คัลเจอร์ ทองหล่อ (Culture Thonglor) : คอนโดแบรนด์ใหม่ใจกลางเมือง

โครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ (Culture Thonglor)

คอนโดมิเนียมอยู่ในทำเลใจกลางแหล่งธุรกิจและ LIFESTYLE ที่พรั่งพร้อม โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตและประสบการณ์ร่วมของผู้อยู่อาศัยในการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ทุกองค์ประกอบภายในคอนโดนิเนียมสอดคล้องกันเป็นระบบนิเวศ ลดผลกระทบต่อโลกในระยะยาว ยกระดับการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมให้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และบริการที่ได้มาตรฐานโรงแรมชั้นนำ ที่สามารถเลือกสรรบริการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการอยู่อาศัยและการพักผ่อนภายในโครงการอย่างเต็มที่ ทั้งยังง่ายต่อการเดินทางไปทุกที่ด้วยระยะทางจากสถานีทองหล่อเพียง 230 ม. เท่านั้น

 

โครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ จากอนันดาฯ ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ที่เรียกได้ว่าเป็น Prime Area ของกรุงเทพฯ เพราะทองหล่อถูกรายล้อมไปด้วย Flagship Store ชื่อดังมากมาย และร้านนั่งชิล รวมไปถึงคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่งมีพื้นที่ทั้งแบบ Indoor – Outdoor และยังใกล้ Shopping Destination ชั้นนำมากมาย ที่อยู่ในย่านใกล้เคียงคือ เอกมัย อย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท, เกตเวย์ เอกมัย และพร้อมพงษ์ อย่าง ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ ตลอดจนดิ เอ็มสเฟียร์ ทั้งทองหล่อยังเป็น Residential Area ที่มีคนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ที่เข้ามาทำงานในไทยหรือนักท่องเที่ยวต่างก็เลือกย่านนี้เป็นอันดับแรก

 

และทองหล่อสามารถเดินทางเชื่อมไปยังย่านอื่นได้อย่างสะดวก ไม่เพียงสะดวกต่อผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนเท่านั้น แต่สะดวกไปถึงผู้ที่ต้องเดินทางด้วยรถสาธารณะอีกด้วย เพราะบริเวณหน้าปากซอยทองหล่อ หรือซอยสุขุมวิท 55 เป็นที่ตั้งของ BTS สถานีทองหล่อ ที่จะทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังย่านอื่นได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องมาเสียเวลากับการจราจรที่ติดขัดในชั่วโมงเร่งรีบอีกด้วย ไหนจะรถเมล์ แท็กซี่ หรือวินมอไซค์ ก็พร้อมให้บริการทั้งวันทั้งคืน

 

โดยโครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 59 เข้าซอยไปประมาณ 200 ม. ก็ถึงที่ตั้งโครงการที่อยู่ฝั่งขวามือติดกับซานติชาดาน คอนโดมิเนียม ภายในซอยแวดล้อมไปด้วยคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมพร้อม และกำลังทำการก่อสร้าง รวมไปถึงอพาร์ทเม้นท์ แต่ไม่รู้สึกวุ่นวาย จุดเด่นที่เห็นได้ง่ายก็คือ บริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 59 มีโครงการแอสคอทท์ ทองหล่อ บางกอก ที่เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ของอนันดาฯ ตั้งอยู่เช่นกัน ห่างจากสถานีทองหล่อเพียง 230 ม. บางกอก แมริออท โฮเต็ล สุขุมวิท 220 ม. และตึก T-One ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามในระยะ 210 ม. ใกล้กับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท-เอกมัย 400 ม. พร้อมทั้งยังสามารถเข้าไปทางซอยสุขุมวิท 40 เพื่อตัดเข้าสู่ถนนพระราม 4 – กล้วยน้ำไทได้

ระยะทางจาก BTS สถานีทองหล่อ ถึงโครงการเพียง 230 ม.

 

ปากซอยสุขุมวิท 59 มีโครงการแอสคอทท์ ทองหล่อ บางกอก อยู่ด้านหน้า

 

ตรงข้ามซอยสุขุมวิท 59 มองเห็นตึก T-One และซอยสุขุมวิท 40 ที่เชื่อมไปยังถนนพระราม 4 ได้

 

ที่ตั้งโครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ

 

จากหน้าโครงการมองเห็นปากซอยสุขุมวิท 59 ได้

 

และมุมมองจากบนสกายวอล์คสถานีทองหล่อ

Related Posts

Leave a Comment

Scroll to Top