REC. Vinyl & Cafe คาเฟ่เท่ ๆ ที่มาพร้อมแผ่นไวนิลเพื่อนักสะสม

REC. Vinyl & Cafe คาเฟ่เท่ ๆ ที่มาพร้อมแผ่นไวนิลเพื่อนักสะสม

จากร้านแผ่นเสียงชื่อดังในลาดพร้าว 15 ที่หลาย ๆ คนชอบไปหาซื้อแผ่นเสียงไวนิลหายาก ล่าสุด REC. ก็ได้ขยายร้านมาที่ใหม่ มาในชื่อ REC. Vinyl & Cafe มาพร้อมกับคาเฟ่เล็ก ๆ ใกล้กับ MRT พหลโยธิน ทางออก 2 และได้แบ่งพื้นที่ห้องแถวเป็นสองชั้น สำหรับชั้นล่างเป็นคาเฟ่และมีที่นั่งรองรับ ตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพรรณ เคล้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นใช้ไม้ดิบสีเข้ม ๆ พร้อมตกแต่งด้วยรูปภาพของว่านหลากหลายพันธุ์ ทั้งนี้ก็เพราะอยากให้เข้ากับคอนเซ็ปต์เท่ ๆ ดิบ ๆ นั่นเอง

ส่วนชั้นสองเป็นที่เก็บแผ่นเสียงไวนิลตั้งแต่แนวเพลงป๊อบไปจนถึง Word Music หรือเพลงวัฒนธรรมแบบพื้นบ้าน รวมทั้งวงนอกกระแสหลากหลายสไตล์ ทางร้านมีคอนเซ็ปต์ง่าย ๆ โดยอยากให้คนที่มาได้แลกเปลี่ยนแนวเพลงหรือฟังเพลงให้หลากหลายขึ้น โดยไม่ต้องคิดมาจากที่บ้านว่าจะมาหาแนวเพลงที่ตัวเองชอบ หากมาแล้วถูกใจปกหรืออยากลองฟังเพลงสไตล์ไหน ก็หยิบซื้อไปได้เลย นอกจากนี้ก็มีเทปคาสเซ็ทเก่า ๆ ให้คนที่ชอบได้ซื้อไปเก็บสะสมด้วย

Rec-17

ส่วนอาหารของทางร้านจะเน้นทำง่าย และเป็นจานที่เหมาะทานแกล้มกับเบียร์ ทางร้านแนะนำเป็น ยำส้มโอกุ้งสด (185 บาท) ยำส้มโอแบบโบราณ เพิ่มโปรตีนด้วยเนื้อไก่ฉีก ปรุงรสด้วยกะทิและพริกเผา โรยหอมเจียวกรอบ ๆ ตบท้าย หากทานกับใบชะพลูจะได้รสชาติที่แปลกใหม่แบบเมี่ยง และไส้กรอกย่างรมควัน (150 บาท) ไส้กรอกหมูบดหยาบย่าง 3 ชนิด เสิร์ฟกับซอสบาร์บีคิว

.

ไส้กรอกย่างรมควัน

ไส้กรอกย่างรมควัน

สำหรับใครที่กำลังมองหากาแฟ ลองสั่ง Ice Latte (60 บาท) ลาเต้เย็นที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% เบลนด์โดยใช้เมล็ดคั่วกลางและเข้ม เสิร์ฟแยกชั้นกับนม หรือใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มดับร้อน ทางร้านแนะนำ Blue Lemon Soda (69 บาท) มีกลิ่นมิ้นต์อ่อนให้ความรู้สึกสดชื่นมากทีเดียว

.

Ice Latte

Ice Latte

REC.
ถนนลาดพร้าว MRT พหลโยธิน ทางออก 2
เปิดวันอังคาร ถึง วันอาทิตย์ เวลา 15.00 – 00.00 น.
โทร. 085-366-9116
www.facebook.com/REC.vinyl.record

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top