JAPAN CALLING เที่ยวทิพย์ที่ไทย แต่ได้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น

ตอนนี้นักเดินทางทั้งหลายคงกระหายการไปเที่ยวกันเต็มที แต่ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ อาจยังไม่เอื้ออำนวย วันนี้เราจะขอพาคุณไป Check-in ร้านดังกลางกรุงเทพในย่าน พร้อมพงษ์ | ทองหล่อ | เอกมัย ที่ให้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่ญี่ปุ่นจริง ๆ คนชอบเที่ยวไม่ต้องเก็บกระเป๋าไปไกล กิน ดื่ม เที่ยว กับบรรยากาศญี่ปุ่นในไทยก็ฟินไม่แพ้กัน ไปดูกันเลยว่าเราเตรียมแหล่งเช็คอินที่ไหนไว้ให้คุณบ้าง

 

 

Kashikiri Onsen and Spa :
แช่ออนเซนแบบ Private ท่ามกลายบรรยากาศแบบญี่ปุ่น 

สำหรับใครที่อยากแช่ออนเซนแต่เขินอายที่นี่มีบริการห้องออนเซนส่วนตัวที่คุณจะเลือกแบบแช่คนเดียว หรือแช่สองคนแบบคู่รักทางร้านก็มีให้เลือกด้วย ใครที่วางแผนจะไปญี่ปุ่นเพื่อแช่ออนเซน ลองมาสร้างความคุ้นเคยที่นี่ก่อนก็ได้ เพราะเขามีวิธีการแช่ออนเซนอธิบายไว้ละเอียดชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นมารยาทในการล้างตัวก่อนลงแช่ ซึ่งในครั้งแรกควรเริ่มแช่ขาอย่างเดียวก่อนเพื่อให้ร่างกายได้ปรับอุณหภูมิ จากนั้นก็ลงแช่ทั้งตัวรอบละ 7 – 10 นาที แล้วขึ้นมาพักจิบน้ำสักนิดให้ร่างกายเย็นลงก่อนลงไปแช่ใหม่ เรียกได้ว่ามาสร้างความเคยชินในบรรยากาศเหมือนอยู่ญี่ปุ่นที่นี่ก่อนไปญี่ปุ่นจริง ๆ สำหรับสายสปาที่นี่มีห้องนวดแผนไทย นวดน้ำมันอโรม่าให้บริการด้วยนะครับ

 

พิกัด :  84 ซ. สุขุมวิท 49
เบอร์ติดต่อ : โทร. 081-268-4624
วัน-เวลาทำการ : เปิด วันจันทร์-อาทิตย์ 10:00-22:00 น.

 

 

Teppen :
ร้านอิซากายะที่จะเพิ่มพลังให้คุณด้วยจิตวิญญาณแห่งแดนอาทิตย์อุทัย 

ร้านอาหารที่เสิร์ฟทุกเมนูเพื่อมอบความสุขทางใจ และประโยชน์ต่อสุขภาพให้ลูกค้าทุกคน ด้วยแนวคิด “อยากทำให้ญี่ปุ่นสดใสร่าเริงด้วยอิซากายะ” จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านที่อาหารทุกจาน และพนักงานร้านทุกคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจมอบบริการที่สร้างความสุขให้กับผู้มาใช้บริการ เรียกได้ว่าญี่ปุ่นตั้งแต่บรรยากาศจนไปถึงจิตวิญญาณของพนักงานเลยทีเดียว

 

พิกัด : สาขาเอกมัย 14 ซ. สุขุมวิท 61
เบอร์ติดต่อ : โทร. 063-205-1889
วัน-เวลาทำการ : เปิด วันจันทร์-อาทิตย์

พิกัด : สาขาทองหล่อ ซ. ทองหล่อ 11
เบอร์ติดต่อ : โทร. 02-185-2635
วัน-เวลาทำการ : เปิด วันจันทร์-อาทิตย์

 

 

Salon du Japonisant Café :
ค็อกเทลบาร์ฟีลญี่ปุ่นที่คุณต้องตกหลุมรัก 

ความพิถีพิถันเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งของบาร์สไตล์ญี่ปุ่น โดยเฉพาะที่นี่ซึ่งเป็นของบริษัทนำเข้าสุรา Bacchus ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าเครื่องดื่มทุกแก้วที่ถูกเสิร์ฟโดย Salon du Japonisant จะเต็มไปด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม และผ่านการดูแลโดยบาร์เทนเดอร์มากประสบการณ์ เพื่อให้คุณได้ลิ้มรสชาติของสุราญี่ปุ่นแบบต้นตำรับมาเอง ถึงแม้ร้านจะชื่อเป็นภาษาฝรั่งเศส แต่การตกแต่งภายในจะเป็นในสไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น ที่ผสมผสานความทันสมัยและความอบอุ่นใส่ใจทุกรายละเอียดแบบญี่ปุ่น คนชอบเที่ยวบาร์เท่ ๆ จะต้องตกหลุมรักที่นี่จนถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน

 

พิกัด : 36/5 ซ. สุขุมวิท 39
เบอร์ติดต่อ : โทร. 092-294-4457
วัน-เวลาทำการ : เปิด วันจันทร์-อาทิตย์ 7:00 – 01:00 น.

 

 

Woodball :
จัดไปให้สุดกับคาราโอเกะฟีลญี่ปุ่น 

พูดถึงเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว ถ้าไม่ได้จบด้วยคาราโอเกะสุดเหวี่ยง ก็เหมือนเที่ยวสไตล์ญี่ปุ่นแบบไม่จบหลักสูตร มาเช็กอินที่ Woodball ย่านพร้อมพงษ์สิ ที่นี่จะจุดสีสันความสนุกให้คุณอินจนลืมไปเลยว่าอยู่ไทย มีบริการทั้งห้องส่วนตัวให้คุณสนุกกับแก็งเพื่อน หรือใครอยากจะโชว์ทักษะการร้องพบปะเพื่อนใหม่ก็สามารถฉายเดี่ยวได้ที่ชั้นล่างของบาร์ บอกเลยว่าคุณจะสนุกจนลืมเวลากลับบ้านไปเลยละครับ

 

พิกัด : 595, 15 ซ. สุขุมวิท 33/1
เบอร์ติดต่อ : โทร. 02-662-0417
วัน-เวลาทำการ : เปิด วันจันทร์-อาทิตย์ 18:00 – 03:00 น.

 

หวังว่าสถานที่น่าไปที่เรามานำเสนอให้ชาวอนันดาจะช่วยบรรเทาอาการเหงาของคนชอบเที่ยวได้นะครับ บรรยากาศญี่ปุ่นในไทยก็สามารถเติมความสุขให้คุณได้ไม่ใช่น้อย เพราะการเดินทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ต่างให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ และความตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้สัมผัส เพียงคุณเปิดใจก้าวออกไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย คุณอาจได้พบปะเพื่อนใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เหมือนกันเป็นของขวัญเริ่มต้นปีด้วยมิตรภาพที่คุณคาดไม่ถึงก็ได้นะครับ 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top