พี่กอล์ฟ (CMO) ชวนดูหนังแบรนด์เพื่อคนเมือง “Rising Above Every Challenge” ก้าวผ่านทุกความท้าทาย #ไปต่อ…กับชีวิตเมือง

หากเราลองให้คำนิยามคำว่า “เมือง” ของแต่ละคน ก็คงจะนิยามได้แตกต่างกันไป หลายคนอาจมองเห็นความเร่งรีบ วุ่นวาย อุปสรรคมากมายที่ต้องแข่งกับเวลา

แต่กลับกัน หลายคนมองเห็น “เมือง” ที่เต็มไปด้วยโอกาสให้ไขว่คว้า สร้างแรงบันดาลใจให้ตลอดเวลา และมีพลัง ขับเคลื่อนให้เราก้าวไปต่อได้ในทุกๆ วัน

สำหรับอนันดาแล้ว “เมือง” ไม่เคยเป็นเพียงแค่ฉากหลังของชีวิต แต่ “เมือง” คือชีวิต และชีวิตเมืองไม่เคยหยุด นี่คือ ปรัชญา คือ DNA ที่เรายึดมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยมาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี แล้วสำหรับคุณหล่ะครับ “เมือง” มีความหมายอย่างไรกันบ้าง?

ล่าสุด “เมือง” ก็มอบแรงบันดาลใจให้อนันดา มอบพลังที่จะก้าวข้ามผ่านทุกความท้าทาย และเราก็อยากส่งต่อความรู้สึกนั้นให้คนเมืองทุกคน ผ่าน #หนังแบรนด์เพื่อคนเมืองเรื่องใหม่

ในคอนเซปต์ “𝗥𝗜𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗔𝗕𝗢𝗩𝗘 𝗘𝗩𝗘𝗥𝗬 𝗖𝗛𝗔𝗟𝗟𝗘𝗡𝗚𝗘” หนังแบรนด์ที่พร้อม Empower ให้ทุกคนใช้ชีวิตเมืองต่อไปได้อย่างมีเป้าหมาย และไม่หยุดที่จะท้าทายตัวเอง

สามารถรับชมหนังแบรนด์เรื่องใหม่ของอนันดาได้ที่นี่ ” 𝗥𝗜𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗔𝗕𝗢𝗩𝗘 𝗘𝗩𝗘𝗥𝗬 𝗖𝗛𝗔𝗟𝗟𝗘𝗡𝗚𝗘 ” ก้าวข้ามทุกความท้าทาย กับแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเมือง

 

สวัสดีครับทุกคน เป็นยังไงกันบ้างครับ กับหนังแบรนด์เรื่องใหม่ล่าสุดของอนันดา ดูจบแล้วคอมเมนท์แลกเปลี่ยนความรู้สึกกันได้นะครับ วันนี้พี่กอล์ฟก็มีเรื่องมาชวนคุยกันอีกเช่นเคย ก่อนอื่นเลย

อยากทราบความคิดของทุกคนครับว่า ถ้าพูดถึงแบรนด์ อนันดา ทุกคนจะนึกถึงเรื่องอะไรกันครับ?

บางคนอาจจะนึกถึงคอนโดติดรถไฟฟ้า บางคนคงนึกถึงบ้านในทำเลเมือง ซึ่งก็ถูกทั้งคู่ครับ เพราะอนันดาพัฒนาทั้งคอนโดและบ้านควบคู่กันไป บนความตั้งใจเดียวกันคือ ต้องเป็นที่อยู่อาศัย ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมืองให้กับทุกคนและเป็น #แบรนด์ที่เข้าใจคนเมือง อย่างแท้จริง

หากลองมองย้อนกลับไป ในปี 2007 “Ideo” คอนโดแบรนด์แรกของอนันดา ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น ด้วยแนวคิด ติดรถไฟฟ้า ที่ช่วยขยายมิติการใช้ชีวิตให้ครบถ้วนและรอบด้าน

และหลังจากนั้น เราก็พัฒนาอย่างต่อเนื่องมาเรื่อยๆ เกิดเป็นแบรนด์คอนโดขึ้นมาอีกมากมายเลยครับ โดยพี่ขอสรุป Timeline สำคัญๆให้ทุกคนได้ทราบกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • ปี 2009 : “Ideo Morph” คอนโดเพดานสูง Double Volume เจ้าแรกๆ ในไทย
  • ปี 2012 : “Ideo Mobi” ห้อง Size Compact Living ที่มาพร้อมความสะดวกจากร้านสะดวกซื้อภายในโครงการ
  • ปี 2013 : “Elio” ใช้ชีวิตเมืองง่ายๆ และสะดวกสบาย ไปกับพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม
  • ปี 2021 : “Coco Parc” Branded Residence โครงการแรกของอนันดา ด้วยความร่วมมือจากดุสิตธานี
  • ปี 2022 : เปิดตัว “Culture” คอนโดแบรนด์ใหม่ที่มากกว่าคำว่าคอนโด พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยให้คนเมือง

จนถึงปัจจุบันเรามีคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า บนทำเลที่ตอบโจทย์ความต้องของคนเมือง ให้เลือกถึง 10 โครงการ 10 ทำเล ครอบครุมทุกมิติการใช้ชีวิตเมือง

และในปี 2025 นี้เราก็ยังมีอีก 3 โครงการใหม่ ที่จะพร้อมให้ทุกคนเข้าอยู่ได้ภายในปีนี้เลย กับ 3 UNPACK ที่เรียกได้ว่าตอนที่เปิดตัวนั้นได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น คอนโดที่ใกล้จุดตัดรถไฟฟ้าถึง 3 สาย หรือ จะเป็น Culture ทั้ง 2 ทำเลยอดฮิต อย่าง ทองหล่อ และ จุฬา ที่มาพร้อมกับ service by Ascott ที่จะทำให้ทุกวันในการอยู่อาศัยของทุกคนนั้นสะดวกและสบายแบบสุดๆ สำหรับลูกบ้านเจ้าของห้องทุกท่านเตรียมสัมผัสประสบการณ์การใหม่ในการอยู่อาศัยของทั้ง 3 โครงการนี้ได้ภายในปีนี้แน่นอนครับ

ในส่วนของที่อยู่อาศัยแนวราบอย่างบ้าน อนันดาเองก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด หรือบ้านเดี่ยว ทำเลเมือง ตอบโจทย์ได้กับทุกความต้องการของแต่ละครอบครัว ภายใต้ชื่อแบรนด์

  • “Artale” บ้านเดี่ยวในรูปแบบ Luxury pool villa แบรนด์ Flagship ของอนันดา
  • “Airi” บ้านเดี่ยวดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียด
  • “Atoll” ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ กับบ้านที่ทันสมัยในราคาที่จับต้องได้
  • “Anda” บ้านที่ให้คุณใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
  • “Unio Town” ทาวน์โฮมสุดคุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง
  • “Urbanio” พรีเมี่ยมทาวน์โฮม บนสุดยอดทำเลระดับท็อป

ณ วันนี้ อนันดามีแบรนด์บ้านพร้อมอยู่ รองรับหลากหลาย Segment ให้คุณได้เลือกถึง 11 โครงการ 11 ทำเล เช่นกัน

ความสำเร็จในอดีต ไม่เคยเป็นจุดสิ้นสุดของเรา แต่คือแรงผลักดัน Inspire ให้อนันดายิ่งกล้าท้าทายและพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง เพราะเราเชื่อว่า ที่อยู่อาศัยที่ดี ไม่ใช่แค่เป็นที่พักอาศัย แต่ต้องเป็นพลังและแรงบันดาลใจ Empower ให้ทุกชีวิตเมืองก้าวต่อไป เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับการสื่อสารให้กับทุกคนได้รับทราบถึงความตั้งใจที่แท้จริงของอนันดา ว่าอนันดาคือ #แบรนด์อสังหาเพื่อคนเมือง ผ่าน Branding Campaign ต่างๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

อย่างเช่นในปี 2018 กับแคมเปญ “Urban Soul”

ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ก็ใช้ชีวิตแบบนั้น” เราได้ลุกขึ้นมาปลุกจิตวิญญาณของคนเมือง เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์เมืองนี้ ให้เป็นไปตามในแบบที่คุณเป็น โดย อนันดาจับมือกับพันธมิตร นักร้องชื่อดังและดีไซน์เนอร์ระดับโลก สร้างพลังบวกผ่านบทเพลง “Feel Your Soul” เป็นเพลงที่ความหมายดีมากๆ ให้กำลังใจและ Empower ให้การใช้ชีวิตเมืองได้เป็นอย่างดี พี่กอล์ฟยังฟังจนถึงทุกวันนี้เลยครับ ใครที่อาจจะไม่เคยได้ยิน ลองย้อนไปฟังดูนะครับพี่กอล์ฟแปะลิงค์ไว้ให้แล้ว  Feel Your Soul : ANANDA X UrboyTJ X DABOYWAY

 
หรือจะเป็นแคมเปญน่ารักๆชวนให้คนเมืองต้องอมยิ้ม ในปี 2023 ที่ใช้ชื่อว่า “I Love Urban Life”
 

ที่ชวนคนเมืองมาส่งต่อพลังบวกให้กันและกัน เปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ ให้ได้อมยิ้มและสนุกไปกับการใช้ชีวิตในเมืองที่มีสีสันและมีเสน่ห์นี้ โดยอนันดา เราต่อยอด ส่งต่อรอยยิ้มในการใช้ชีวิตในเมืองในทุกๆ วัน ผ่านพี่ๆ ไรเดอร์ ที่วิ่งไปทั่วเมือง นำข้อความฟีลกู๊ดต่างๆ ไปแชร์ให้คนเมืองทุกคนเลย รวมถึง Online Campaign ที่เราชวนทุกคนมาแชร์โมเมนต์ตลกๆ อารมณ์ดี ที่เกิดขึ้นกับการใช้ชีวิตเมือง สร้างความสนุกสนานให้โลกออนไลน์ได้อย่างคึกคักเลยครับ

นอกจาก Branding Campaign แล้ว อนันดาเรายังมีจัดอีเวนต์ใหญ่ประจำปีที่คนเมืองทุกคนรอคอย อย่างงาน “Ananda Urban Pulse” ที่เราจัดเตรียมทุกอย่างด้วยความตั้งใจ เพื่อให้เป็น Event ของคนเมือง ที่จะได้มาสัมผัส Vibes ดีๆ Inspire ให้การใช้ชีวิตเมืองต่อไปได้อย่างมีความสุข

ซึ่งภายในงาน อนันดา ได้เตรียมทุกอย่างด้วยความเข้าใจคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ Talk Show สร้างแรงบันดาลใจ หรือความสนุกจากศิลปินสุดโปรดของคนเมืองเพื่อมอบความสุข และ Empower ให้กับคนเมืองทุกคนภายในงาน

และที่ขาดไม่ได้ เราได้รวบรวมที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีที่สุด ในราคาที่ดีที่สุดได้ให้คนเมืองได้เลือกแบบ ครบ จบ ในงานเดียว เรียกได้ว่า ANANDA URBAN PULSE คือ EVENT เพื่อคนเมืองแห่งปี ที่คนเมืองหลายๆคนรอคอยเลยก็ว่าได้

และก็มาถึงไฮไลท์ของบทความนี้ที่พี่กอล์ฟอยากจะพูดถึง นั่นก็คือแบรนด์ดิ้งแคมเปญล่าสุดของอนันดาอย่าง “URBAN LIFE GOES ON #ชีวิตเมืองไปต่อ…ไปกับอนันดา” ที่อนันดาออกมาสร้างความเชื่อมั่นและ Empower ให้กับคนเมืองทุกคน Goes On แล้วใช้ชีวิตเมืองกันต่อ แม้จะต้องเจอกับอุปสรรคใหม่ๆ ที่แวะเข้ามาท้าทายชีวิตเรา ก็ตาม

พี่อยากจะย้ำตรงนี้อีกทีครับ ว่าอนันดาเราเป็น Urban Living Solutions ที่มองขาดเรื่องที่อยู่อาศัยและเข้าใจความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง เป็นเหมือน Tool ที่ช่วยให้คนเมืองเอ็นจอยกับชีวิตได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสะท้อนภาพให้เห็นได้อย่างชัดเจนผ่านหนังแบรนด์เรื่องใหม่ ในคอนเซ็ปต์ ”Rising Above Every Challenge” ที่ทุกคนได้รับชมกันไปก่อนหน้านี้นั่นเอง

เรื่องราวของหนังแบรนด์เรื่องใหม่นี้ จะถูกเล่าผ่าน 4 ตัวละคร 4 Stage of life ที่ต่างเพศต่างวัย มีเป้าหมาย ความท้าทายที่ต่างกันไป และทุกคนก็พร้อมจะก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ โดยแต่ละตัวละครก็จะสะท้อน DNA ความเป็นอนันดาในด้านต่างๆ ตามคอนเซ็ปต์ ”Rising Above Every Challenge” ครับ ซึ่งพี่กอล์ฟมีทำเป็น VDO สรุปคร่าวๆ ให้ใน Tiktok ครับ ลองดูกันก่อนได้เลย

 
@ananda_development มาฟัง Concept #หนังแบรนด์เพื่อคนเมือง เรื่องใหม่ ” 𝗥𝗜𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗔𝗕𝗢𝗩𝗘 𝗘𝗩𝗘𝗥𝗬 𝗖𝗛𝗔𝗟𝗟𝗘𝗡𝗚𝗘 ” จากพี่กอล์ฟ CMO กันว่า หนังเรื่องนี้สื่อถึงอะไร และถูกเล่าผ่านเรื่องราวอะไรบ้าง ? . สำหรับเพื่อนๆที่ดูจบแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง แชร์ความรู้สึกบอกกันได้เลยนะครับ 🥰 #AnandaDevelopment #UrbanLivingSolutions #AnandaUrbanLifeGoesOn #RisingAboveEveryChallenge #Ananda #อนันดา #แนะนําหนัง #รีวิวหนัง #TikTokพาดู ♬ original sound – ANANDA Development

ซึ่งถ้าลองทำความเข้าใจตัวละครแต่ละบทบาทดีๆ แล้ว จะเห็นได้ชัดเลยครับว่า DNA ของอนันดาที่แฝงอยู่คืออะไร

อย่างตัวละครแรกของเรา เป็นหนุ่มออฟฟิศไฟแรง ที่มีเป้าหมายชัดเจนในชีวิต เป็นคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ Work-Life Balance เพราะเชื่อว่าความสำเร็จไม่ได้วัดแค่เรื่องงาน แต่รวมถึงความสุขในทุกวันด้วย นี่แหละครับ คือ คนเมืองยุคใหม่ที่อนันดาเข้าใจ และพยายามออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์อยู่เสมอ เราจึงเลือกทำเลที่เชื่อมต่อชีวิตได้อย่างราบรื่น ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน ใกล้ทั้งที่ทำงานและสถานที่พักผ่อน เพราะเข้าใจว่าชีวิตเมืองต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง ทุกคนคิดเหมือนกันไหมครับ?

อีกบทบาทที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือคู่เพื่อนซี้สองสาว ที่ทั้งคู่ต่างก็มี Passion มุ่งมั่นตั้งใจพิสูจน์ตัวเองในสิ่งที่ชอบ แต่ก็ไม่ลืมเรื่องการใส่ใจต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เรื่องราวถ่ายทอดผ่านการเข้าร่วมการประกวดจัดดอกไม้ ที่มีการเลือกวัสดุเหลือใช้รอบตัวมาสร้างสรรค์ ประยุกต์ได้อย่างลงตัว จนเกิดเป็นผลงานที่ได้รับการยอมรับ ถ้าเปรียบเป็นอนันดา มันก็คือการที่เรายึดมั่นในเรื่อง Sustainability สร้างการเติบโตควบคู่ไปกับการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมแบบยั่งยืนด้วย

อีกหนึ่งตัวละคร คือคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องรับบททั้งเวิร์กกิ้งวูแมน และคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกชายสุดที่รัก เธอคือตัวแทนของคนเมืองที่ต้องบาลานซ์ชีวิตให้ลงตัวในทุกบทบาท และนั่นคือสิ่งที่อยู่ใน DNA ของอนันดาเสมอมา เราเข้าใจดีว่า ‘ที่อยู่อาศัย’ ที่ดี ต้องช่วยให้ทุกมุมของชีวิตเมืองดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การทำในสิ่งที่รัก และการดูแลครอบครัว สามารถไปด้วยกันได้อย่างราบรื่น เราจึงให้ความสำคัญทั้งทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้ออฟฟิศ ใกล้โรงเรียน และการออกแบบพื้นที่ที่ยืดหยุ่น พร้อมปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโด ทุกโครงการของเราถูกคิดมาเพื่อ Inspire ให้การใช้ชีวิตเมือง…บาลานซ์ได้ง่ายขึ้น”

ตัวละครสุดท้าย หนุ่มรุ่นใหญ่สายติสท์ ที่พี่กอล์ฟรู้สึก “ชอบเป็นพิเศษ” เพราะเขาคือภาพตัวแทนของคนที่ยังมีไฟ มี passion และไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง แม้จะผ่านประสบการณ์ชีวิตมาไม่น้อย แต่เขายังใช้เวลาว่าง Empower ให้ตัวเองออกเดินทาง ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และสร้างสรรค์สิ่งที่รักในแบบของตัวเอง ซึ่งก็คือแนวทางเดียวกับที่อนันดาเชื่อมั่นมาตลอด

ตัวละครนี้ Inpire ให้เราไม่หยุดอยู่กับความสำเร็จเดิม ๆ แต่ยังคงมองหาแรงบันดาลใจรอบตัว เพื่อนำมาพัฒนาที่อยู่อาศัย ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่มีหลายมิติ และไม่เคยหยุดนิ่งเช่นกัน

พวกเขาทั้ง 4 คือภาพแทนของคนเมืองทุกคน ที่มีชีวิต มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน ก็คือ การไม่ยอมแพ้ต่อข้อจำกัดของเมือง และเลือกใช้เมืองมาเป็นพลังในการขับเคลื่อนชีวิต

และนี่ก็คือสิ่งที่อนันดายืนหยัดมาตลอดเช่นกัน ในฐานะของการเป็น Urban Living Solutions ให้กับคนเมืองไม่ว่าจะเป็นช่วงจังหวะไหนของชีวิต ก็ยังมีโอกาสให้ทุกคนได้ก้าวข้ามทุกความท้าทายอยู่เสมอ

ระยะเวลาตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา อนันดาเราเฝ้าถามตัวเองอยู่เสมอว่า ถ้าเมืองคือหัวใจของชีวิต แล้วคนเมืองควรมีที่อยู่อาศัยแบบไหน? และทุกๆ ครั้งคำตอบก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ครับ ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คงหนีไม่พ้นทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้สิ่งที่สำคัญต่อชีวิต และใกล้โอกาสที่ทำให้เติบโต จวบจนวันนี้อนันดาเองเราก็มีโครงการพร้อมอยู่ ทั้งคอนโดและบ้านแล้วกว่า 22 โครงการ ให้คนเมืองได้เลือกตามความต้องการของชีวิตได้เลย

ไม่เพียงเท่านี้ เรื่องความอุ่นใจ สบายใจ ก็สำคัญไม่แพ้กัน พี่กอล์ฟไม่อยากให้ทุกคนต้องกังวลครับ เพราะอนันดาเรามีมาตรฐาน Ananda Sure 3 สัญลักษณ์ #มั่นใจเรื่องโครงสร้าง #อุ่นใจเรื่องคุณภาพ และ #สบายใจทุกช่วงเวลา เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้คนเมือง #มั่นใจได้ตั้งแต่ฐานราก #ไปต่อได้อย่างไร้กังวล

อีกทั้งอนันดาเรายังได้มีการพัฒนาระบบบริหารคุณภาพงานก่อสร้าง ที่ได้รับมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น หรือ ATQPM (Ananda Total Quality Project Management) ที่นำมาปรับใช้ได้จริงกับทั้งคอนโดและบ้านในทุกๆ โครงการ เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนได้มีความมั่นใจในการอยู่อาศัย โดยมีมาตรฐาน 3 ด้าน ก็คือ Legal ถูกกฏหมายด้านการก่อสร้างอาคาร, System ระบบตรวจเช็คคุณภาพงานก่อสร้าง และ People ทีมงานที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน

ทั้งหมดนี้คือการสะท้อนตัวตนและ DNA ของอนันดา ออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ว่าเราเป็น Urban Living Solutions ที่มองขาดในทุกๆ ด้านของที่อยู่อาศัย ให้กับคนเมืองทุกคน ผ่านโครงการต่างๆ ที่เราได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผ่าน Branding Campaign ที่เราตั้งใจสื่อสาร

เหมือนอนันดาเป็นอีกหนึ่ง Tools
เพื่อให้ทุกคนสามารถเอ็นจอยกับการใช้ชีวิตเมืองได้อย่างเต็มที่ และอนันดาเองก็พร้อมเป็นคนซัพพอร์ตในทุกๆ ด้าน ให้ทุกคน #ไปต่อกับการใช้ชีวิตเมืองได้อย่างมีความสุข

สุดท้ายแล้วพี่กอล์ฟก็ขอฝากหนังแบรนด์เรื่องใหม่ของอนันดา ”Rising Above Every Challenge” ไว้ให้ทุกคนลองเข้าไปดูด้วยนะครับ เผื่อจะได้แรงบันดาลใจ กลับไป Inspire ให้ตัวเอง พร้อมท้าทายและไปต่อกับทุกอุปสรรคที่ต้องเจอในการใช้ชีวิตเมืองทุกๆ วันนะครับ

ทั้งหมดนี่คือสิ่งที่พี่กอล์ฟเตรียมมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้ครับ คราวหน้าจะมีเรื่องราวอะไรดีๆ มาเล่าให้ฟังกันอีก ก็ติดตามได้ที่นี่เลยครับ พี่กอล์ฟขอตัวไปทำการบ้าน หาเรื่องที่น่าสนใจมาฝากทุกคนก่อนนะครับ แล้วเจอกันใหม่ครับ

#AnandaDevelopment
#UrbanLivingSolutions
#UrbanLifegoeson
#ชีวิตเมืองไปต่อ
#RisingAboveEveryChallenge
#Ananda #อนันดา
#คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า
#บ้านอนันดา #บ้านพร้อมอยู่ทำเลดี
#แบรนด์เพื่อคนเมือง #แบรนด์ที่เข้าใจคนเมือง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top