ใช้ชีวิตให้สนุก ไม่จำกัดเรื่องการเดินทาง จุดสตาร์ทที่วงเวียนใหญ่

NOTE:
• New Urban Energy คอนเซ็ปต์ของไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) ที่นำเสนอผ่านการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและธรรมชาติเข้าด้วยกัน เพื่อให้ทุกจังหวะของการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบและเติมเต็มทุกมิติของผู้อาศัยที่มากกว่าแค่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง
ไฮไลท์ของที่นี่อยู่ที่ Hybrid Facilities กับการออกแบบภายใต้แนวคิดให้ธรรมชาติหมุนรอบชีวิต และบูรณาการกับไลฟ์สไตล์ทุกโหมด ครบทุกมิติของชีวิต ทั้ง LIVE-WORK-PLAY
เดินทางสะดวกเพียง 120 เมตรถึง BTS วงเวียนใหญ่ และยังใกล้กับใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) สาทรสีลม รวมทั้งสถานศึกษาและโรงพยาบาลชื่อดัง

ในแต่ละวันคุณเสียเวลาไปกับการเดินทางกี่ชั่วโมง เชื่อว่าหลายคนคงใช้เวลาเดินทางไม่ต่ำกว่าหนึ่งชั่วโมงเป็นอย่างน้อย การที่ต้องนั่งนิ่งๆ อยู่บนท้องถนนในช่วงรถติดไม่ใช่เรื่องสนุก เพราะเวลาที่เสียไปทำให้คุณพลาดเรื่องสนุกไปหลายเรื่อง จะดีกว่าไหมหากเราสามารถย่นระยะเวลาการเดินทางให้สั้นลงและสะดวกขึ้น ผ่านสิ่งที่ดีกว่าและคุณสามารถเลือกได้เอง

เพราะเราสามารถเอาเวลาที่เสียไปกับการเดินทางไปใช้ชีวิตให้สนุก โดยไม่จำกัดเรื่องการเดินทาง และไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) คือคำตอบที่คุณกำลังมองหา โดยขอปักหมุดสตาร์ทความสนุกที่วงเวียนใหญ่

ไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ #NewUrbanEnergy
140. BTS วงเวียนใหญ่
Fully Furnished
Single Corridor Unit เริ่ม 3.49 ล้าน*

วงเวียนใหญ่พื้นที่ศักยภาพที่มีโอกาสขยายและเติบโตในอนาคต แถมวงเวียนใหญ่ยังเป็นทำเลที่ตอบทุกโจทย์ของทุกด้านในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัยสำหรับคนที่ต้องการความสงบในย่านฝั่งธนฯ ขณะเดียวกันก็สนุกกับชีวิตประจำวันด้วย สถานที่สุดชิค และแหล่งสตรีทฟู้ดขึ้นชื่ออย่างตลาดพลูและคลองสาน โดยมีแหล่งแฮงค์เอ้าท์หลายแห่งเป็นแลนด์มาร์คให้เราออกไปเติมสีสันให้ชีวิตแบบไม่มีเบื่อ อาทิ Iconsiam ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่จะกลายเป็นแลนด์มาร์คของฝั่งธนฯ, The Jam Factory คอมมูนิตี้มอลล์ของการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ, Asiatique ดื่มด่ำกับ nightlife ท่ามกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ฯลฯ

วงเวียนใหญ่ยังพิเศษด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สามารถพาเราสู่ความบันเทิงใจกลางเมือง และเพียง 1 สถานีถึงรถไฟฟ้าสถานีธนบุรี ซึ่งในอนาตจะเป็น Interchange Station เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีทอง ที่สำคัญย่านวงเวียนใหญ่ยังใกล้กับใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) สาทรสีลม รวมทั้งสถานศึกษาและโรงพยาบาลชื่อดัง อาทิ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนเพียง 3 สถานีหรือ 3 กม. ถึงโรงเรียนอัสสัมชัญและเซนโยเซฟคอนแวนต์ เป็นต้น

ไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) คอนโดย่านสาทร ที่จะเปลี่ยนชีวิตให้คุณสนุกกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยไม่จำกัดเรื่องการเดินทาง เพียง 120 เมตรจากรถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่ พร้อมกับคอนเซ็ปต์ New Urban Energy ที่เสิร์ฟความพิเศษไม่ซ้ำใครเป็นครั้งแรก

IDEO SATHORN-WONGWIAN YAI
NEW URBAN ENERGY

ไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) นำเสนอการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ New Urban Energy ด้วยการผสานแนวคิดไฮบริดในทุกรายละเอียดของโครงการเข้ากับการออกแบบที่ฉีกกรอบเดิมๆ เพื่อให้ทุกจังหวะของการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบและเติมเต็มทุกมิติของผู้อาศัยที่มากกว่าแค่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่เพียง 120 เมตร หรือสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการที่ให้มากกว่าแค่ที่พักอาศัย

เริ่มจากดีไซน์ที่ออกแบบให้ไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์  ผ่านความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวจากธรรมชาติที่โอบล้อม พร้อมผสมผสานนวัตกรรมและธรรมชาติเข้าด้วยกัน โดยได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากหุบเขาที่ให้เราเร้นกายและหลีกหนีความวุ่นวายของเมือง ไปพักพิงภายใต้ความเงียบสงบและร่มรื่นจากธรรมชาติ 

โดยเฉพาะเมื่อตัวอาคารมีลักษณะเป็นหุบเขาล้อมพื้นที่สีเขียวแบบ Single Corridor ซึ่งเป็นครั้งแรกของไอดีโอที่เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวกับพื้นที่ภายในให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ที่สำคัญไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) ยังสะท้อนตัวตนและการอยู่อาศัยที่ทรงคุณค่าผ่านงานสถาปัตยกรรมดีไซน์ล้ำสมัย

ขณะที่พื้นที่ส่วนกลาง หรือ Hybrid Facilities ของไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) ก็โดดเด่นไม่แพ้กันด้วยดีไซน์ภายใต้แนวคิดให้ธรรมชาติหมุนรอบชีวิตพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติ ทั้ง LIVE – WORK – PLAY

ไม่ว่าจะเป็น Urban Lagoon สระว่ายน้ำที่ได้แรงบันดาลใจจากลากูนธรรมชาติเสมือนแหวกว่ายท่ามกลางช่องเขา โดย แบ่งเป็น 2 โซนด้วยกันคือ Active Pool ขนาดมาตรฐานในความยาว 25 เมตร พร้อมด้วย Swim Jet ที่ให้ความรู้สึกราวกับว่ายทวนสายน้ำ เพื่อให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพ และ Retreat Pool ที่ให้คุณพักผ่อนตามแนวเกาะแก่งอย่างเป็นส่วนตัว พิเศษสุดด้วย Hydrotherapy จักรยานปั่นใต้น้ำที่มาตอบโจทย์สายเฮลตี้ แถมยังเชื่อมต่อกับฟิตเนสที่  เพื่อสร้างความสนุกให้การออกกำลังกาย เสมือนออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ

อีกหนึ่งพื้นที่แนะนำสำหรับคนรักสุขภาพกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นโยคะด้วยพื้นที่ Yogarden พื้นที่สวนขอบตึกที่ออกแบบให้เสมือนเล่นโยคะอยู่ริมผา โดยมีความร่มรื่นจากเงาไม้ใหญ่ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายระหว่างเล่น นอกจากนี้ไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) ยังออกแบบให้มี Outdoor GYM. พื้นที่ออกกำลังกายกลางสวนที่พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ TRX (Total Body Resistance Exercise) เสริมให้เราสนุกกับการออกกำลังกายรูปแบบใหม่แบบไม่มีเบื่อ

ที่ขาดไม่ได้สำหรับไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) คือพื้นที่สวนกับวิวเมืองบนชั้น 26 ซึ่งเป็นโซน Social Life ให้เราได้นั่งพักผ่อนไปกับหนังสือเล่มโปรดหรือจะทำงานอดิเรกที่รักท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ เติมบรรยากาศสบายๆ ผ่านเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์อบอุ่นอย่างเปลตาข่ายให้ทอดตัวรับลมชมวิวสุดสายตา

แต่หากใครอยากได้พื้นที่สำหรับทำงาน ไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) ยังจัดพื้นที่ Wisdom Cave พื้นที่ co-working space ที่จัดสรรพื้นที่หลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสำหรับการใช้ความคิด หรือพื้นที่เปิดโล่งที่ไม่เคร่งเครียดจนเกินไป เพื่อให้การทำงานเต็มไปด้วยความสุข

อีกหนึ่งพื้นที่พิเศษไม่ซ้ำโครงการไหนคือ The Cavern ล็อบบี้ดีไซน์สวยเก๋ที่ได้แรงบันดาลใจจากถ้ำทำหน้าที่เสมือนห้องรับแขกคอยต้อนรับเราและแก๊งเพื่อนที่มาเยือน The Cavern โดดเด่นด้วย Feature Wall ที่ออกแบบเป็นพิเศษให้แสงตกกระทบจนเกิดเป็นความงามระยับตา ดุจถ้ำที่ประดับด้วยอัญมณี ไม่ลืมแทรกความสดชื่นผ่าน Green Wall ช่วยสร้างบรรยากาศลึกลับ เงียบสงบ แฝงความทันสมัยอย่างลงตัว

ปิดท้ายกันด้วยห้องพักอาศัย ซึ่งไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) นำเสนอห้องพักแบบ Fully Furnished Hybrid Design ที่มีเพดานสูงถึง 4.5 เมตร ทำให้ห้องพักมีบรรยากาศโปร่งโล่งและมีพื้นที่กว้างขวางในขนาดพื้นที่เท่าเดิม เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มีเฉพาะไอดีโอ สาทรวงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) เท่านั้น

ปักหมุดสถานที่สำคัญใกล้โครงการ

Sathorn Square 

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

โรงเรียนเซนโยเซฟคอนแวนต์ 

Sena Fest Lifestyle Mall 

Iconsiam 

Related Posts

Leave a Comment

Scroll to Top