงินช่วยจ่ายให้ 

เพื่อช่วยลดภาระของผู้ ซื้อคอนโดมิเนียม และมอบโอกาสในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในราคาย่อมเยา แต่ละโครงการจึงมีการจัดทำโปรโมชั่นพิเศษ​ อาทิ 

  ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ รวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ 

  ฟรีค่าธรรมเนียมส่วนกลางคอนโดในระยะเวลาที่กำหนด ปกติผู้ซื้อจะต้องชำระในวันโอนกรรมสิทธิ์ซึ่งคิดเป็นเงินชำระล่วงหน้า 1 ปี ให้กับโครงการ บางโครงการเราจ่ายค่าธรรมเนียมส่วนกลางแทนผู้ซื้อนานถึง 5 ปีเลยทีเดียว

  อยู่ฟรี ออกค่าผ่อนแทนผู้ซื้อ เราเต็มใจที่จะออกเงินค่าผ่อนชำระแทนผู้ซื้อ สูงสุดถึง 2 ปี *ตามเงื่อนไขที่กำหนด 

  ลดค่าธรรมเนียมการจอง บางโครงการมีเงินเพียง 999 บาท ก็เป็นเจ้าของได้ 

“ข้อดีของการซื้อคอนโดช่วงเวลานี้” พร้อมเข้าอยู่ ฟรีเฟอร์นิเจอร์

          นอกจากโปรโมชั่นลดราคาหรือฟรีค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้ว เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการตกแต่งของลูกค้า ห้องมักจะมาพร้อมอยู่แบบ Fully-Furnished ประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์พื้นฐานต่าง ๆ นั่นทำให้คุณได้ห้องที่มีเฟอร์นิเจอร์ขนาดพอดีกับมุม และเหลือสเปซในการจัดวางข้าวของอื่นๆ ได้ ไม่ต้องสิ้นเปลืองกับการซื้อหาเฟอร์นิเจอร์เข้ามาตกแต่งเองแล้วเกิดข้อผิดพลาด บางโครงการมีแถมเครื่องปรับอากาศและเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ เพิ่มเติมด้วยเช่นกัน 

          นับว่าเป็นข้อได้เปรียบของผู้ซื้อคอนโดอยู่เองที่เมื่อโอนห้องแล้วก็สามารถย้ายเข้าอยู่ได้เลย ไม่ต้องเสียค่าตกแต่งเพิ่มเติมมากนัก หรือผู้ที่ตั้งใจซื้อคอนโดไว้ลงทุนปล่อยเช่า ก็สามารถประกาศปล่อยเช่าได้แทบจะทันทีเพียงลงทุนตกแต่งเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

“ข้อดีของการซื้อคอนโดช่วงเวลานี้” ซื้อต่อใบจองราคาไม่แรง หรือ ยอมขายขาดทุน

          นอกจากการซื้อโดยตรงกับทางโครงการแล้ว ยังมีนักลงทุนบางกลุ่มที่ยอมขายใบจองขาดทุน เพื่อนำเงินไปหมุนในระบบก่อน โดยที่ยังไม่มีการโอนกรรมสิทธิ์ห้องกับทางโครงการ ข้อนี้นอกจากตัวห้องจะยังอยู่ในเงื่อนไขคอนโดมือหนึ่งทุกประการ นักลงทุนระยะสั้นที่รีบปล่อยขายต่อก็อาจจะบวกกำไรไม่มากนัก เพราะการซื้อต่อใบจองหากเป็นช่วงเศรษฐกิจขาขึ้น ผู้ซื้ออาจต้องยอมจ่ายแพงกว่าจากการบวกกำไรให้นักลงทุนเหล่านี้นั่นเองครับ

หากคุณอยากได้คอนโด อย่ารอ…ซื้อเลย! อนันดาพร้อมจบทุกดีล เลือกได้ทุกทำเล ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ 

  ทุกทำเลใกล้รถไฟฟ้า ให้คุณได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของคุณ บนทำเลที่คุณคุ้นเคย ใกล้รถไฟฟ้า

  ทุกวิว ทุกยูนิตได้เห็นของจริงก่อนซื้อ 36 คอนโดพร้อมอยู่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง เปิดให้คุณได้เยี่ยมชมโครงการทุกวัน

  ทุกโครงการ ลดราคาสุดคุ้ม ช่วงเวลาดีๆ ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดเร้าใจ และราคาสุดคุ้ม หมดแล้ว หมดเลย

  ทุกธนาคาร ดอกเบี้ยถูกกว่าที่เคย โครงการเตรียมเจ้าหน้าที่ธนาคารพร้อมให้คำปรึกษาด้านการเงินให้คุณอุ่นใจ สบายใจ สะดวกสบาย

  ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่  http://anan.ly/buynow

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top