ชีวิตติดเสียงหัวเราะ ต้อนรับเดือนสิงหาด้วยหนังฮาและการ์ตูนภาคต่อ

ชีวิตติดเสียงหัวเราะ ต้อนรับเดือนสิงหาด้วยหนังฮาและการ์ตูนภาคต่อ

NOTE:
– “Annabelle” คือหนังผีภาคแยกจาก “The Conjuring” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยสามารถทำรายได้รวมทั่วโลกกว่า 260 ล้านเหรียญฯ และเมื่อเข้าฉายเพียง 4 วันแรกในไทยก็กวาดรายได้ไปถึง 12 ล้านบาท
– ห่างหายจากงานกำกับไปร่วม 3 ปี ตลกร้อยล้านหม่ำ จ๊กม๊กก็ได้ส่งลูกสาวเอ็ม บุศราคัมชิมลางงานกำกับครั้งแรกในส่ม ภัค เสี่ยน
– เป็นอีกหนึ่งแอนิเมชั่นที่ได้รับการตอบรับในระดับดีเยี่ยมทุกครั้งที่เข้าฉายอย่าง “Car 3” โดยภาคที่แล้วสามารถทำรายรับรวมทั่วโลกได้ในระดับ 562 ล้านเหรียญฯ เทียบเท่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆเลยทีเดียว

หลังจากที่หนังใหญ่ทุนสร้างสูงเข้าชนกันโครมครามในเดือนก่อน ถัดมาในเดือนนี้ก็เป็นคิวของหนังเล็กๆเบาสมองและหนังผีรอจ่อคิวรอเข้าฉายกันอย่างคับคั่ง มีทั้งหนังไทย หนังเกาหลี หนังที่สร้างมาจากมังงะของญี่ปุ่น แอนิเมชั่น รวมไปถึงหนังผีภาคต่อที่ทำรายได้สูงสุดๆในสหรัฐฯอเมริกา ทั้งหมดที่เรากล่าวมานั้นจะมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง วันนี้เรานำมาฝากชาว Gen-C กันแล้วครับ

1708TR02-01

15+ ไอคิวกระฉูด

เข้าฉาย: 03 สิงหาคม 2017

เริ่มต้นเดือนด้วยหนังชื่อติดเรทอย่าง “15+ ไอคิวกระฉูด จาก สหมงคลฟิล์ม ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กเนิร์ดสามแสบที่บังเอิญไปหลงรักดาวโรงเรียนสุดสวยเข้าอย่างจัง การชนะโครงการวิทยาศาสตร์ จึงเป็นสิ่งเดียวที่พอจะทำให้เธอหันมาสนใจเด็กเนิร์ดๆอย่างพวกเขาได้แต่ติดที่ว่ามี สาวแว่นจอมอัจฉริยะ นั้นดันเป็นเจ้าของตำแหน่งชนะเลิศโครงการวิทยาศาสตร์แทบทุกปี สามเนิร์ดจึงต้องหาทางทำให้สาวแว่นสมาธิแตกกระเจิงด้วยการใช้ความรักเป็นเหยื่อล่อนั่นเอง

1708TR02-02

The Battleship Island

เข้าฉาย: 03 สิงหาคม 2017

หนังดังจากแดนโสมที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ “The Battleship Island” กล่าวถึงเรื่องราวของชาวเกาหลีหลายร้อยคนที่โดนต้อนไปใช้แรงงานบน เกาะเรือรบ (หรือที่เรียกกันว่า เกาะฮาชิมะ ในปัจจุบัน) ด้วยสภาพความเป็นอยู่ที่ยากลำบากจึงทำให้พวกเขาเริ่มลุกขึ้นสู้และวางแผนที่จะหนีออกมาจากที่นั่นให้จงได้

1708TR02-03

Cars 3 – สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์

เข้าฉาย: 10 สิงหาคม 2017

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในสองภาคที่แล้วก็ถึงคิวภาคต่ออย่าง “Cars 3 – สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์ กันบ้าง สำหรับภาคนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความล้มเหลวของ ไลท์นิ่ง แมคควีน นักแข่งผู้เป็นตำนาน ที่พ่ายแพ้ต่อความเร็วและแรงของเหล่านักแข่งรุ่นใหม่ไฟแรงจนเกือบจะถูกลืมเลือน แมคควีนจึงจำเป็นที่จะต้องพึ่งพาฝีมือการแต่งรถของ ครูซ รามิเรซ ช่างเทคนิครุ่นใหม่ เพื่อให้เขากลับมาผงาดเป็นแชมป์แห่งความเร็วได้อีกครั้ง

1708TR02-04

Annabelle Creation – แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี

เข้าฉาย: 10 สิงหาคม 2017

จากทีมผู้สร้าง “The Conjuring” “The Conjuring 2” และ “Annabelle” สู่ภาคต่อของหนังสยองขวัญที่พร้อมจะสั่นประสาทคุณได้แทบทุกเมื่ออย่าง “Annabelle Creation” ที่ในภาคนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวถึงต้นกำเนิดของตุ๊กตีผีอย่างแอนนาเบลล์ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร

1708TR02-05

Gintama – ซามูไรเพี้ยนสารพัด

เข้าฉาย: 17 สิงหาคม 2017

จากมังงะขายดีในญี่ปุ่นสู่จอเงินในเวอร์ชั่นเดอะมูพวี่ “Gintama – ซามูไรเพี้ยนสารพัด กล่าวถึงเรื่องราวการปกป้องโลกของ ซากาตะ กินโทกิ อดีตนักรบซามูไรและผู้ช่วย ชิมูระ ชินปาจิ จากผู้รุกรานต่างถิ่นที่ได้อ้างตนว่าเป็น ชาวสวรรค์

1708TR02-06

Ghost House

เข้าฉาย: 17 สิงหาคม 2017

หนังสยองขวัญที่มีเบื้องหลังเป็นเหตุการณ์ในประเทศไทย “Ghost House” เปิดเผยเรื่องราวของสองสามีภรรยาชาวอเมริกันที่วางแผนมาฮันนีมูนยังประเทศไทย จวบจนที่พวกเขาได้พบเจอกับศาลพระภูมิลึกลับในระหว่างเดินทางกลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องลี้ลับที่ไม่สามารถหาคำมาอธิบายได้

1708TR02-07

Emojimovie: Express Yourself

เข้าฉาย: 31 สิงหาคม 2017

ส่งท้ายสิ้นเดือนด้วยแอนิเมชั่นจาก โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อย่าง “Emojimovie: Express Yourself” ที่เป็นการหยิบยกเอาเรื่องราวของเจ้าอิโมจิที่อยู่บนแป้มพิมพ์ของพวกเราทุกคนมาสานต่อเป็นเรื่องราวอันชวนสนุก เมื่อระบบอิโมจิเกิดเออเร่อทำให้เจ้าของมือถือต้องนำเครื่องไปล้าง แต่นั้นหมายความว่าโลกของเหล่าอิโมจิก็ต้องถูกลบล้างไปด้วย พวกเขาจะแก้ไขเหตุการณ์นี้ก่อนที่มันจะบานปลายได้อย่างไร

1708TR02-08

ส่ม ภัค เสี่ยน

เข้าฉาย: 31 สิงหาคม 2017

หนังไทยแนวคอมเมดี้ส่งท้ายเดือน ฝีมือการกำกับของ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวสุดที่รักของ หม่ำ จ๊กม๊ก ผ่านเรื่องราวความรักยุ่งๆของตัวละครที่ชื่อ เสี้ยน ผู้มีแฟนสาวอยู่แล้วชื่อ ส้ม ในขณะที่ ภัค ซึ่งเป็นรุ่นน้องของเสี้ยนได้แอบชอบเสี้ยนอยู่ห่างๆ โดยที่ส้มได้เดินทางกลับมาจากกรุงเทพพร้อมกับแฟนใหม่ เรื่องราวความรักสี่เศร้าจึงเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศแบบบ้านๆ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: http://www.majorcineplex.com/movie

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top