คอนโดมิเนียม บ้าน ทาวน์โฮม
ไทย

Ananda Member Club ดูแลเคียงข้างลูกค้า พร้อมส่งความสุขทุกเทศกาล

28 มี.ค. 2567 ข่าวประชาสัมพันธ์
แชร์
FACEBOOK TWITTER EMAIL

ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิต โดยกลยุทธ์การดูแลลูกค้าภายใต้แนวคิด "อนันดาฯ เราใส่ใจคุณภาพชีวิต" ผ่าน Ananda Member Club (AMC) ส่งมอบความสุขรับ “เทศกาลสงกรานต์” มอบความอุ่นใจให้กับลูกบ้าน ไร้กังวล โดยมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดพร้อมการดูแลหลังการขายภายใต้มาตรฐาน ANANDA SURE แก่สมาชิก AMC

คุณปิยะวรรณ เหล่าสัมฤทธิ์ (กลาง) ผู้ช่วยประธานบริหารอาวุโส สายงานบริหารคุณค่าลูกค้า บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มุ่งเน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกมิติ ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิต โดยกลยุทธ์การดูแลลูกค้าภายใต้แนวคิด "อนันดาฯ เราใส่ใจคุณภาพชีวิต" ผ่าน Ananda Member Club (AMC) ส่งมอบความสุขรับ “เทศกาลสงกรานต์” มอบความอุ่นใจให้กับลูกบ้าน ไร้กังวล โดยมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดพร้อมการดูแลหลังการขายภายใต้มาตรฐาน ANANDA SURE แก่สมาชิก AMC  ที่ให้ความไว้วางใจเลือกที่อยู่อาศัยหรือลงทุนในโครงการฯ ของอนันดาฯ รวมถึงรองรับกลุ่มลูกค้าต่างชาติในการสื่อสาร ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงง่าย โดยสำหรับผู้ที่สนใจรับสิทธิพิเศษเป็นสมาชิก AMC สามารถสอบถามรายละเอียดผ่านช่องทาง COCORO Application, Line: @amc_ananda, Facebook: Ananda Member Club - AMC  และ Ananda Call center 02 316 2222


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ - นันทพร บุญ-หลง , วรัชญา ละปะชัย
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 20

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 
คุณกุลนรี มีแก้ว (มิ้นท์) Senior Corporate PR Manager Email : kulnaree@ananda.co.th
คุณนวรัตน์ นพวรรณ์ (ตูน) Corporate PR Supervisor Email : navarat@ananda.co.th