พื้นที่ไม่ยึดติด ชีวิตออกจากกล่อง ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์

พื้นที่ไม่ยึดติด ชีวิตออกจากกล่อง ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์

NOTE:
• เชื่อมต่อทุกการเดินทางกับรถไฟฟ้า 3 สาย ทั้งสายสีน้ำเงิน สายสีส้ม และสายสีแดง ที่สำคัญยังใกล้ MRT สถานีบางขุนนนท์ เพียง 80 เมตร
• ทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วย community area ทั้งแหล่งร่วมพลของอร่อย ศูนย์การค้าใกล้บ้าน และโรงพยาบาลใกล้เคียง
• ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของการใช้ชีวิตด้วยส่วนกลาง 2 ไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ให้คุณเพลิดเพลินกับการพักผ่อนในทุกช่วงเวลา

MEE_3997

Urban Street เป็นคำนิยามที่สื่อถึงความศิวิไลบนถนนจรัญสนิทวงศ์ได้ชัดเจนและตรงใจที่สุด โดยเฉพาะเมื่อพื้นที่ย่านจรัญสนิทวงศ์กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาด้วยรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ – ท่าพระ, รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน – ศูนย์วัฒนธรรม และรถไฟฟ้าสายสีแดง ตลิ่งชัน – ศาลายา จึงไม่แปลกหากถนนจรัญสนิทวงศ์จะกลายเป็นทำเลศักยภาพที่มาพร้อมการใช้ชีวิตแบบ Urban Living จนกลายเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในกรุงเทพฯ ที่เหมาะจะให้เราตั้งรกราก

MEE_4010

และหากพูดถึงความศิวิไลของถนนเส้นนี้ คงต้องขอบอกว่าย่านจรัญสนิทเต็มไปด้วยสถานที่สุดคลูหลากหลาย ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี เริ่มจาก Community Area สุดชิคตลอดเส้นทาง เช่น ‘ซอยบางขุนนนท์’ แหล่งรวมพลร้านอาหารเจ้าอร่อยที่การันตีรสชาติด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและจำนวนลูกค้าที่แน่นตลอดวัน ‘ตลาดบางขุนศรี’ ตลาดเก่ารุ่นใหม่ที่มีการปรับปรุงจนกลายเป็นตลาดสินค้าเกษตรที่ทันสมัย และยังเป็นแหล่งฝากท้องยามเช้าของชาว คอนโดจรัญฯ อีกด้วย ถัดไปอีกนิดคือ ‘ตลาดบางกอกน้อย’ สถานที่ที่ให้เราจับจ่ายของสด ยังไม่นับรวม ‘วังหลัง’ คอมมูนิตี้ริมน้ำเจ้าพระยาที่อุดมด้วยของอร่อยและแหล่งช็อปปิ้งขนาดย่อม

ที่สำคัญจรัญสนิทวงศ์ยังเป็นถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อและใกล้กับศูนย์การค้าชั้นนำอีกหลายแห่ง ทั้งเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า เดอะมอลล์ท่าพระ เดอะมอลล์บางแค ซีคอนบางแค ศูนย์การค้าแม็คโคร ฯลฯ พร้อมทั้งยังใกล้กับคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดังอย่าง The Circle กับ The Walk อีกด้วย นอกจากนี้ถนนเส้นนี้ยังเชื่อมต่อกับสถานที่สำคัญๆ อีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ทั้งโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลธนบุรี 1 โรงพยาบาลยันฮี ฯลฯ พร้อมทั้งยังใกล้สถานศึกษา อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และมหาวิทยาลัยมหิดล เป็นต้น

Ideo Mobi Charan Interchange
เชื่อมต่อชีวิตอนาคต สู่ตัวตนของคุณ

และเมื่อถนนจรัญสนิทวงศ์เป็น Urban Street เส้นหลักในย่านบางกอกน้อย จึงไม่แปลกหากใครหลายคนอยากจะตั้งรกรากบนถนนที่สามารถเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายแห่งนี้ และ “ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์” คือคำตอบที่คุณกำลังมองหาอยู่ เพราะหลังจากที่ออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านแล้ว การได้กลับมาพักผ่อนในสถานที่อุ่นใจและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นสิ่งที่เราปรารถนาจะได้รับ และไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพและยังใกล้ MRT สถานีบางขุนนนท์เพียง 80 เมตรก็สามารถตอบรับทุกความต้องการของคนเมืองได้เป็นอย่างดี

ห้องพักดีไซน์โมเดิร์นในคอนเซ็ปต์ Art of Dimension
ห้องพักดีไซน์โมเดิร์นในคอนเซ็ปต์ Art of Dimension


เริ่มจากความทันสมัยที่ต้องตาต้องใจคนรุ่นใหม่กับการออกแบบอาคารและห้องพักสไตล์โมเดิร์น ในคอนเซ็ปต์ Art of Dimension ที่ให้บรรยากาศทันสมัย หรูหรา ขณะเดียวกันก็แฝงบรรยากาศอบอุ่นและให้ความเป็นส่วนตัวเอาไว้อย่างลงตัว พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งทิศทางแสงและทิศทางลม รวมทั้งการจัดสรรพื้นที่แบบ Multispace ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

Relax Pool
Relax Pool

 

Lab Pool
Lab Pool

ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ยังตอบรับทุกความต้องการของการอยู่อาศัยกับ Full Facilities สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการพักผ่อนในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะส่วนกลาง 2 ไลฟ์สไตล์ในบรรยากาศรีสอร์ทสุดชิค ทั้ง Lap Pool สระว่ายน้ำวิวเมืองที่ให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ หรือจะเพลิดเพลินกับการแหวกว่ายให้เย็นฉ่ำใน Relax Pool สระว่ายน้ำที่รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาและสายลมที่พัดเอื่อยช่วยคลายร้อนตลอดทั้งวัน เพิ่มความพิเศษด้วยสระน้ำระบบเกลือที่ดีต่อสุขภาพ

MEE_3932

MEE_3952

นอกจากนี้ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ยังเสิร์ฟความเพลิดเพลินและสะดวกสบายอื่นๆ เพื่อรองรับทุกกิจกรรมในชีวิต อาทิ Social Club พื้นที่ความสุขที่สร้างความเพลิดเพลินให้ทุกการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นชมรายการโปรดบนโซฟาตัวหนานุ่ม เล่นสนุกกับแก๊งเพื่อนด้วยเกมสนุกเกอร์ ฯลฯ, Fitness พื้นที่สร้างสุขภาพให้แข็งแรงที่เต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายทุกรูปแบบ, Library ที่อัดแน่นด้วยหนังสือหลากประเภทให้เราได้อ่านยามว่าง พร้อมรังสรรค์ Co- Working Space ให้เราทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ปิดท้ายด้วย Theatre ที่มาพร้อมระบบภาพและเสียงคุณภาพมาเอาใจคอหนังโดยเฉพาะ เป็นต้น

Social Club
Social Club

 

Fitness
Fitness

 

Library
Library

ที่สำคัญไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ ยังเปิดพื้นที่หน้าโครงการเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์แบบ Urban Living ด้วยพื้นที่คาเฟ่สุดชิคของคนเมืองอย่าง Starbucks และ Maxvalu ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เปิด 24 ชั่วโมงอีกด้วย …คุณผู้อ่านที่สนใจสามารถแวะชมไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ได้ที่ www.ananda.co.th

Lobby
Lobby


map


ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions

Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

** ปักหมุดสถานที่รอบโครงการบน Google Map

• แม็คโคร จรัญสนิทวงศ์ 37

• ซอยบางขุนนนท์

• โรงพยาบาลธนบุรี

• วังหลัง GPS

เดอะมอลล์ ท่าพระ GPS: 13713687,100479487

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top