แบบนี้ก็มีด้วย!! ตู้ปั๊มยอดไลค์ใน Instagram แบบอัตโนมัติ

แบบนี้ก็มีด้วย!! ตู้ปั๊มยอดไลค์ใน Instagram แบบอัตโนมัติ

NOTE:
– ในปีที่ผ่านมาจำนวนยอดบัญชีผู้ใช้งานใน Instagram ได้ผ่านหลัก 500 ล้านบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
– ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ Instagram เป็นโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลกเป็นอันดับ 3 รองจาก Whatsapp (1 พันล้านคน) และ Facebook (1.6 พันล้านคน)
– แต่ถึงอย่างไรก็ตามกลุ่มผู้ใช้งานส่วนใหญ่ของ Instagram กลับกลายเป็นพื้นที่นอกสหรัฐอเมริกา โดยคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 80 หรือ 4 ใน 5 ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2015 อยู่ที่ราวๆร้อยละ 5
– ทั้งนี้อัตราการเติบโตของ Instagram ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาพุ่งทะยานเพิ่มขึ้นกว่า 200 ล้านบัญชี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายอด “ไลค์”,“แชร์” และ “ฟอลโล่วเวอร์” บนโซเชียลในปัจจุบัน ล้วนมีอิทธิพลต่อผู้คนจนทำให้ในบางครั้งเกิดการกระทำที่ไม่เหมาะสมเพื่อแลกกับการให้ผู้คนมาสนใจและได้ยอดเหล่านี้มา จะเห็นได้จากหน้าหนังสือพิมพ์และโซเชียลที่มักจะนำเสนอข่าววัยรุ่นเต้นโป๊-เปลือย ทำอนาจาร หรือแสดงออกถึงความรุนแรงต่างๆ กันอยู่บ่อยๆ

01

และเชื่อว่าชาว Gen-C ที่เล่นโซเชียลก็คงต้องเคยเห็นธุรกิจประเภท รับปั๊มยอดฟอลโล่วเวอร์ (ผู้ติดตาม)และยอดไลค์สำหรับผู้ที่อยากมีคนติดตามหรือจำนวนไลค์ใน Instagram หรือ Facebook กันเยอะๆใช่ไหมครับ ซึ่งไม่ใช่แต่บ้านเราที่ใส่ใจเรื่องยอดเหล่านี้เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดนาย “Alexey Kovalev” ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นชาวรัสเซียได้เปิดเผยบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าเขาได้พบตู้ที่มีลักษณะเป็นตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ ซึ่งสามารถซื้อไลค์หรือฟอลโล่วเวอร์บน Instagram ได้ภายในไม่กี่นาที

02

โดยในภายหลังได้สืบทราบมาว่าเจ้าตู้นี้ถูกผลิตขึ้นโดยบริษัท Snatap ในประเทศรัสเซีย ซึ่งคุณสมบัติของมันก็มีตั้งแต่ ซื้อยอดไลค์ ยอดฟอลโล่วเวอร์ ปริ้นท์รูปจาก Instagram รวมไปถึงซื้อยอดไลค์และยอดฟอลโล่วเวอร์บน VK.com อันเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดฮิตในประเทศรัสเซียได้อีกด้วย สนนราคาเริ่มต้นก็เพียงเบาๆอยู่ที่ 30 บาทสำหรับ 100 ไลค์ และ 60 บาท สำหรับ 100 ฟอลโล่วเวอร์เพียงเท่านั้น

03

นอกจากนี้นาย Alexey ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่าเบื้องต้นตู้นี้จะถูกติดตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ๆของประเทศรัสเซียอย่าง กรุงมอสโก และประเทศใกล้เคียงอย่าง กรุงปราก สาธารณรัฐเช็กอีกด้วย

นับเป็นนวัตกรรมที่ออกมาเพื่อมนุษย์ยุคโซเชียลอย่างแท้จริง และถ้าเรื่องถึงหู Instagram เมื่อไหร่คงต้องมีมาตรการรับมืออย่างแน่นอนครับ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.manager.co.th

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top