ยุคนี้ต้องคน Gen C คอนโดฯแบบไหนที่ใช่สำหรับคน Gen C

ถ้าอยากนำเงินมาลงทุนเก็งกำไรปล่อยขายคอนโดฯ ให้กับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen C นาทีนี้… คุณคิดว่าอะไรคือปัจจัยที่สามารถสะกิดต่อมให้คน Gen C เกิดความรู้สึกของมันต้องมีได้บ้าง ลองมาทำความรู้จักอุปนิสัยคน Gen C พร้อม 3 เทคนิคเลือกคอนโดฯ อย่างไร เหมาะปล่อยขายต่อให้กับ คน Gen C 

1. นิยมความสะดวกสบายในการเดินทาง

เพราะเวลาเป็นสิ่งที่มีค่า ดังนั้นคน Gen C มักไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองเสียเวลาไปกับการเดินทางแน่นอน

เรื่องทำเลที่อยู่อาศัยที่ใช่ ตรงกับไลฟ์สไตล์ จึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเขา ถึงแม้ไม่ได้อยู่ย่านใจกลางธุรกิจ (CBD) แต่อย่างน้อยคอนโดฯ ที่เลือกก็ต้องติดรถไฟฟ้าไม่กี่เมตร หรือเดินไม่กี่ก้าว และนาทีนี้… คอนโดทำเลย่านธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) อย่าง รัชดา ลาดพร้าว กำลังเป็นที่จับตาของคนกลุ่ม Gen C มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากราคาจับต้องได้แล้ว ปัจจุบันยังมีระบบขนส่งมวลชนมารองรับการเดินทางอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS,  MRT และ Airport Rail Link รวมถึงโครงการรถไฟฟ้า Monorail Line ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต อย่างเช่น Ideo Mobi Wongsawang Interchange คอนโดหรูพร้อมอยู่จากอนันดาฯ  เพียง 1 ก้าว หรือระยะทางแค่ 20 เมตร ถึง MRT สถานีบางซ่อน ที่เชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีแดงในอนาคต ที่นาทีนี้คน Gen C จะต้องตาลุกวาวกับการเดินทางแสนสะดวกสบายเหนือระดับ

และที่สำคัญ หากย่านใดมีระบบขนส่งทางรางเข้าถึง ไม่เพียงการเดินทางจะคล่องตัวขึ้นเท่านั้น แต่ยังนำพาความเจริญมาสู่ย่านนั้นเสมือนดั่งเงาตามตัว จึงไม่แปลกเลยที่ทำเลลักษณะเช่นนี้ จะเหมาะแก่ การปล่อยเช่า และกลายเป็นที่หมายปอง ของ Gen C ในการเลือกปักหมุดเป็นที่อยู่อาศัยที่ใช่ที่สุด   

2. รักความต่าง อย่างมีคาแรกเตอร์

ด้วยบุคลิกของ Gen C มักเป็นคนที่ให้คุณค่ากับความคิดสร้างสรรค์ ที่ก่อให้เกิดการพัฒนาไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ฉะนั้นคอนโดฯ ในฝันของคน Gen นี้ จึงต้องสะท้อนให้เห็นถึงการดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ อาทิเช่น การออกแบบคอนโดของอนันดาฯ ที่เน้นความงามเชิงสถาปัตยกรรมอันล้ำสมัยแสดงความเป็น Iconic ชัดเจน ชนิดที่ว่ามองเห็นตัวตึกแต่ไกลก็รู้เลยว่านี่คือคอนโดของอนันดาฯ อีกทั้งการออกแบบที่ดึงจุดเด่นเรื่องของนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพ รวมถึงการออกแบบคอนโดฯ ที่คำนึงถึงเรื่องการประหยัดพลังงาน รักษาสิ่งแวดล้อม หรือให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดถือเป็นจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของคน Gen C ทั้งสิ้น

3. ความทันสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

คน Gen C เป็นนักค้นคว้าหาข้อมูลตัวยง ก่อนจะตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ จะทำการศึกษาหาข้อมูลอย่างดี ถ้าสินค้าหรือบริการนั้นไม่โดดเด่น ไม่ทันสมัย ไม่มีเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความสุขสบายโดยแท้จริง ก็แทบจะไม่เหลียวแล แต่ถ้าของมันใช่ จะไม่รีรอต้องได้ครอบครองเป็นเจ้าของในทันที อีกทั้งพร้อมแชร์ต่อสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้อื่นได้รับรู้อีกด้วย

เช่นเดียวกับเทคโนโลยีสุดทันสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุขสบายของคอนโด Ideo Mobi Asoke

เพราะนอกจากมีที่ตั้งอยู่ย่านอโศก-เพชรบุรี ที่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี เพียง 290 ม. แล้ว ยังเป็นโครงการที่สอดรับกับแนวคิด Urban Living Solutions ของอนันดาฯ ซึ่งเน้นการนำนวัตกรรมเข้ามาผสมผสานในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย อาทิเช่น

– การออกแบบตัวตึกที่เน้นความทันสมัย มาพร้อมแนวคิดประหยัดพลังงาน โดยดีไซน์ให้มี Solar Shading (กันสาด) เพื่อลดทอนความร้อนเข้าสู่ภายใน

– การนำนวัตกรรม BIM (Building Information Modelling) ที่ทำให้ระบบภายในอาคารมีความแม่นยำ มาใช้ออกแบบตั้งแต่ปี 2557

-การนำระบบเตือนภัยอัจฉริยะ มาช่วยในเรื่องความปลอดภัย และการนำระบบ Smart Home ที่สั่งการเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านมือถือมาช่วยเรื่องความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเปิด-ปิดแอร์ หรือ เปิด-ปิดไฟ ก็สั่งการได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ตอบโจทย์คน Gen C ที่ชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยเป็นอย่างยิ่ง

หลังรู้จักคน Gen C กันแล้ว นาทีนี้…พลาดไม่ได้กับ 10 คอนโด BTS อนันดาฯ พร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า ดีไซน์ล้ำทันสมัย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ Gen C มากที่สุดในนาทีนี้ พร้อมเงื่อนไขพิเศษลดจัดเต็ม พร้อมสิทธิ์กู้เต็ม + ผ่อน 0 บาทนาน 2 ปี* + ฟรี! โอนฯ

ดูโครงการที่เข้าร่วมและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ https://bit.ly/2Xrv5TI

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top