อัพเดท!! 5 คอนโดยอดนิยมที่คุณต้องจับจองจากโครงการอนันดา

ถ้าจะให้นึกถึงแบรนด์คอนโดมิเนียมที่ออกแบบได้ถูกใจและตอบโจทย์คนเมืองมากที่สุด หลายคนต้องนึกถึงแบรนด์อนันดาอย่างแน่นอน และยิ่งช่วงนี้ทางแบรนด์มีคอนโดสร้างใหม่และคอนโดพร้อมอยู่ ที่รับรองได้เลยว่าจะถูกใจเหล่าคนเมืองอย่างยิ่ง แต่เชื่อว่าตอนนี้หลายคนอาจเกิดข้อสงสัยว่าจะเลือกโครงการไหนของอนันดาดี เพราะมีตัวเลือกที่น่าสนใจหลากหลายโครงการ
วันนี้เราจึงมานำ 5 คอนโดยอดนิยมที่น่าสนใจของอนันดามาแนะนำให้ทุกๆ คนได้รู้จักกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

 

1.แอชตัน อโศก-พระราม 9

เริ่มต้นด้วยโครงการที่ Luxury ที่สุดของอนันดาอย่างแอชตัน อโศก-พระราม9 ที่ตั้งอยู่ใกล้แยกพระราม 9 และใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม 9 ไม่ถึง 3 นาที เรียกได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่ทำเลโดดเด่นมากที่สุด เนื่องจากอยู่ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, โรงเรียน และสำนักงานต่างๆ ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยตัวอาคารจะแบ่งออกเป็น 2 อาคาร เป็นคอนโดมิเนียมอาคารสูง 40 และ 50 ชั้น ห้องพักจะมีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความหรูหรา ตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่หรือคนที่ชอบ แปลนคอนโด แบบเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจได้เป็นอย่างดี จุดเด่นสำคัญของโครงการนี้ คือทำเลที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ทำให้มีแนวโน้มที่ราคาที่ดินจะเพิ่มสูงได้ในอนาคต ดังนั้นนักลงทุนหน้าใหม่จึงไม่ควรพลาดที่จะจับจองโครงการนี้ด้วยประการทั้งปวง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ananda.co.th/th/condominium/ashton-asoke-rama-9

 

2.ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่

แม้ไม่ใช่คอนโดสร้างใหม่ในปี 2020 แต่โครงการไอดี โอพระราม 9 ตัดใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่ถูกใจคนทำงานรุ่นใหม่และคนที่ชอบใช้ชีวิตคนเดียวอย่างมาก แถมเป็นซีรีส์ใหม่ของไอดีโอ ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการพักอาศัยของคุณให้มีความแปลกใหม่มากขึ้น ไฮไลท์สำคัญ คือการออกแบบให้ภายในห้องมีเพดานสูงเกือบ 3 เมตร เรียกได้ว่า ไอเดียแต่งคอนโด ของอนันดาช่วยให้แต่ละห้องมีความโปร่งโล่งสบาย ไม่รู้สึกแออัด แถมทำเลยังตั้งอยู่ในจุดที่เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่าย เพราะใกล้แยกพระราม 9 – รามคำแหง และยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหง อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราม 12 หากใครที่ทำงานละแวกนี้ และอยากเปลี่ยนที่พัก โครงการนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-new-rama9

 

3.ไอดีโอ คิว วิคตอรี

ต่อกันด้วยคอนโดมิเนียมอาคารสูงที่ตกแต่งได้อย่างโมเดิร์น และใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ ในระยะเพียง 0 เมตร หรือแค่ก้าวเดียวก็ขึ้นรถไฟฟ้าได้ทันที กับโครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี ที่หากคุณเดินผ่านไปผ่านมาในละแวกนั้นจะเห็นอาคารที่สวยเด่นเป็นสง่าแทรกตัวอยู่ใกล้กับสะพานลอย และเป็นอาคารสูงเพียงอาคารเดียวที่อยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ภายในโครงการมีห้องให้เลือกถึง 3 ขนาด ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ ห้อง คอนโด 2 ห้องนอน อีกทั้ง อีกทั้งยังจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางให้ลูกบ้านได้เอนจอยครบครัน ทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และพื้นที่สำหรับพักผ่อน ส่วนจุดเด่นที่หลายคนชื่นชอบ คือเรื่องของการเดินทางที่นับเป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางของกรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-q-victory

 

4.ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

สำหรับคนที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง และชอบแสงสีในยามค่ำคืน ต้องมาที่โครงการนี้เลย ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพราะตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ ใกล้บีทีเอสทองหล่อไม่ถึง 5 นาที โดยคอนโดเป็นแบบอาคารสูง 2 อาคาร ตัวห้องมีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเหมาะกับคนรุ่นใหม่สุดๆ ส่วนจุดเด่น คืออยู่ใกล้กับสำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ทางด้านพื้นที่ส่วนกลางก็ถือว่าเอาใจลูกบ้านครบครัน ด้วยบริการหลากหลายทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และพื้นที่ให้นั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือได้แบบสบายๆ เรียกได้ว่าเข้าใจคนเมืองอย่างแท้จริง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-q-sukhumvit-36

 

5.เอลลิโอ เดล เนสท์

ปิดท้ายด้วยโครงการน่าอยู่ของอนันดาอย่าง เอลลิโอ เดล เนสท์ คอนโดมิเนียมอาคารสูง ที่จะช่วยให้คุณมองเห็นวิวเมืองได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมาพร้อมการออกแบบที่เอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักความสะดวกสบาย แต่ยังคงดีไซน์ที่สวยงาม มีห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงสองห้องนอน โดยราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท ภายในจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และห้องประชุม เป็นต้น แถมยังเดินทางง่ายใกล้บีทีเอส สถานีอุดมสุข เพียง 750 เมตรเท่านั้น

และนี่คือ 5 คอนโดสร้างใหม่ของอนันดาที่จะช่วยให้การตัดสินใจเลือกซื้อของคุณง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญก่อนการซื้อคอนโดมิเนียม ควรคำนึงถึงความเหมาะสมของไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็นด้วยจะดีที่สุด เพื่อให้คุณอยู่แล้วมีความสุขไปตลอดทุกวันนั่นเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ananda.co.th/th/condominium/elio-delnest

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top