คัลเจอร์ จุฬา (Culture Chula) : คอนโดแบรนด์ใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สายทั้ง BTS / MRT

โครงการ คัลเจอร์ จุฬา (Culture Chula)

โครงการตั้งอยู่ใจกลางสถานศึกษาชั้นนำ เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสามย่าน วิถีชีวิตยุคใหม่ถูกเชื่อมต่อเทคโนโลยีเข้ากับแนวคิดรักษ์โลก ที่สร้างสรรค์อย่างลงตัว ทั้งการทำงาน และการพักผ่อนด้วย CO-WORKING SPACE ที่รองรับการใช้งานแบบ 24 ชม. เพื่อการใช้งานและการอยู่อาศัยทั้งด้านคุณภาพชีวิต สิ่งแวดล้อม การเชื่อมต่อกับสังคม เพื่อเปิดเป็นพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ เพื่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีกว่า และยังเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้กับกับรถไฟฟ้าถึง 2 สาย จาก MRT สามย่าน เพียง 350 ม. และ BTS ศาลาแดง 290 ม.

 

สามย่าน-สีลม ที่เป็นทำเลที่ตั้งของโครงการ คัลเจอร์ จุฬา ถือว่าเป็นย่านที่มีศักยภาพ เพราะเป็นถนนที่เชื่อมโยงระหว่าง Old Town กับ Modern Town เข้าหากัน และตอนนี้สามย่านก็กำลังบูมเป็นอย่างมากด้วยอานิสงส์โครงการ Samyan Mitrtown โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ที่มีทั้งอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า และโรงแรม เรียกได้ว่าจบครบในที่เดียว และยังเป็นที่ตั้งของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นสถานศึกษาเก่าแก่ของไทย ซึ่งจะทำให้ย่านนี้จะถูกพัฒนาไปสู่ย่านที่มีหลากหลายไลฟ์สไตล์สมผสานความเป็นพื้นที่การศึกษา พื้นที่พาณิชย์ พื้นที่อาคารสำนักงาน พื้นที่อยู่อาศัย และพื้นที่ส่วนราชการ เข้าไว้ด้วยกัน จากความร่วมมือของ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำอื่นๆ รวมไปถึงสีลมที่กำลังจะมีโครงการ Mixed Use ขนาดใหญ่ ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม อาคารที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และห้างสรรพสินค้า มีพื้นที่อาคารรวมกันทั้งหมดประมาณ 403,000 ตร.ม. ภายใต้การบริหารของกลุ่มดุสิตธานีและเซ็นทรัล พร้อมการเดินทางที่สะดวกด้วยรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ทั้ง BTS สถานีศาลาแดง และ MRT สถานีสีลม เป็นย่านที่เต็มไปด้วยอาคารสำนักงานจึงทำให้มีคนอาศัยอยู่ในย่านนี้เยอะ

 

โครงการ คัลเจอร์ จุฬา ตั้งอยู่ในถนนสุรวงศ์ บริเวณปากซอยสุรวงศ์เป็นสี่แยกติดกับถนนพระรามสี่ที่เชื่อมย่านธุรกิจสำคัญหลายย่าน สามารถเลี้ยวซ้ายออกไปเจอกับแยกสามย่านใกล้สามย่าน มิตรทาวน์ ตรงไปออกถนนอังรีดูนังต์ใกล้กับสยาม หรือเลี้ยวขวาออกจากซอยเพื่อไปยังสีลมก็ได้เช่นกัน บริเวณนี้อยู่ใกล้ทั้ง MRT สามย่าน และ BTS ศาลาแดง โดยโครงการอยู่ติดกับร้านแนตตี้ เจมส์ และอาคาร ซี.ที.เอส คอร์ปอเรชั่น ที่มีธนาคารกสิกรอยู่ด้านหน้า ห่างจากปากซอยประมาณ 110 ม. ฝั่งตรงข้ามเป็นสตรีท ทาวเวอร์ ซึ่งภายในถนนสุรวงศ์มีความคึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นถนนที่ใกล้กับสีลม จึงเป็นย่านที่มีชาวต่างชาติเยอะ อีกทั้งร้านอาหาร โรงแรม หรือสถานที่เที่ยวกลางคืนก็มีให้เลือกหลายร้าน ถัดจากโครงการเข้ามาในซอยก็จะเจอกับโรงแรมมณเฑียรสุรวงศ์ มีชื่อเสียงในเรื่องข้าวมันไก่ที่หลายคนร่ำลือว่าอร่อย และร้านอาหารอื่นๆ อีกมากมาย

 

บริเวณแยกสามย่าน มองเห็นตึกแอชตัน จุฬา-สีลม สีดำฝั่งขวามือ

 

โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ สามย่านมิตรทาวน์ ที่มีทั้งอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า และโรงแรม
ตั้งอยู่บริเวณแยกสามย่าน

 

โครงการใกล้กับ MRT สถานีสามย่าน 350 ม. และ BTS สถานีศาลาแดง 290 ม. เท่านั้น

 

ถนนสุรวงศ์

 

จิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ อยู่หน้าปากซอย

 

ตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ อยู่ติดกับร้านแนตตี้ เจมส์ ระยะทางจากปากซอยสุรวงศ์ประมาณ 110 ม.

เป็นซอยที่ใกล้กับสามย่านและศาลาแดง

 

โรงแรมมณเฑียรสุรวงศ์

ซอยเชื่อมไปยัง BTS สถานีศาลาแดง และ MRT สถานีสีลม

Related Posts

Leave a Comment

Scroll to Top