REVIEW คอนโดหรู ย่านสีลม ปี 2024 ที่ใครหลายคนอยากเป็นเจ้าของ!

คอนโดหรู โซนสีลมถือเป็นจุดศูนย์กลางแห่งธุรกิจ และเป็นจุดเชื่อมต่อสู่ถนนสำคัญหลายสายภายในกรุงเทพฯ ทั้งยังเชื่อมต่อสู่การออกนอกเมืองได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ทำให้กลุ่ม คอนโดหรู ถูกตั้งขึ้นภายในย่านสีลมเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือโครงการคอนโดสุดหรูจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ให้ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเหนือระดับจากโครงการ Ashton สีลมที่จะสื่อให้เห็นถึงความหรูหรา สง่างาม และการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายเกินใคร

แนวคิดของ คอนโดหรู Ashton สีลมจากอนันดา

โครงการ คอนโดมิเนียมหรู Ashton สีลมมาพร้อมแนวคิดแบบ The Synchronicity Of Past And Future เพราะช่วงถนนสีลม-สาทรเป็นจุดศูนย์รวมของธุรกิจและการเงิน จนทำให้ถูกขนานนามว่าเป็น The Wall Street of Thailand จึงถือเป็นศูนย์รวมของความก้าวหน้าด้านธุรกิจอย่างแท้จริง พร้อมการเป็นจุดเชื่อมต่อของคุณค่าผู้คนจากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ตกผลึกความคิดของการสร้างสรรค์ผลงานอาคาร, สำนักงาน, ออฟฟิศ และที่อยู่อาศัยให้มีความโดดเด่น เหมาะสมต่อการเป็นจุดศูนย์รวมธุรกิจชื่อดังของประเทศไทย

คอนโดหรู Ashton สีลมจึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาให้ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความเหนือระดับ พร้อมรองรับต่อวัฒนธรรมที่มีความหลากหลายภายในสีลม ดังนั้นเมื่อซื้อห้องคอนโดจาก Ashton แล้ว จะได้รับสิ่งที่เหนือกว่าการเป็น ห้องคอนโดบนทำเลศักยภาพ คือ การได้กำไรในระยะยาว เพราะมูลค่าของทำเลในโซนสีลมจะยังคงสูงขึ้นเรื่อย ๆ ด้านงานสถาปัตยกรรมจะเน้นเส้นสายบนคอนโดที่ตัดสีกัน แต่ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยและพลิ้วไหวในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยการเป็นงานศิลปะในระดับมาสเตอร์พีชที่เน้นการตกแต่งในแบบ Neo-Industrail และมีความเป็น Futuristic ที่เด่นตระหง่านอยู่ใจกลางกรุง

แม้จะมีตึกอื่นรายล้อม แต่ตึก คอนโดหรู Aston สีลมจากอนันดา ถือว่ามีความโดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร สร้างความเป็นเอกลักษณ์ที่เมื่อผู้คนทั่วไปพบเห็น จะรู้ได้ทันทีว่าเป็น คอนโดมิเนียมหรู จากค่ายดังอย่างอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์แน่นอน โซนส่วนกลางที่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จะเป็นแนวคิดแบบ An Accentuated Signature ใช้เป็นสะพานทางข้ามที่ผสานไว้ด้วยกันแล้วเปิดให้เห็น Alfresco Living Plaza ที่จะพาคุณไปสู่สวนสวยของโครงการ เน้นการปลูกต้นไม้สีเขียวกลางแจ้ง พร้อมทำให้เป็น Landmark สำคัญ ที่จะมีความโดดเด่นและตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้ครบถ้วน

ทางด้านงานออกแบบของห้องพัก คอนโดหรู จะเน้นแนวคิดแบบ Vertical Interlocking เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยได้เห็นทุกมุมมองรอบตึกและเปิดวิวเมืองที่ชัดเจน ทั้งในยามเช้าและยามกลางคืน จึงทำให้เกิดความประทับใจต่อการพักผ่อนในทุก ๆ วัน แต่ในขณะเดียวกันจะยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัวแบบสูงสุด ด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นที่ไม่มากจนเกินไป ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถือว่ามีครบครันและสร้างความสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัยได้มาก คือ Alfresco Living Plaza, Objets D’Art Lobby,  Blue Haven และ Sky Social Club

ข้อมูลที่น่าสนใจของ คอนโดมิเนียมหรู Ahston สีลม

ข้อมูลที่น่าสนใจจาก คอนโดหรู Ashton สีลม คือ การเป็นคอนโดในสไตล์ Ultimate Plus ตั้งอยู่ในเขตถนนสีลม บางรัก โดยเป็นคอนโดแบบ High Rise ที่มี 48 ชั้น 1 อาคาร และมีจำนวนผู้อยู่อาศัยโดยรวม 428 ยูนิต เน้นการอยู่อาศัยต่อชั้นจะสูงสุดที่ 24 ยูนิต มีพื้นที่สำหรับจอดรถประมาณ 390 คัน โดยคิดเป็น 72 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัยทั้งหมด ตั้งอยู่บนที่ดิน 2 ไร่ 1 งาน 44 ตารางวา มีห้อง คอนโดมิเนียมหรู ให้คุณได้เลือกซื้อ 2 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 31-48 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 71-86 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 19 ล้านบาท
  • ฝ้าเพดานของห้องทั่วไปจะสูงที่ 2 เมตร ห้องแบบ 2 Bedroom จะสูง 2.8 เมตร และ 3.5 เมตร ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ในแบบที่ต้องการโดย
  • ค่าเฉลี่ยพื้นที่ของทั้งโครงการหรือค่า Average จะอยู่ที่ 275,000 บาทต่อตารางเมตร
  • มีค่าใช้จ่ายเป็นเงินกองทุนรวม 850 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งจะชำระเพียงแค่ครั้งเดียวในวันที่โอนกรรมสิทธิ์ มีค่าส่วนกลาง 85 บาทต่อตารางเมตร ที่จะชำระล่วงหน้าเป็นระยะเวลา 1 ปี

โครงการ คอนโดหรู Ashton สีลมจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากการออกแบบของดีไซเนอร์ชั้นนำ เพื่อทำให้ได้ที่อยู่อาศัยตรงใจคนรุ่นใหม่และสามารถให้ห้องขนาดใหญ่ที่มีมุมมองดีเยี่ยม โดดเด่นในเรื่องของการอยู่บนถนนที่ถือเป็นทำเลศักยภาพที่สุดของสีลม ตัวโครงการจะติดกับถนนใหญ่ จึงทำให้การเดินทางมีความสะดวกมาก โดยจะอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี เพียง 350 เมตร และอยู่ตรงจุดเชื่อมต่อของถนนที่ไม่ว่าจะเข้าหรือออกนอกเมืองก็สะดวกทั้งหมด

มาพร้อมสถานที่อำนวยความสะดวก รายล้อมทั้งร้านค้า, ร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, สถานศึกษา และสถานพยาบาลอย่างครบถ้วน พร้อมการมีโครงการ คอนโดหรู อีกหลายแห่งในพื้นที่ใกล้เคียง จึงทำให้การใช้ชีวิตเป็นไปอย่างปลอดภัยแน่นอน ให้บริการพื้นที่ส่วนกลางตั้งแต่ล็อบบี้ที่ถูกตกแต่งออกมาได้อย่างงดงามตามสไตล์งานสถาปัตยกรรมโดดเด่นของอนันดา, มี Swimming Pool ขนาดใหญ่ และมีการแยกสระเด็ก เพื่อการเล่นน้ำที่มีความปลอดภัย, มีสระแบบออนเซ็นและอ่างจากุซซี่ให้บริการ, มีห้องฟิตเนสแบบมุมมองเปิดกว้าง จึงทำให้การออกกำลังกายเป็นไปอย่างเพลิดเพลิน

มีห้อง Private ฟิตเนส สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง มีห้อง Library สำหรับการค้นหาเรื่องราวต่าง ๆ มีห้อง Business Lounge และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ผสานกับเทคโนโลยีภายใน เลือกใช้ Access Card Control ในการผ่านเข้า-ออก และมีกล้องวงจรปิดแบบ CCTV ทั่วทั้งโครงการ พร้อมให้บริการจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ความสะดวกสบายที่จะได้รับจาก คอนโดหรู Ashton

ความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับจากโครงการคอนโดหรู Ashton สีลมมีอยู่ด้วยกันหลายส่วน เพราะไม่ได้สร้างสรรค์เฉพาะรูปแบบ คอนโดมิเนียมหรู ที่มีความทันสมัยและโดดเด่นในแบบคนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังมีการออกแบบเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองเห็นทุกมุมมองของทัศนียภาพได้ จึงไม่มีการกั้นรั้วและอยู่ในจุดที่ไม่มีตึกอื่น ๆ บดบัง จึงทำให้ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวของกรุงเทพฯ ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนชัดเจน พร้อมการทำโซนส่วนกลางทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่มีความโปร่งกว้างและใช้ประโยชน์ได้จริงทั้งหมด โดยส่วนกลางของคอนโดหรู Aston ที่จะให้ความสะดวกสบายกับผู้อยู่อาศัย ดังนี้

  • ด้านหน้าของโครงการที่จะพบเป็นส่วนแรก คือ การมีสวนแบบ Alfresco Living Plaza ที่ผสานงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นเข้ากับธรรมชาติและสวนสีเขียว ที่มีทั้งต้นไม้น้อยใหญ่ให้คุณได้เดินชมวิว
  • ปล่อยใจให้เพลิดเพลินไปกับทางเดินแบบ Movement ที่มีทั้งบันไดและจุดเดินที่มีความเคลื่อนไหวสะดวกและคล่องตัว
  • การออกแบบมาจาก TROP ดีไซอร์เนอร์ชื่อดังด้าน Landscape ที่มีการออกแบบสะพาน Cross Over ที่จะเป็นรูปกากบาท เพื่อทำให้คุณเข้าถึงพื้นที่สีเขียวอย่าง Sunken Garden ที่อยู่ด้านล่างของสะพานได้มากขึ้น
  • มีการเพิ่มลูกเล่นเป็นเลเยอร์ของสวน พร้อมการสร้างน้ำตกไหลผ่าน เพื่อทำให้เกิดความเย็นสบายและเมื่อมองลงไปจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปกับน้ำที่ไหลเอื่อย ๆ และเสียงน้ำไหลที่เบาบาง
  • คอนโดจะมีจุด Drop Off ที่จะทำให้ผู้โดยสารรถสาธารณะลงจากรถ แล้วเข้าสู่โครงการได้เลยทันที มีการทำหลังคายื่นออกมา เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ที่ต้องการเดินทางเข้า-ออกอย่างง่ายดาย มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดและมีจุดให้ความปลอดภัยไว้ครบถ้วน
  • มีพื้นที่สำหรับการจอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่จะมี รปภ.ตรวจตราอยู่เสมอ
  • บริเวณที่จอดรถจะถูกจำกัดให้มีพื้นที่ความสูงไม่เกินไปกว่า 1 เมตร และทำให้เป็นสัดส่วน มีการบ่งบอกสัญลักษณ์ที่พื้นให้ชัดเจน พร้อมไปด้วยแสงส่องสว่าง เพื่อทำให้การเข้าจอดเป็นไปอย่างสะดวกและไม่ก่อให้เกิดอันตราย
  • โถงลิฟท์จะมีความปลอดภัยและมีจุดสแกนการ์ด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าสู่ตัวคอนโดได้เท่านั้น ทั้งยังสามารถสแกนลายนิ้วมือแทนได้อีกด้วย
  • มีโซน Swimming Pool ขนาดใหญ่ และมีโซน Kid’s Pool แยกออก เพื่อทำให้การเล่นน้ำเป็นไปอย่างสนุกและปลอดภัยต่อเด็ก ทั้งยังมีบริการสระออนเซ็นกับอ่างจากุซซี่สุดหรู
  • การออกกำลังกายมีโซนฟิตเนสและ Private ฟิตเนสให้เลือกใช้บริการ จึงทำให้การออกกำลังกายทุกวันเป็นไปอย่างมีความสุข
  • มีห้อง Massage Room สำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายไปด้วยการนวดสปา
  • มีห้อง Library เพื่อความรู้
  • มีห้อง Private Theatre Lounge และ Business Lounge ที่จะทำให้เกิดความบันเทิงกับจุดทำงานที่ดีที่สุดของโครงการ
  • เดินทางจาก คอนโดมิเนียมหรู Ashton สีลมไปสู่ถนนสีลมได้ง่ายในระยะเวลาแค่ ไม่กี่นาที และเดินทางจากช่องนนทรี ระยะทางเพียง 470 เมตรหรือ 6 นาทีเท่านั้น
  • เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวไปสู่ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดระยะทางเพียง 6 กิโลเมตร อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี เพียงแค่ 350 เมตร

การเดินทางไปสู่ คอนโดมิเนียมหรู Ashton สีลม

การเดินทางไปสู่โครงการ คอนโดหรู Ashton สีลม สามารถเริ่มต้นได้ตั้งแต่ช่วงเส้นถนนพระราม 4 ที่จะมุ่งหน้าไปสู่แยกศาลาแดง โดยจะมีจุดสังเกตแรก คือ โรงแรมดุสิตธานีที่เมื่อเห็นแล้ว ให้คุณเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสีลมได้เลย ซึ่งจะมีป้ายของถนนสีลมชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนบนป้ายจราจร เมื่อเลี้ยวซ้ายแล้วคุณจะพบกับแนวเส้นของรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสีลมที่จะอยู่ด้านข้างและจะมีทางเดินเชื่อมต่อไปสู่สกายวอล์คที่จะขึ้นสู่สถานี BTS ศาลาแดงและมีสีลมคอมเพล็กซ์อยู่ด้านซ้ายมือ

จากนั้นให้ตรงไป เพราะถึงจุดนี้จะอยู่ห่างจากโครงการเพียงแค่ 850 เมตร จึงทำให้เห็นว่าถ้าต้องการออกมาช้อปปิ้งหรือซื้อของใช้ สามารถทำได้ง่ายเลยทีเดียว เพราะมีสถานที่อำนวยความสะดวกรายล้อม ทั้งยังอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลและร้านอาหารอีกเป็นจำนวนมาก เมื่อต้องไปจะพบจุดสังเกตซ้ายมือเป็น CP Tower และซอยเข้าสู่โรงเรียนเซนต์ยอแซฟ จากนั้นให้คุณขับรถตรงไปเรื่อย ๆ เมื่อเห็นแนวของรถไฟฟ้าที่เลี้ยวซ้าย แสดงว่าด้านหน้าจะเป็นแยกสีลม-นราธิวาส ซึ่งคุณไม่ต้องเลี้ยวตามสถานีรถไฟฟ้า แต่ให้ขับตรงไปอีกเล็กน้อย จะพบตึกของ Ashton สีลมที่เป็นตึกสวยเด่นตระหง่ายอยู่หลังแนวรถไฟฟ้า ซึ่งจะห่างจากแยกเพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น

การอยู่อาศัยบน คอนโดหรู ย่านสีลม จุดใจกลางเมืองและเศรษฐกิจสำคัญ จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของคุณเป็นไปอย่างสะดวก ทั้งเรื่องของการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ รายล้อมไปด้วยสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกด้าน ทั้งยังทำให้คุณใช้ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเข้าหรือออกนอกเมืองก็ง่าย ซึ่งคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ รวมอยู่ใน คอนโดมิเนียมหรู ย่านสีลมอย่าง Ashton สีลม ผลงานสุดสร้างสรรค์จากบริษัทอสังหาเจ้าใหญ่ย่านอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน

Related Posts

Leave a Comment

Scroll to Top