อ่านแล้วจะเข้าใจ ทำไมคู่รักยุคใหม่มักใช้ คอนโดฯ เป็นเรือนหอ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันที่อยู่อาศัยประเภท “คอนโดฯ” ได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตคนเมืองมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นที่อยู่อาศัยหลักในปัจจุบันแล้ว คอนโดฯได้กลายเป็นพื้นที่เริ่มต้นสร้างครอบครัวสำหรับคู่บ่าว-สาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจว่าทำไมคู่รักยุคใหม่มักเลือกใช้คอนโดฯเป็นเรือนหอกันครับ…

คู่รักยุคใหม่มักใช้ คอนโดฯ เป็นเรือนหอ

1.เพราะคอนโดฯมักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก

ปัจจัยหลักที่ทำให้คอนโดฯกลายเป็นที่อยู่อาศัยที่ครองใจคนเมืองมากที่สุด คงหนีไม่พ้นความได้เปรียบในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่า การเริ่มต้นใช้คอนโดฯเป็นเรือนหอจึงทำให้เหล่าคู่รักที่ยังคงมีสถานะเป็นพนักงานออฟฟิศหรือมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในเมืองไม่ต้องปรับตัวมากและยังสามารถเดินทางไปทำงานสะดวกได้ดังเดิม

คู่รักยุคใหม่มักใช้ คอนโดฯ เป็นเรือนหอ

2.ไม่ต้องเหนื่อยกับการดูแลรักษาเท่าอยู่บ้าน

ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำงานในปัจจุบันที่แข่งขันกับความเร่งรีบ การทำความสะอาดหรือดูแลรักษาบ้านทั้งหลังนับเป็นเรื่องใหญ่ การอยู่คอนโดฯที่มีพื้นที่น้อยกว่าจึงถือเป็นข้อดีที่ทำให้คู่รักไม่ต้องเหนื่อยกับการดูแลรักษาความสะอาดนั่นเอง

คู่รักยุคใหม่มักใช้ คอนโดฯ เป็นเรือนหอ

3.ได้ใช้เวลาร่วมกันมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งข้อดีที่หลายคนคาดไม่ถึงก็คือการอยู่ คอนโดย่านสะพานควาย มีส่วนช่วยในการเติมเต็มความสัมพันธ์ให้คู่รักใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยคอนโดฯนั้นมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ไม่เหมือนกับบ้านที่มักมีมุมต่างๆ ให้ปลีกวิเวกตัวออกไป

คู่รักยุคใหม่มักใช้ คอนโดฯ เป็นเรือนหอ

4.ส่วนกลางที่ครบครันตอบโจทย์การใช้ชีวิต

จุดเด่นของคอนโดฯในปัจจุบันคือการมี “ส่วนกลางที่ครบครัน” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ยิ่งโดยเฉพาะคู่รักที่ไม่ค่อยมีเวลาสวีทด้วยแล้ว การได้ออกกำลังกายหรือแค่ใช้ส่วนกลางร่วมกันก็ย่อมเป็นอะไรที่สะดวกและเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทั้งคู่มากที่สุด และหากคุณ ซื้อคอนโดฯก่อนอายุ 30 เตรียมไว้จะช่วยให้ชีวิตคู่รักราบรื่นมากยิ่งขึ้นด้วย

คู่รักยุคใหม่มักใช้ คอนโดฯ เป็นเรือนหอ

5.ดีต่อสมาชิกใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

เสต็ปต่อไปหลังจากที่แต่งงานแล้วก็คือการมีบุตร แน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวก ระบบการรักษาความปลอดภัย ทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่สำคัญๆ เช่น โรงพยาบาล โรงเรียน สถานที่ราชการ ฯลฯ ของคอนโดฯย่อมเอื้อต่อสมาชิกใหม่ที่จะเกิดขึ้นมาในอนาคตมากกว่าอย่างแน่นอน

ไอดีโอ พหลโยธิน-จตุจักร

และถ้าหากชาว Gen C คนไหนที่กำลังมองหาคอนโดฯบนทำเลศักยภาพที่น่าสนใจที่ ไอดีโอ พหลโยธิน-จตุจักร คืออีกหนึ่งโครงการที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน 

ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า (150 เมตรจาก BTS สะพานควาย*) รวมไปถึงขนาดของห้องที่เหมาะแก่การสร้างครอบครัวในอนาคต (2 ห้องนอน ราคาเดียว**) สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่นี่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top