6 บริการออนไลน์ที่คนอยู่คอนโดฯจะขาดไม่ได้

6 บริการออนไลน์ที่คนอยู่คอนโดฯจะขาดไม่ได้

ไลฟ์สไตล์เร่งรีบของคนเมือง ทำให้ชีวิตหมุนเร็วจนแทบจะไม่มีเวลา ยิ่งถ้าอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม การทำความสะอาด ซ่อมแซมห้อง รวมไปถึงการเข้าครัว มักเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องทุ่มเทเวลาให้ แต่แอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ที่รวมรวบบริการจำเป็นต่าง ๆ  อาจเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่อยู่คอนโดฯทำให้ชีวิตง่ายขึ้นไปอีกหลายสเต็ป

Washbox24

6 บริการออนไลน์ที่คนอยู่คอนโดฯจะขาดไม่ได้

สำหรับคนที่อาศัยในคอนโดมิเนียม การซักรีดผ้า อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยสะดวกนัก ด้วยพื้นที่ที่มีอยู่จำกัดและชีวิตที่เร่งรีบ อาจจะทำให้ไม่มีเวลามาคอยซัก คอยตากผ้ากันสักเท่าไร แอพพลิเคชั่น Washbox24 มีบริการซักแห้งและส่งเสื้อผ้าตรงถึงหน้าคอนโดฯหรือบ้านพัก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสูท กางเกง กระโปรง ชุดเดรส หรือแม้กระทั่งรองเท้าผ้าใบ เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมาแล้ว เพียงระบุที่ตั้งรับเสื้อผ้า จากนั้นจะมีคนมารับของไป สำหรับการซักอบรีดและซักแห้ง จะให้เวลา 1 วัน รีดอย่างเดียวใช้เวลา 3 วัน กระเป๋า รองเท้าหรือเครื่องผ้าอื่น ๆ ใช้เวลา 7 วันหรืออาจจะนานกว่าขึ้นอยู่กับวัสุดและสภาพสินค้า

Lala Move

6 บริการออนไลน์ที่คนอยู่คอนโดฯจะขาดไม่ได้

Lala Move แอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้า ทั้งเอกสาร สินค้าขนาดเล็ก รวมไปถึงสินค้าชิ้นใหญ่หนักกว่า 1,000 กิโลกรัม ขนย้ายได้ไม่มีปัญหา เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่ย้ายของเข้ามาให้คอนโดมิเนียม หรือย้ายออก โดยสามารถเรียกใช้งานได้ทันที ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ขนย้ายของได้รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก เพียงระบุสถานที่รับของ เลือกประเภทยานพาหนะ เช่นมอเตอร์ไซค์หรือรถกระบบ ระบบจะแจ้งราคาต่าบริการบนหน้าจอ เมื่อกดสั่งงาน จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปรับขอภายในเวลา 45 นาที คิดค่าบริการจัดส่งตามระยะทาง นอกจากนี้ยังมีการรับประกันสินค้าระหว่างขนส่งอีกด้วย

Tapsey

6 บริการออนไลน์ที่คนอยู่คอนโดฯจะขาดไม่ได้

งานซ่อมแซมห้อง ล้างแอร์ หรือเดินสายไฟ งานอะไรก็ตามที่คุณคิดว่าไม่ถนัด เหนือความสามารถที่ตัวคุณจะรับมือได้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป Tapsey เป็นแอพพลิเคชั่น ค้นหาผู้ชำนาญด้านที่คุณกำลังมองหา โดยแบ่งหมวดความชำนาญงานออกเป็น 6 กลุ่ม ทั้ง ช่างซ่อม หรือปรับปรุงบ้าน ,แม่บ้าน, ช่างภาพ, ช่างแต่งหน้า, ช่างทำผม และติวเตอร์ เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมาแล้ว ให้กดเลือกบริการ สามารถเข้าไปดูประวัติและผลงานของคนที่กำลังจะจ้างได้ นอกจากนี้ยังมีระบบแชทให้คุยกับมืออาชีพได้ด้วย

Onner

6 บริการออนไลน์ที่คนอยู่คอนโดฯจะขาดไม่ได้

เวลานึกจากจะทานอาหารอร่อย ได้คุณภาพ ถ้าลงมือทำเองต้องใช้เวลามากแน่ ๆหรือถ้านึกอยากจะจัดปาร์ตี้ก็ต้องมีเวลาจัดเตรียมอาหารนานพอสมควร Onner Application เป็นแอพพลิเคชั่น ส่งอาหารแนว Artisanal Food อาหารคุณภาพดี ที่ใส่ความพิถีพิถันในการทำ ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลายประเภท ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม ไปจนถึงผลไม้ ผู้ใช้ง่ายเลือกซื้ออาหารกันได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น จะจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตก็ได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

foodpanda

6 บริการออนไลน์ที่คนอยู่คอนโดฯจะขาดไม่ได้

foodpanda บริการจัดส่งอาหารจากร้านดังทั่วทั้งกรุงเทพฯและจังหวัดอื่น ๆ จัดส่งให้ทุกพื้นที่ สามารถค้นหาร้านอาหาร ในพื้นที่ใกล้เคียง หรือจะสั่งนอกพื้นที่ก็ได้เช่นการเพียงแต่ค่าจัดส่งจะเพิ่มขึ้นตามระยะทางตามไปด้วย อาหารที่มีให้เลือกจะแบ่งออกเป้นหมวดไประเภทอาหาร ชอบแบบไหนเลือกทานกันได้ตามสะดวก สั่งอาหารมาทานไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ไม่ต้องต่อคิวซื้อ เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่คนอยู่คอนโดมิเนียมต้องมีไว้ในมือถือ

Ms.Claire

6 บริการออนไลน์ที่คนอยู่คอนโดฯจะขาดไม่ได้

ทำความสะอาดห้อง เป็นเรื่องง่ายมาก ถ้ามีคนรับหน้าที่แทนคุณโดยไม่ต้องเปลืองแรง Ms.Claire เป็นบริการรับทำความสะอาดออนไลน์โดยแม่บ้านมืออาชีพ สามารถเรียกให้มาทำความสะอาด ได้ตามวันและเวลาที่ต้องการ กดจองล่วงหน้า 1 วันผ่านเว็บไซต์ www.msclairecleaning.com การทำความเลือกได้ตามแพ็คเกจ 3 ชั่วโมง 900 บาท หรือ 6 ชั่วโมง
1,200 บาท โดยค่าใช้จ่ายรวมค่าเดินทาง น้ำยาและอุปกรณ์ทำความสะอาดไว้เรียบร้อยแล้ว

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top