Secret Place 5 สถานที่พิเศษที่ทำให้ย่านสุขุมวิท 66 แตกต่างอย่างน่าอยู่

คุณคิดว่ามีเหตุผลใดบ้างที่ทำให้การอาศัยอยู่ คอนโดสุขุมวิท ที่อยู่บริเวณย่านสุขุมวิท 66 น่าอยู่ วันนี้เราจะมาเสาะหาสถานที่พิเศษ ซึ่งเปรียบเสมือน Secret Place ของย่านนี้กัน รับรองว่า 5 สถานที่เหล่านี้จะทำให้คุณอยากย้ายไปปักหลักอยู่อาศัยในย่านนี้

01. ผ่อนคลายวันว่าง ไปกับคาเฟ่บรรยากาศดี กาแฟอร่อย La Mesa Coffee Co.

คาเฟ่สีหวานที่ได้แรงบันดาลใจจาก ‘ทะเลทราย’ ของบ้านเกิด New Mexico ประเทศที่มีพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นทะเลทรายนั่นเอง

ภายในจึงเลือกตกแต่งโปร่งโล่ง เติมกิมมิกให้เก๋ด้วยผนังสีชมพูหวานกับต้นกระบองเพชรต้นใหญ่ ขณะเดียวกันก็ออกแบบเคาน์เตอร์บาร์ให้เท่ในรูปแบบปูนเปลือยฉาบเรียบ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีบรรยากาศสบายๆ ให้เราแวะไปนั่งผ่อนคลายหรือเปลี่ยนสถานที่นั่งทำงานในวันหยุด แต่หากใครอยากรับประทานอาหารมื้อหลักในวิวอีกแบบหนึ่งที่ DADFA ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

แต่งแต้มความพิเศษผ่านการเสิร์ฟเครื่องดื่มรสชาติไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น Matcha Lime Soda ชาเขียวที่ครีเอทให้มีรสชาติสดชื่นด้วยรสเปรี้ยวจากมะนาวและความซ่าจากโซดา หรือ Mayan Mocha มอคค่าที่เติมความเป็นเม็กซิกันผ่าน Spicy Kick ทำให้กาแฟแก้วนี้แฝงรสเผ็ด มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่โฮมเมดที่เจ้าของร้านอบสดใหม่เอง โดยหยิบสูตรความอร่อยมาจากบ้านเกิด พร้อมครีเอทรสชาติให้เข้ากันอย่างลงตัวกับเมนูเครื่องดื่ม

• Open: เวลา 07.30 – 18.00 น. ปิดวันอาทิตย์
• Address: ซอยสุขุมวิท 68
• Facebook: https://www.facebook.com/LaMesaCoffee/
550 เมตรจากโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 (IDEO Mobi Sukhumvit 66)
• อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.ananda.co.th/blog/thegenc/la-mesa-coffee-co/

02. เดินทางไปไหนก็หายห่วง กับโรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง Pet Hotel Bangkok

ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณเอง หรือบังเอิญรับฝากจากคนสนิท หากจำต้องเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดแบบกะทันหัน ก็ไม่ต้องหนักอกหนักใจ เพราะย่านสุขุมวิท 66 มีสถานที่ลับที่ช่วยจัดการปัญหาสัตว์เลี้ยงให้คุณได้ นั่นคือ Pet Hotel Bangkok

Pet Hotel Bangkok เป็นโรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยงขนาดใหญ่ที่อยู่ในซอยอุดมสุข 31 ภายในโดดเด่นด้วยบรรยากาศสะอาดสอ้านและหรูหราในคอนเซ็ปต์ Luxury Hotel โดยเจ้าของตั้งใจให้ที่นี่เป็นโรงแรมสัตว์ระดับ 5 ดาว โดยเน้นบริการและยกระดับการรับฝากให้ถูกสุขลักษณะ ทำให้มั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะมีความสุขกับโรงแรมแห่งนี้

บริการหลักของที่นี่คือ ห้องพัก ซึ่งหลักๆ แล้ว Pet Hotel Bangkok รับฝากแมวและสุนัข แต่หากเป็นสัตว์เล็กอย่างกระต่ายหรือหนูแฮมสเตอร์ก็สามารถเข้าพักได้เช่นกัน แน่นอนว่าทางโรงแรมได้แบ่งโซนสัตว์เลี้ยงอย่างชัดเจน โดยค่าบริการจะคิดตามขนาดห้องพักที่เจ้าของเลือก

ที่สำคัญห้องพักทุกห้องเน้นบรรยากาศโปร่ง โดยทุกห้องจะติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ พร้อมเปิดเครื่องปรับอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ทาง Pet Hotel Bangkok ยังเสิร์ฟกิจกรรมคลายเครียดให้สัตว์เลี้ยงของคุณอีกด้วย

• Open: เปิดทุกวัน เวลา 06.00-22.00 น.
• Address: อุดมสุข ซอย 31
• Facebook: https://www.facebook.com/pethotelbangkok/
• 2.1 กิโลเมตรจากโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 (Ideo Mobi Sukhumvit 66)
• อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.ananda.co.th/blog/thegenc/pet-hotel-bangkok/

03. ของเยอะแค่ไหนก็มีที่เก็บ กับโกดังเก็บของส่วนตัว Siam Self Storage

ของสะสมคือสิ่งที่มีคุณค่าต่อจิตใจ แต่เพราะซื้อมากไป จึงต้องเผชิญกับปัญหา ‘ไม่มีที่เก็บ’ ดังนั้นทางออกของคุณมักเป็นการจำใจขายบางส่วนออกไป หรือขยับขยายบ้านให้ใหญ่ขึ้น แต่สำหรับใครที่เลือกอาศัยในย่านสุขุมวิท 66 กลับมีอีกหนึ่งทางออกนั่นคือ “โกดังเก็บของส่วนตัว”

Siam Self Storage คือโกดังเก็บของส่วนตัวที่เรากำลังพูดถึง ซึ่งที่นี่เป็น Micro Warehouse ที่เปิดให้บริการเช่าพื้นที่ สำหรับนักสะสมหรือคนที่ต้องการพื้นที่เก็บของอย่างปลอดภัย โดยให้บริการทั้งในรูปแบบส่วนบุคคลและระดับธุรกิจ

จุดเด่นของ Siam Self Storage อยู่ที่การออกแบบให้มีพื้นที่หลากหลายขนาด สำหรับคนทุกคนที่ต้องการพื้นที่ต่างกัน โดยให้บริการพื้นที่เก็บของตั้งแต่ขนาด 1 ตารางเมตร จนถึง 22 ตารางเมตร ขณะที่ราคาเริ่มต้นที่ 220 บาทต่อเดือนเท่านั้น

ที่สำคัญห้องเก็บของให้เช่าแห่งนี้ยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเป็นกล้อง CCTV คีย์การ์ดพร้อมรหัสผ่านส่วนตัวที่ทาง Siam Self Storage จะมอบให้ นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมที่เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นบริการขนส่งสินค้าระหว่างบ้านกับโกดัง, บริการจัดเก็บของให้เป็นระเบียบภายในโกดัง, บริการแพ็คของ เป็นต้น

• Open: (Office Hours) จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. และเสาร์- อาทิตย์ 9.00 – 13.00 น.
• Address: อุดมสุข ซอย 31
• Facebook: https://www.facebook.com/siamselfstorage/
2.2 กิโลเมตรจากโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 (Ideo Mobi Sukhumvit 66)
อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.ananda.co.th/blog/thegenc/siam-self-srorage/

04. อิ่มท้องได้ทุกมื้อ อร่อยได้ทุกเวลา Street Food ชื่อดังประจำถิ่น

สำหรับนักชิมและนักกินทั้งหลาย ไม่มีใครไม่รู้ว่าย่านอุดมสุข หรือสุขุมวิท 66 แห่งนี้ คืออีกหนึ่งย่านที่อุดมด้วยความอร่อยจากอาหาร Street Food เป็นอีกหนึ่งย่านดังที่รวบรวมร้านเด็ดเอาไว้มากมาย

โดย Street Food ประจำย่านนี้มีตั้งแต่เมนูเรียบง่ายอย่างก๋วยเตี๋ยว เมนูข้าวจานเดียว จรดติ่มซำเจ้าดัง เช่น ร้านไคซินติ่มซำ ร้านติ่มซำในตำนานที่ขายดิบขายดีทุกวัน โดยมีลูกค้าเข้าออกตลอดทั้งวัน ความเด็ดของร้านนี้อยู่ที่ความหลากหลายของติ่มซำ ที่สำคัญทุกเมนูทุกจานทางร้านยังทำขึ้นเอง จนให้รสอร่อยเฉพาะตามแบบฉบับสูตรลับของร้าน

หรือจะลองเมนูง่ายๆ อย่างก๋วยเตี๊ยวก็มีให้เลือกหลายร้าน อาทิ ราชาเนื้อตุ๋นรสเด็ด ที่เสิร์ฟก๋วยเตี๊ยวเนื้อตุ๋นกับน้ำซุปเข้มข้น, หากคุณไม่ทานเนื้อก็แนะนำเป็น กิตติก๋วยเตี๋ยว อีกหนึ่งเจ้าดังของย่านนี้กับเนื้อเป็ดที่ตุ๋นจนเปื่อย, ต่อกันด้วยร้าน สุกี้ยากี้เมาเวอริค ที่เสิร์ฟสุกี้รสจัดจ้านกับความแน่นของเครื่อง ฯลฯ

ตบท้ายความอร่อยด้วยของหวาน ซึ่งของหวานเจ้าดังของย่านนี้คือ เช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์ อีกหนึ่งร้านดังกับการเสิร์ฟเช็งซิมอี๊ที่แน่นด้วยสารพัดเครื่องเคียง การันตีการเป็น Street Food เจ้าดังประจำย่านด้วยการอยู่คู่อุดมสุขมากกว่า 60 ปี

• เริ่มต้นระยะทางที่ 550 เมตรจากโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 (Ideo Mobi Sukhumvit 66)

05. เดินทางสะดวก ไปไหนก็ง่าย กับคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เพียง 50 ม. Ideo Mobi Sukhumvit 66

จุดเด่นสุดท้ายของ คอนโดสุขุมวิท 66 คือการเดินทางที่สะดวก โดยเฉพาะรถไฟฟ้า BTS เส้นหลักที่สามารถพาคุณเดินทางมุ่งสู่เมืองอย่างทองหล่อ เอกมัย สยาม สาทร ฯลฯ หรือจะเดินทางไปย่านชายเมืองอย่างสำโรง แบริ่ง ฯลฯ ก็เป็นเรื่องง่าย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมี ‘บ้าน’ อย่างโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 (Ideo Mobi Sukhumvit 66) ที่ติดสถานีรถไฟฟ้า เพียง 50 เมตรจาก BTS อุดมสุข ยิ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณให้เป็นเรื่องง่าย

นอกจากไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 จะโดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งแล้ว คอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณ เริ่มจากสถาปัตยกรรมและดีไซน์ที่ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards Architecture 2017 -2018 มาครอง บ่งบอกถึงความตั้งใจที่จะดีไซน์การใช้ชีวิตของคุณให้โดดเด่น

ที่สำคัญไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ยังมอบความเอ็กซ์คลูซีฟผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่ดีไซน์ฟังก์ชั่นให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองในปัจจุบัน อาทิ Horizon Lap Pool, Gym at the Peak, Garden in the Clouds, Beyond Cloud Pool, Amphitheater Seat และ Sky Lounge เป็นต้น

สนใจเป็นเจ้าของหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top