ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76

ทาวน์โฮมที่เหมือนบ้านเดี่ยว ดีกว่าอย่างไร? 

ทาวน์โฮมในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปมาก ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขข้อจำกัดแบบเดิมๆ เรื่องขนาดและความกว้าง รวมถึงฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมสำหรับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น ในราคาที่เข้าถึงได้บนทำเลศักยภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คนที่อยากมีบ้านเดี่ยว ได้ฟังก์ชั่นที่คล้ายคลึงกันในราคาย่อมเยา และช่วยตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบเพิ่มมากขึ้น ทาวน์โฮมที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยวจะเป็นอย่างไรนั้นตามไปดูพร้อมๆ กัน 

ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76

  • ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 หน้ากว้าง 5.5-7.5 เมตร

เมื่อหน้ากว้างก็สามารถจัดสรรพื้นที่ได้มากขึ้น เนื่องจากระยะหน้ากว้าง 5.5 เมตรขึ้นไป ทำให้สามารถจอดรถได้ 2 คัน 

นอกจากความต้องการเรื่องพื้นที่จอดรถแล้ว บางครอบครัวอยู่กันหลายคน ต่างคนก็ต่างต้องการความเป็นส่วนตัว ดังนั้น ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์จึงต้องมีห้องนอนและห้องน้ำที่เพียงพอ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางของบ้านที่สามารถนั่งทำกิจกรรมร่วมกันได้ 

ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76

  • หน้าบ้านตื้น ทำให้ลมหมุนเวียนผ่านได้ดี 

เมื่อหน้าบ้านตื้น พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านจะมีความโปร่งโล่ง เพราะหน้าต่างทั้งฝั่งหน้าบ้านและหลังบ้านจะรับแสงธรรมชาติเข้ามาในอาคาร ด้วยความลึกของตัวบ้านที่ไม่มาก จึงทำให้แสงสามารถส่องเข้ามาได้ทั่วพื้นที่ภายในบ้าน

ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76

  • ฟังก์ชันประมาณนี้ เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางสมาชิก 3-4 คนสามารถอยู่อาศัยได้สบายมาก

ที่ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ประกอบไปด้วย พื้นที่รับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องน้ำ ห้องครัว พร้อมผนวกพื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้านเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน ทำให้ได้สเปซแบบหลวมๆ สบาย ไม่อึดอัดและแบ่งสัดส่วนของบ้านได้อย่างเหมาะสม 

จุดเด่นชั้นสองคือ ห้องนอน Master Bedroom จัดวางตำแหน่งพื้นที่ส่วนหน้าบ้าน ได้แสงธรรมชาติจากบานเปิดขนาดใหญ่ ทำให้ห้องโปร่งและสว่างมาก และยังได้ความกว้างเต็มพื้นที่ด้านหน้า 5.5 เมตร นอกจากวางเตียงนอนและตู้เสื้อผ้าแล้วยังสามารถจัดเป็นมุมทำงานเล็กๆ ก็ได้เช่นกัน  

ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76

  • จอดรถได้ 2 คันทุกแบบ 

จุดขายของทาวน์โฮมหน้ากว้างคือเรื่องพื้นที่จอดรถ แต่ผู้อยู่อาศัยอย่าลืมสังเกตความลึกของพื้นที่จอดรถด้วยว่าเพียงพอต่อขนาดรถเราหรือไม่ เพราะบางโครงการจอดได้ 2 คันจริง แต่ไม่สามารถจอดรถกระบะที่มีหน้ายื่นยาวออกมาได้มากกว่ารถเก๋ง

ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76

  • พื้นที่เพียงพอทำห้องอเนกประสงค์

ในยุคนี้ที่การใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน ทำให้ห้องอเนกประสงค์กลายเป็นอีกหนึ่งความจำเป็นเพื่อเพิ่มมุมส่วนตัวในการทำงานหรือพักผ่อน หรือบางบ้านอาจทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ สะดวกและง่ายในการเดินเข้าห้องน้ำหรือมาร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับครอบครัว

ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76

  • จ่ายค่าส่วนกลางในราคาไม่แรงมาก 

เพราะค่าส่วนกลางต้องคำนวณจากพื้นที่ตารางเมตรของบ้าน ยิ่งพื้นที่น้อยก็จ่ายในราคาที่รับไหว แต่ได้ใช้ประโยชน์จากการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ได้เต็มที่ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 พื้นที่ส่วนกลางครบครัน รองรับได้ทุกเจเนอเรชั่น ทั้ง Clubhouse สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติ

ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76

ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 

มีรูปแบบดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์ Modern Loft ทั้งเท่และเรียบง่ายอย่างลงตัว หน้ากว้างเริ่มที่ 5.5 ม. จอดรถได้ 2 คันและมี 1 ห้องอเนกประสงค์ 

มาพร้อมกับการออกแบบการใช้งานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมต่อทุกคนในบ้าน เพียบพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า  

ใกล้ทางด่วน ใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และไฮเปอร์มาร์เก็ต เช่น ตลาดยิ่งรวย, เทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ, โรงพยาบาลบางปะกอก 1 เป็นต้น นอกจากนั้นการเดินทางสามารถเชื่อมต่อไปถนนหลายสายทำให้เข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกและใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก 

ราคาเดียว + ฟรี! โอนฯ เริ่ม 2.89 ล้าน*

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ คลิก

นัดเยี่ยมชมโครงการแบบส่วนตัว คลิก ADD LINE https://lin.ee/ap0jMf4 

ขอบคุณภาพจาก FB : KANT 

#UNiOTownPrachauthit76 #ยูนิโอทาวน์ประชาอุทิศ76

#AnandaDevelopment #UrbanLivingSolutions

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top