How to แมทช์ไลฟ์สไตล์ให้ลงตัวกับ ‘ทำเลคอนโดฯ’

เพราะ ‘ที่พักอาศัย’ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำคัญของชีวิต โดยปัจจัยสำคัญที่ใช้ในการเลือกซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมสักห้อง คือ ‘ทำเล’ แต่ทำเลที่ดีสำหรับเรา อาจไม่ใช่ทำเลที่ใช่สำหรับคนอื่น นั่นเพราะทำเลที่ดีของแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าทำเลไหนจึงจะเหมาะกับตัวเราเอง วันนี้เรามี How to เลือกซื้อคอนโดมิเนียมให้แมทช์กับไลฟ์สไตล์มาแนะนำครับ

คนเมืองที่ใฝ่หาความสำเร็จในหน้าที่การงาน

หากคุณเป็นหนุ่มสาววัยทำงาน คงรู้ว่าในแต่ละวัน เราใช้เวลา 8 – 10 ชั่วโมงไปกับการทำงาน และใช้เวลาอีก 2-3 ชั่วโมงไปกับการเดินทาง ดังนั้นไลฟ์สไตล์ของคนเมืองจำนวนหนึ่งจึงผูกติดกับการทำงานเป็นหลัก ยิ่งเมื่อคุณเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีเวลาตอกบัตรเข้างานที่แน่นอน  การคำนึงถึงเรื่อง “การเดินทางไปทำงาน” จึงกลายเป็นเหตุผลแรกๆ ที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียม

การเลือกซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า จึงเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับการทำงาน แม้ว่าคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าจะมีราคาต่อพื้นที่ค่อนข้างสูง แต่ในระยะยาวย่อมคุ้มค่า เมื่อเทียบค่าใช้จ่ายในระยะยาวที่จะเกิดขึ้น หากเลือกซื้อบ้านย่านชานเมือง เช่น ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน รวมทั้งค่าเสียเวลาไปกับการเดินทาง เป็นต้น

นักเดินทางที่เมื่อถึงวันหยุดทีไร มักจัดทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดเสมอ

วันหยุดทีไร จัดทริปเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเสมอ หากคุณมีไลฟ์สไตล์ชอบเดินทางแบบนี้ ‘ความปลอดภัย’ ของสภาพแวดล้อมทั้งภายนอกและภายใน เป็นปัจจัยแรกๆ ที่ควรคำนึงถึงเมื่อจะเลือกซื้อคอนโดมิเนียมสักห้อง

นั่นเพราะการที่ต้องทิ้งห้องพักไป แม้จะเป็นเพียง 2-3 วันก็ทำให้คุณกังวลใจได้แล้ว ดังนั้นการเลือกซื้อ คอนโดมิเนียมราคาถูก และมีระบบรักษาความปลอดภัยน่าเชื่อถือ จึงเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ

นอกจากความปลอดภัยภายในคอนโดมิเนียมแล้ว สภาพแวดล้อมรอบๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน ก่อนเลือกซื้อคอนโดมิเนียมโครงการใดก็ควรสำรวจชุมชนรอบๆ รวมทั้งเส้นทางเข้าออกว่าเปลี่ยวหรือไม่ เพราะเมื่อใดที่จำเป็นต้องกลับบ้านดึกๆ จะได้ไม่เป็นกังวลครับ ที่สำคัญยิ่งใกล้สนามบินจะยิ่งถูกใจนักเดินทางอีกด้วย

ไลฟ์สไตล์จัดจ้าน ตามประสาหนุ่มสังคมและสาวนักช้อป

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ไม่นิยมอยู่ติดบ้าน แต่ชื่นชอบการออกไปปาร์ตี้สังสรร ช้อปปิ้ง ดูหนัง หรือชื่นชอบการไปนั่งจิบกาแฟในคาเฟ่เก๋ๆ ฯลฯ (แต่ไม่ถึงกับนักเดินทางที่ต้องออกไปท่องเที่ยวในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ) คอนโดมิเนียมใกล้แหล่งแฮงค์เอ้าท์ หรือห้างสรรพสินค้าคือคำตอบที่เหมาะกับคุณ

แต่ทั้งนี้การเลือกซื้อคอนโดมิเนียมใกล้แหล่งแฮงค์เอ้าท์ หรือห้างสรรพสินค้า อย่าลืมคำนึงถึงเรื่องการเดินทางที่อาจจะแออัดไปสักหน่อย อาจเลือกคอนโดมิเนียมที่ไกลจากแหล่งชุมชนพลุกพล่าน แต่ต้องไม่ไกลเกินไปจนทำให้การเดินทางลำบาก หรือขัดกับตัวตนของคุณนั่นเองครับ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงไลฟ์สไตล์หลักๆ ของคนเมืองรุ่นใหม่ ที่เรายกมาคำแนะนำครับ เพราะการเลือก คอนโดมิเนียมมือสอง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เป็นเรื่องสำคัญ ทั้งนี้คนๆ หนึ่งย่อมมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย แล้วคอนโดมิเนียมโครงการไหนจึงจะตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

ขอแนะนำให้รู้จัก “เอลลิโอ เดล มอสส์” (Elio Del Moss) อีกหนึ่งตัวเลือกของคนเมือง ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

เอลลิโอ เดล มอสส์ ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ลงตัวระหว่างการพักอาศัยที่เงียบสงบ กับวิถีชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่ใกล้ BTS 2 สถานี หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลก็สามารถวิ่งผ่านถนนเส้นหลักหลายสาย ที่สำคัญยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน จะแวะไปช้อปปิ้ง ปาร์ตี้ หรือเดินทางไปขึ้นเครื่องบินมุ่งสู่ต่างจังหวัดก็เป็นเรื่องง่าย

ไม่เพียงแต่ความสะดวกเรื่องการเดินทาง แต่เอลลิโอ เดล มอสส์ ยังใกล้สถานที่สำคัญๆ อีกหลายแห่ง อาทิ ศูนย์การค้าเซ็ลทรัล ลาดพร้าว, ยูเนียมมอลล์, ใกล้ย่านของอร่อยอย่างโชคชัย 4 และซอยเสนานิคม, รอบๆ ยังมีคาเฟ่บรรยากาศดีให้เราแวะไปเปลี่ยนบรรยากาศในวันหยุด ฯลฯ

อีกทั้งเอลลิโอ เดล มอสส์ยังเข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ด้วยการเนรมิตพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 ไร่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เสมือนโอเอซิสในเมืองกรุง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Where Nature Encloses You มอบความเงียบสงบ ให้เราหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมือง ทุกครั้งที่กลับถึงบ้านจึงได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่นั่นเอง เป็นอีกหนึ่ง คอนโดเพื่อสุขภาพ ที่คุณไม่ควรพลาด

ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้ง

Co-Working Area สำหรับคนรักการทำงาน, Jungle Experience ฟิตเนสที่มีผาจำลอง สำหรับสายสุขภาพ, Urban Living Lifestyle กับการมอบ WIFI ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของโครงการ ตอบโจทย์สายโซเซียล และ Eastern Lagoon Pool ให้เราผ่อนคลายท่ามกลางสายน้ำและธรรมชาติรอบๆ ฯลฯ

ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ราคาเปิดตึกใหม่เพียง 1.59 ล้าน* พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/2QmJ9ra 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top