Bake Me A Design คาเฟ่อบอุ่นที่เสิร์ฟอาหารเช้าให้อิ่มท้องก่อนไปทำงาน

Bake Me A Design คาเฟ่อบอุ่นที่เสิร์ฟอาหารเช้าให้อิ่มท้องก่อนไปทำงาน

bake-me-a-design_01

NOTE:
– Bake Me A Design คาเฟ่น้องใหม่ในซอยอุดมสุข 1 เน้นเสิร์ฟอาหารเช้าให้เราได้แวะไปฝากท้องก่อนไปทำงาน โดยคาเฟ่แห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 โมงเช้า
– แม้จะเสิร์ฟอาหารเช้า แต่ที่นี่ยังเน้นเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มอีกด้วย ที่สำคัญราคายังไม่แพงอย่างเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 65 บาทเท่านั้น
ภายในร้านเน้นบรรยากาศอบอุ่นกับการตกแต่งที่เรียบง่ายในสไตล์มินิมอล พร้อมกับจัดโต๊ะเก้าอี้หลายแบบเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าหลากสไตล์ ทั้งโต๊ะเก้าอย่างเป็นทางการสำหรับนั่งทำงาน หรือโซฟาตัวหนานุ่มให้เราเอนตัวนอนได้ ฯลฯ

bake-me-a-design_02

bake-me-a-design_03

คาเฟ่น้องใหม่ที่เน้นความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล “Bake Me A Design” แห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยอุดมสุข โครงการ One Udomsuk โดยจุดเด่นที่ชวนสะดุดตาคือ บรรยากาศอบอุ่นและการเสิร์ฟอาหารเช้าพร้อมขนมหวานหลากหลายชนิดมาเอาใจคนย่านนี้โดยเฉพาะ

Bake Me A Design คาเฟ่ไซส์มินิที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศอบอุ่นในโทนสีขาว โดยเน้นความเรียบง่ายแบบมินิมอล ทำให้คาเฟ่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่หวือหวา แต่ชวนนั่งช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้เป็นอย่างดี เริ่มจากหน้าร้านที่เจาะผนังด้านหนึ่งให้เป็นหน้าต่าง เพื่อให้ลูกค้าที่เดินผ่านไปมาได้แอบส่องบรรยากาศภายในร้าน ขณะเดียวกันหน้าต่างบานนี้ยังช่วยให้ภายในร้านโปร่งด้วยแสงธรรมชาติที่ขับให้คาเฟ่ไซส์เล็กดูโปร่งและกว้างขึ้น ขับเน้นหน้าร้านให้สะดุดตาด้วยโครงสร้างหน้าต่างและประตูจากวัสดุไม้เนื้อแข็งสีน้ำตาลเข้ม

bake-me-a-design_04

bake-me-a-design_05

เมื่อเปิดประตูก้าวเข้าสู่ร้านจะพบกับเคาน์เตอร์ขนมหวานและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ทำหน้าที่ต้อนรับลูกค้า พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกาแฟที่ช่วยกระตุ้นให้เราตื่นตัว โดยภายในให้บรรยากาศโปร่งโล่งและอบอุ่นในโทนสีขาวกับน้ำตาลอ่อน พร้อมกับเลือกตั้งเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบบเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า ทั้งโต๊ะตัวเล็กกับโซฟาตัวหนานุ่นให้ทอดตัวนั่งปล่อยอารมณ์ไปกับเครื่องดื่มแก้วโปรด หรือโต๊ะเก้าอี้แบบทางการสำหรับลูกค้าที่แวะไปนั่งทำงาน โดยดีไซน์มุมหนึ่งให้เป็นโซฟาเบดริมหน้าต่างได้ทิ้งตัวนอนเล่นอีกด้วย

ส่วนเมนูของที่นี่จะเน้นเสิร์ฟเมนูอาหารเช้า ขนมหวาน และเครื่องดื่มหลากชนิด เริ่มจากเมนูอาหารเช้าซึ่งมีตั้งแต่เมนูที่เราคุ้นเคยอย่างไข่กระทะ, เมนูขนมปัง เบคอน ชีส แบบอเมริกัน, อาหารทานง่ายๆ อย่างแซนวิชแฮมชีสและครัวซองค์แฮมชีส นอกจากนี้ยังมีเมนูแพนเค้กและวอฟเฟิลที่ทางร้านมีทั้งแบบอาหารคาวและขนมหวานให้เลือกชิม เพิ่มความน่าสนใจด้วยท็อปปิ้งที่ให้เราได้เลือกตามความชอบ

bake-me-a-design_06

bake-me-a-design_07

bake-me-a-design_06

นอกจากนี้ยังมีเมนูสร้างสรรค์ชวนลิ้มลองอื่นๆ อย่าง “Cloud Eggs” (95 บาท) หรือชื่อภาษาไทยว่า ไข่อบฟู เป็นเมนูที่เกิดจากการนำไข่ขาว 2 ฟองมาตีจนฟูและนำไปอบ เมื่ออบจนได้ที่ก็ใส่ไข่แดงที่แยกเอาไว้ลงไปตรงกลาง พร้อมนำไปอบอีกครั้ง ปิดท้ายด้วยการเติมรสด้วยเกลือและพริกไทยดำ จนได้อาหารเช้าที่นุ่มละมุนและละลายในปากของไข่ขาว ขณะที่ไข่แดงจะกึ่งสุกกึ่งดิบแบบไข่ลวก ไข่อบฟูจึงกลายเป็นเมนูอาหารเช้าเบาๆ ที่แนะนำให้ลิ้มลอง

ส่วนใครชอบทางของหวาน ขอบอกว่า Bake Me A Design มีเมนูขนมหวานหลากหลายไม่แพ้เมนูอาหารเช้า โดยมีทั้งเมนูขนมหวานแบบอบที่จัดวางอยู่เต็มตู้ขนมหวาน โดยเฉพาะเค้กหน้าตาชวนลิ้มลอง หรือจะลองขนมหวานเมนูอื่นๆ อาทิ Honey Toast, Banana Crumble, Chocolate Lava ฯลฯ

เมนูขนมหวานที่เราเลือกลิ้มลองคือ “Chocolate Parfait” (129 บาท) ช็อกโกแลตพาร์เฟ่ต์ที่เสิร์ฟมาในแก้วทรงสวย ภายในแก้วประกอบด้วยความอร่อยของไอศกรีมช็อกโกแลต 2 ลูก เสิร์ฟพร้อมบราวนี่ กล้วยหอม วิปปิ้งครีมเนื้อนุ่ม และแครกเกอร์ เป็นขนมหวานง่าย แต่ชวนผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

bake-me-a-design_09

bake-me-a-design_10

bake-me-a-design_11

เครื่องดื่มของ Bake Me A Design แนะนำให้ลิ้มลองเมนูซิกเนเจอร์อย่าง “Bake Me A Design Coffee” (65 บาท) เครื่องดื่มประเภทกาแฟสูตรพิเศษของร้าน โดยความพิเศษของเครื่องดื่มแก้วนี้อยู่ที่ความหอมสดชื่นของไซรัปมินต์ที่ผสมกับความเข้มของกาแฟอย่างลงตัว ให้รสชาติเข้มหวานกำลังดี พร้อมด้วยกลิ่นมินต์ชวนสดชื่นนั่นเอง ส่วนใครที่ไม่ดื่มกาแฟ แนะนำให้ลิ้มลอง “Rose Soda” (65 บาท) เครื่องดื่มสีสวยที่ช่วยเติมความสดชื่นจากรสเปรี้ยวอมหวาน ความซ่าของโซดา และกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบ เป็นเครื่องดื่มที่ตัดความหวานของขนมหวานได้เป็นอย่างดี

Bake Me A Design
Open: เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 .
Address: ซอยอุดมสุข 1 โครงการ One Udomsuk
Facebook: https://www.facebook.com/bakemeadesign/

bake-me-a-design_12

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top