คอนโดมิเนียม บ้าน ทาวน์โฮม

Ananda Member Club ดูแลเคียงข้างลูกค้า พร้อมส่งความสุขทุกเทศกาล

28 มี.ค. 2567 ข่าวประชาสัมพันธ์
แชร์
FACEBOOK TWITTER EMAIL

ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิต โดยกลยุทธ์การดูแลลูกค้าภายใต้แนวคิด "อนันดาฯ เราใส่ใจคุณภาพชีวิต" ผ่าน Ananda Member Club (AMC) ส่งมอบความสุขรับ “เทศกาลสงกรานต์” มอบความอุ่นใจให้กับลูกบ้าน ไร้กังวล โดยมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดพร้อมการดูแลหลังการขายภายใต้มาตรฐาน ANANDA SURE แก่สมาชิก AMC

คุณปิยะวรรณ เหล่าสัมฤทธิ์ (กลาง) ผู้ช่วยประธานบริหารอาวุโส สายงานบริหารคุณค่าลูกค้า บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มุ่งเน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกมิติ ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิต โดยกลยุทธ์การดูแลลูกค้าภายใต้แนวคิด "อนันดาฯ เราใส่ใจคุณภาพชีวิต" ผ่าน Ananda Member Club (AMC) ส่งมอบความสุขรับ “เทศกาลสงกรานต์” มอบความอุ่นใจให้กับลูกบ้าน ไร้กังวล โดยมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดพร้อมการดูแลหลังการขายภายใต้มาตรฐาน ANANDA SURE แก่สมาชิก AMC  ที่ให้ความไว้วางใจเลือกที่อยู่อาศัยหรือลงทุนในโครงการฯ ของอนันดาฯ รวมถึงรองรับกลุ่มลูกค้าต่างชาติในการสื่อสาร ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงง่าย โดยสำหรับผู้ที่สนใจรับสิทธิพิเศษเป็นสมาชิก AMC สามารถสอบถามรายละเอียดผ่านช่องทาง COCORO Application, Line: @amc_ananda, Facebook: Ananda Member Club - AMC  และ Ananda Call center 02 316 2222




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ - นันทพร บุญ-หลง , วรัชญา ละปะชัย
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 20

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 
คุณกุลนรี มีแก้ว (มิ้นท์) Senior Corporate PR Manager Email : kulnaree@ananda.co.th
คุณนวรัตน์ นพวรรณ์ (ตูน) Corporate PR Supervisor Email : navarat@ananda.co.th