MoreNom Magic Bar

MoreNom Magic Bar คาเฟ่เวทมนตร์ยินดีต้อนรับ

เพียงแค่เปิดประตู คุณจะพบกับโลกที่แตกต่าง… สไตล์ที่แตกต่าง ชวนให้ MoreNom : Magic Bar โดดเด่น เราจึงอดไม่ได้ที่จะพาคุณไปลงพื้นที่สำรวจความวิเศษของโลกเวทมนตร์แห่งนี้กันสักครั้ง

MoreNom : Magic Bar คาเฟ่ดีไซน์ต่างในซอยเพชรเกษม 77/4 ใกล้โครงการ Unio Town Phetkasem 110 เพียง 1.7 กม. โดยหากกล่าวว่าคาเฟ่แห่งนี้เสมือนโลกเวทมนตร์จาก Harry Potter ก็คงไม่ผิดซะทีเดียว เพียงแต่คาเฟ่แห่งนี้มาพร้อมความดาร์กให้ฟีลลึกลับมากกว่า

MoreNom Magic Bar

MoreNom Magic Bar

ภาพรวมของ MoreNom : Magic Bar ให้ฟีลลึกลับชวนขลังในรูปแบบห้องสมุดโบราณตามภาพยนตร์เวทมนตร์ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มไม้โค้งที่ออกแบบให้มีหนังสือจัดวางอย่างมีเสน่ห์ โดยกลางร้านมีต้นไม้ใหญ่มาช่วยสร้างบรรยากาศ

อีกหนึ่งความประทับใจของร้านนี้คือ การออกแบบให้มีมุมถ่ายรูปที่หลากหลาย โดยแต่ละมุมสามารถเล่าเรื่องราวได้ตัวของมันเอง ไม่ว่าจะเป็นมุมนั่งเล่นใต้บันไดที่ชวนให้คิดถึงห้องใต้บันไดของ Harry Potter, ผนังสีสนิมเสมือนอาคารโบราณที่พรั่งพร้อมด้วยไม้กวาดแม่มด, สุสานลึกลับที่ชวนให้คิดถึงห้องแห่งความลับและป่าอาถรรพ์ รวมทั้งซุ้มโค้งของห้องสมุดที่ให้เราสวมบทแม่มดสายเนิร์ด

MoreNom Magic Bar

MoreNom Magic Bar

MoreNom Magic Bar

บรรยากาศที่ว่ากินขาดแล้ว เมนูของที่นี่ร้านก็ชวนสะดุดตาไม่แพ้กัน โดยคาเฟ่แห่งนี้เสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มเมนูซิกเนเจอร์ เมนูเบสิก ขนมหวาน ตลอดจนเมนูอาหารคาวให้เราแวะไปฝากท้องยามหิว

ที่สำคัญ MoreNom : Magic Bar เลือกคั่วเมล็ดกาแฟด้วยตัวเอง โดยเป็นมล็ดอาราบิก้า 100% จนได้เมล็ดกาแฟที่ให้รสชาติเอกลักษณ์ กลายเป็นสูตรลับความอร่อยของเมนูเครื่องดื่มหลายเมนู โดยเมนูไฮไลท์ของร้านคือ Butter Beer เครื่องดื่มยอดฮิตในโลกเวทมนตร์ที่ไม่ว่าพ่อมดแม่มดคนไหนก็ต้องสั่งมาลิ้มลอง 

MoreNom Magic Bar

MoreNom Magic Bar

เริ่มจากเมนู “Caviar Coff” (65 บาท) เมนูกาแฟของสาย coffee cocktail ให้รสหวานซ่อนเปรี้ยวจากไซรัปสตรอว์เบอร์รี่ ตัดด้วยรสเฉพาะของเมล็ดอาราบิก้า 100% เพิ่มความจี๊ดจ๊าดให้แก้วนี้ด้วยป๊อบคาเวียร์ำจากสตอว์เบอร์รี่เช่นกัน

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องลอง “Beer Coff” (65 บาท) เมนูที่คุณจะได้สัมผัสรสชาติของเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ท้อปด้วยฟองนมหนานุ่ม ให้ฟีลเสมือนว่าอร่อยกับเบียร์นั่นเอง โดยเมนูนี้สามารถเลือกได้ว่าจะเติมไซรัปเพิ่มหวานหรือจะอร่อยแบบดั้งเดิม

ส่วนเมนูขนมหวานที่เราเลือกมาอร่อยนั้น เป็นเมนูสุดคลาสสิกอย่าง “Waffle Honey” (145 บาท) วาฟเฟิลหอมเนยที่อบสดใหม่ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมและผลไม้สด เติมรสหวานด้วยน้ำผึ้ง แม้จะเป็นเมนูเบสิก แต่ก็ชวนให้อร่อยฟิน ยิ่งจับคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด ก็ช่วยเสริมให้เป็นของว่างสุดอร่อยได้เช่นกัน

MoreNom Magic Bar

MoreNom Magic Bar

MoreNom : Magic Bar โดดเด่นทั้งบรรยากาศและเมนูเครื่องดื่มขนาดนี้ วันหยุดว่างๆ ก็อย่าลืมแวะไปท่องโลกเวทมนตร์ เปลี่ยนบรรยากาศกันด้วยนะครับ ที่สำคัญอย่าลืมสวมหน้ากาก กดเจลแอลกอฮอล์ที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ ก่อนเข้าร้านกันด้วยนะครับ

Address : ซอยเพชรเกษม 77/4 ใกล้ Unio Town Phetkasem 110 เพียง 1.7 กม.
Open : เปิดทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/morenom.magicbar/

MoreNom Magic Bar

MoreNom Magic Bar

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top